Last Day on Earth Survival MOD Apk Cover
Last Day On Earth icon

Last Day On Earth MOD Apk v1.22.0 (Mega MOD)

Cập nhật vào Tháng Hai 11, 2024

Thông tin ứng dụng

Tên Ứng Dụng Last Day On Earth
Thể Loại Hành Động
Kích Thước 790M
Phiên bản 1.22.0
Tính Năng MOD Menu Mod
Bật nó lên Google Play
Requires android Android 10.0 expand_more
android Android 10.0
wifi Internet connection required

Screenshots

Last Day On Earth Screenshot 1Last Day On Earth Screenshot 2Last Day On Earth Screenshot 3Last Day On Earth Screenshot 4Last Day On Earth Screenshot 5

Last Day On Earth MOD Apk 2024: Bạn là người yêu thích trò chơi điện tử sinh tồn và muốn trải nghiệm thế giới khải huyền thông qua nó? Nếu có, thì Last Day On Earth chỉ dành cho bạn. Bây giờ, hãy tự mình sống sót khỏi đại dịch zombie và xây dựng thị trấn của riêng bạn với phiên bản mod này.

Last Day On Earth là một trò chơi bắn súng sinh tồn, nơi bạn phải thoát khỏi làn sóng Zombies. Bạn cần phải sống sót trong một môi trường thù địch và tiêu diệt Zombie liên tục bằng cách để mắt đến cuộc sống của nhân vật. Trò chơi này dựa trên trí thông minh nhân tạo, trong đó tất cả các nhân vật thực hiện nhiệm vụ của họ một cách khôn ngoan.

Cũng Cố Gắng: PUBG Mobile MOD

Bạn có thể xây nhà, bẫy và vũ khí để đánh bại zombie. Nhưng như chúng tôi biết, bạn cần phải xây dựng chúng, điều này cần thời gian và công sức. Ngoài ra, có một số hạn chế sẽ ngăn cản bạn giành chiến thắng trong trận chiến zombie.

Để khắc phục những hạn chế này, hôm nay, mình sẽ chia sẻ bản Last Day On Earth MOD Apk 2024 với mod menu mega. Hãy tiếp tục đọc và tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bạn có thể chiến thắng mọi trận chiến zombie một cách dễ dàng.

Contents

Ngày Last On Earth MOD Apk là gì

Last Day On Earth Survival Mod

Last Day On Earth Survival MOD Apk là phiên bản mod của trò chơi chính thức mà bạn có thể tận hưởng các tính năng cao cấp như độ bền vũ khí không giới hạn, một lần tiêu diệt, mở khóa skin cao cấp và nhiều tính năng khác miễn phí.

  • Kiểm soát hack thông qua Mod Menu
  • Nhận sức khỏe không giới hạn
  • Có được độ bền vũ khí không giới hạn
  • Tạo thị trấn của riêng bạn
  • Nhận các mặt hàng tồn kho không giới hạn
  • Tùy chỉnh nhân vật của bạn
  • Nâng cấp vũ khí để có sát thương tối đa

Đây là trò chơi sinh tồn hay nhất với một câu chuyện và nhiệm vụ tuyệt vời. Trò chơi xoay quanh cuộc đấu tranh sinh tồn, nơi bạn phải đưa ra chiến lược phù hợp để chế tạo vũ khí mạnh mẽ và chiến đấu với Zombie.

Bạn phải quan tâm đến Đói và khát của nhân vật để duy trì sức khỏe thích hợp cho việc sinh tồn. Last Day on Earth là một trải nghiệm thực tế về cuộc sống, sự phấn khích và kinh dị.

Các tính năng của Last Day On Earth Mod

Như chúng ta đã biết, Last Day On Earth Survival là game hay nhất dành cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác hồi hộp trong thế giới khải huyền. Từ hành động trong đời thực đến các vật phẩm trong kho cao cấp, có rất nhiều tính năng làm cho nó tốt hơn so với các trò chơi sinh tồn khác.

Dưới đây, tôi đã nêu bật một số tính năng của Last Day On Earth mod Apk. Nếu bạn vẫn còn phân vân trong việc tải xuống phiên bản mod này, thì những tính năng dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn đưa ra quyết định.

