PicSay PRO Apk
PicSay PRO icon

PicSay PRO Apk v1.8.0.6 (Tải Xuống Miễn Phí) cho Android

Cập nhật vào Tháng Ba 19, 2024

Thông tin ứng dụng

Tên Ứng Dụng PicSay PRO
Nhà Phát Triển Shinycore
Thể Loại Nhiếp ảnh
Kích Thước 1.48M
Phiên bản 1.8.0.6
Tính Năng MOD Mở Khóa Premium
Bật nó lên Google Play
Requires android Android 10.0 expand_more
android Android 10.0
wifi_off Can be used offline

Screenshots

PicSay PRO Screenshot 1PicSay PRO Screenshot 2PicSay PRO Screenshot 3PicSay PRO Screenshot 4PicSay PRO Screenshot 5

PicSay Pro Apk có thể là ứng dụng chỉnh sửa ảnh lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ để tăng cường hình ảnh đã chụp của bạn và thêm các hiệu ứng vui nhộn. Trình chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ này cho phép bạn chỉnh sửa hình ảnh của mình từ đầu và tích hợp các yếu tố hấp dẫn.

Thêm nhãn dán, bong bóng từ, phụ đề và nhiều hiệu ứng vui nhộn khác vào ảnh của bạn để làm bất ngờ bạn bè của bạn.

Contents

Giới Thiệu về PicSay Pro

PicSay Pro là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh nhỏ nhưng tối ưu cho các thiết bị Android. Nó đi kèm với cả mô hình đăng ký miễn phí và trả phí. Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh của mình và điều chỉnh độ sáng, độ bão hòa, tông màu và nhiều yếu tố khác miễn phí. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chỉnh sửa ở mức độ cao cấp, không có gì tốt hơn là đăng ký trả phí, vì nó đi kèm với các công cụ chuyên nghiệp.

PicSay Pro có tất cả các công cụ cần thiết để làm phong phú hình ảnh của bạn. Có một số ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác như PicsArt, Adobe Lightroom và nhiều ứng dụng khác, nhưng hầu hết đều là các công cụ chỉnh sửa cao cấp và yêu cầu một số kỹ năng chỉnh sửa trước khi sử dụng chúng.

Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng ứng dụng này cũng giúp bạn điều chỉnh cấp độ HDR của ảnh tự sướng. Điều này là đặc biệt đối với các biên tập viên chỉnh sửa ảnh từ điện thoại thông minh. Nếu bạn mới bắt đầu trong nhiếp ảnh và không có bất kỳ kỹ năng chỉnh sửa nâng cao nào, ứng dụng này là lựa chọn tốt nhất.

Điều chỉnh

Điều chỉnh là rất quan trọng trong chỉnh sửa ảnh, và Picsay hiểu rõ điều này. Nếu bạn có một chút kinh nghiệm chỉnh sửa ảnh, bạn có thể dễ dàng tạo ra một hình ảnh chất lượng cao bằng cách điều chỉnh các yếu tố khác nhau của nó.

Với nhiều điều chỉnh như độ sáng, nhiệt độ, độ mịn và sắc nét, bạn có thể mang lại vẻ ngoài chuyên nghiệp cho hình ảnh của mình mà không cần quá nhiều hiệu ứng.

Vỡ màu

Tính năng này chỉ dành cho bạn nếu bạn là người yêu thích hiệu ứng đen trắng. Bây giờ, bạn có thể làm nổi bật màu của bất kỳ đối tượng cụ thể nào từ toàn bộ ảnh. Bật chế độ màu nổi lên và vuốt ngón tay của bạn từ đối tượng đó.

Đây là một tính năng trả phí, nhưng với PicSay Pro, bạn có thể dễ dàng sử dụng nó miễn phí.

Chèn hình ảnh vào ảnh hiện có

Thêm nhãn dán vào hình ảnh của bạn là một trò vui và hấp dẫn. Nếu bạn là một trong những người chỉnh sửa ảnh chỉ vui vẻ, thì bạn sẽ thích phần này. Bây giờ, bạn có thể cắt bất kỳ phần nào của hình ảnh và đặt nó lên một hình ảnh khác.

Ngoài ra, ứng dụng này còn cho phép bạn thêm nhãn dán và các mẫu meme khác nhau vào hình ảnh của bạn, khiến chúng trở nên vui nhộn và hấp dẫn hơn.

Loại bỏ đỏ mắt

Có nhiều tình huống khi chúng ta phải chụp ảnh vào ban đêm, dẫn đến hiệu ứng đỏ mắt. Nếu bạn không có quá nhiều kiến thức về nhiếp ảnh, thì việc loại bỏ hiệu ứng đỏ mắt trở thành một nhiệm vụ khó khăn.

Nhưng với PicSay Pro, bạn có thể dễ dàng loại bỏ hiệu ứng đỏ mắt từ các bức ảnh của mình. Mở tùy chọn sửa chữa đỏ mắt từ điều chỉnh và căn chỉnh mắt của bạn theo vòng tròn. Đó là đơn giản như vậy.

Phiên Bản APK Mod của PicSay Pro

PicSay Pro APK là phiên bản trả phí (đã vá) của PicSay Lite, đi kèm với các tính năng nâng cao. Đưa khả năng chụp ảnh của bạn lên một tầm cao mới với ứng dụng chỉnh sửa ảnh tất cả trong một tối ưu này.

Tính năng Mod

  • Đã Vá
  • Quảng Cáo Xóa

Tải Xuống PicSay Pro Apk & MOD cho Android 2024

PicSay PRO rất dễ sử dụng và có kích thước nhỏ, giúp nó hoạt động tốt hơn bất kỳ ứng dụng chỉnh sửa ảnh nào khác. Bây giờ, hãy thêm gia vị cho những bức ảnh của bạn và mang đến cho chúng cảm giác thú vị với ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ này.

Có hàng tá bộ lọc ống kính có sẵn để lựa chọn và những bộ lọc mới được bổ sung thường xuyên. Bạn sẽ có được mọi thứ bạn muốn để thỏa sức sáng tạo trong lĩnh vực chỉnh sửa ảnh.

Available Versions

Review & Discussion

5/5 (1 bình chọn)