Mở Khóa Menu Mod

Last Day On Earth mod menu unlocked

Mod Menu đã được mở khóa, dễ dàng xác định theo tên của nó. Với sự trợ giúp của tính năng này, bạn có thể mở khóa tất cả các sự kiện (thậm chí có thể phá game). Nếu bạn đang loay hoay tìm bất kỳ bản mod nào, thì bạn có thể sử dụng tính năng này để mở tất cả các bản mod có sẵn chỉ với một cú nhấp chuột.

Ngoài ra, bạn sẽ nhận được tính năng du lịch tức thì mà bạn có thể đi bất cứ đâu mà không tốn năng lượng. Tính năng tuyệt vời nhất là bạn nhận được một phần chia kỳ diệu cho kẻ thù của bạn.

One Hit Kill

One hit kill

One Hit Kill là một tính năng rất quan trọng của trò chơi này vì nó giúp bạn tiêu diệt Zombie chỉ trong một lần đánh. Tính năng này giúp bạn quản lý sức khỏe của mình trong suốt trò chơi.

One hit kill hoạt động tốt hơn khi bạn còn ít máu và bị bao vây bởi rất nhiều kẻ thù. Trong điều kiện này, bạn chỉ cần khởi động tính năng này và có thể dễ dàng tiêu diệt tất cả kẻ thù.

Độ Bền Không Giới Hạn

Unlimited weapon durability

Với sự trợ giúp của Độ bền không giới hạn, bạn sẽ cảm nhận được trải nghiệm chơi game ở cấp độ tiếp theo. Vì vậy, rõ ràng, sau khi kích hoạt tính năng này, bạn không cần phải lo lắng về thanh máu trước bất kỳ kẻ thù mạnh mẽ nào.

Nó cung cấp độ bền 100% cho tất cả các mặt hàng thoải mái bất kể nó là gì. Độ bền của Saw Blade Mac (vật phẩm hữu ích nhất trong game) chỉ là 30, nhưng sau khi kích hoạt tính năng này, bạn sẽ nhận được toàn bộ độ bền của tất cả vũ khí.

Mở Khóa Da Xe Đạp

Bike skin unlocked

Chúng ta đang sống trong một thế giới mà tất cả các dân tộc đều muốn có những thứ freemium. Vì vậy, nếu bạn đang tìm cách để mở khóa skin xe đạp, thì bạn sẽ nhận được nó trên Last Day On Earth MOD Apk.

Bạn không cần phải làm bất cứ điều gì theo cách thủ công sau khi tải xuống và cài đặt Apk, bạn sẽ nhận được tất cả các tính năng được kích hoạt tự động. Vì vậy, bây giờ bạn có thể sử dụng bất kỳ skin xe đạp mà không gặp bất kỳ khó khăn.

Thủ Công Miễn Phí

Last Day On Earth Free carft mod

Thông thường, bạn cần phải mở khóa mọi thủ công bằng cách đáp ứng một số yêu cầu và điều này sẽ mất rất nhiều thời gian. Nhưng trong phiên bản Modded này của Last Day On Earth, bạn sẽ nhận được tất cả các thủ công miễn phí.

Vâng, bạn đã nghe đúng, bạn không cần phải đợi các vật phẩm được mở khóa. Tất cả các hàng thủ công sẽ tự động mở theo nhu cầu của bạn.

Một Số Tính Năng Khác

Dưới đây là một số tính năng khác mà bạn thích.

  • Giao diện dễ chơi
  • Đồ họa chất lượng cao
  • Hỗ trợ nhiều người chơi
  • Vũ khí đời thực
  • Nhiều loại xe
  • Tất cả các tính năng trả phí miễn phí

Cách Tải Xuống và cài đặt Last Day On Earth Mega Mod

Tải xuống bất kỳ trò chơi đã sửa đổi nào từ Thinkkers là một nhiệm vụ thẳng thắn. Bất cứ ai có một chút kiến ​​thức về Android đều có thể dễ dàng tải về và cài đặt nó trên thiết bị của mình.

Nếu bạn mới sử dụng Thinkkers và chưa biết cách tải game cùng với các tệp dữ liệu, thì bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây. Tôi viết hướng dẫn này từ quan điểm của một người mới để mọi người có thể dễ dàng hiểu nó.

Bước 1: Trước hết, nhấp vào nút ‘Đi đến trang tải xuống’ ở trên. Sau đó, bạn sẽ chuyển hướng đến trang tải xuống Last Day On Earth mega mod.

Bước 2: Bây giờ, tải trò chơi của bạn bằng cách nhấp vào nút ‘Tải Xuống Ngay’. Để mod hoạt động tốt hơn, bạn phải tải xuống Apk + tệp dữ liệu.

Last Day On Earth MOD Apk Download

Bước 3: Sau khi tải xuống cả hai tệp, hãy chuyển đến Trình quản lý tệp và mở tệp .apk. Ngoài ra, sao chép thư mục tệp .obb và dán vào thư mục Android/Obb/.

Bước 4: Cho phép các quyền cần thiết trong khi cài đặt trò chơi.

Lưu ý: Bạn phải gỡ cài đặt bất kỳ phiên bản nào đã cài đặt trước đó của trò chơi Last Day On Earth. Nếu không, nó có thể hiển thị lỗi cài đặt không thành công. Ngoài ra, nếu tệp OBB có định dạng .zip, thì bạn có thể sử dụng Zarchiver để giải nén nó trong đúng thư mục.

Nếu bạn đang chơi bản mod Last Day On Earth và muốn cập nhật game thì hãy cập nhật nó mà không cần gỡ cài đặt phiên bản mod cũ. Thao tác này sẽ lưu dữ liệu trò chơi của bạn và bạn có thể bắt đầu trò chơi của mình từ giai đoạn bạn đã dừng trò chơi.

Mọi Người Cũng Hỏi (FAQs)

Chà, có thể có hàng trăm câu hỏi đang chạy trong đầu bạn liên quan đến phiên bản mod này. Dưới đây, tôi đã cố gắng trả lời một số câu hỏi mà khách đã hỏi tôi. Nếu bạn nghĩ rằng tôi chưa nhận được câu hỏi của bạn hoặc nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy bình luận xuống. Tôi rất thích giải quyết tất cả các truy vấn của bạn. 😀

Có an toàn để tải xuống phiên bản mod này của trò chơi không?

Có, Ngày cuối cùng trên Trái đất này an toàn 100% để sử dụng. Như tôi đã luôn nói, bất kỳ ứng dụng hoặc trò chơi đã sửa đổi nào mà tôi chia sẻ trên Thinkkers đều được thử nghiệm với nhiều phần mềm chống vi-rút cao cấp khác nhau.

Ngoài ra, chúng tôi cố gắng hết sức để thêm hệ thống kháng thể trong mỗi trò chơi được mod để bạn sẽ không bao giờ mất điểm xếp hạng và điểm sinh tồn của mình.

Độ bền của vũ khí trong Ngày cuối cùng trên trái đất là gì?

Nếu bạn đã từng chơi Ngày cuối cùng trên trái đất, thì bạn có thể biết rằng bạn có thể sử dụng bất kỳ vũ khí nào cho đến khi nó có độ bền. Độ bền của vũ khí là khả năng chịu bất kỳ sát thương nào của vũ khí.

Với phiên bản mod này, bạn sẽ nhận được độ bền vũ khí không giới hạn, có nghĩa là bạn có thể sử dụng vũ khí yêu thích của mình bao lâu tùy thích.

Đây là phiên bản của trò chơi nào?

Như mọi khi, tôi đã chia sẻ phiên bản mới nhất của trò chơi, tức là 1.19.2, giống như phiên bản cửa hàng chơi.

Gói Nó Lên

Vậy là xong rồi đó các bạn. Tôi hy vọng bạn có một bản Last day on Earth MOD Apk 2024 hiệu quả và mới nhất mà bạn có thể sống sót trong thế giới zombie. Bây giờ, hãy chọn vũ khí yêu thích của bạn và chiến đấu với làn sóng zombie.

Nếu bạn thích Last Day On Earth survival mod Apk này, thì đừng quên chia sẻ nó với bạn bè của bạn. Ngoài ra, nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào hoặc nếu bất kỳ tính năng mod nào không hoạt động với bạn, hãy bình luận xuống. Tôi rất thích giải quyết tất cả các truy vấn của bạn.

Available Versions

Review & Discussion

1.7/5 (3 bình chọn)