Quizlet Languages Vocab MOD Apk Cover
Quizlet icon

Quizlet MOD Apk v8.31.1 (Mở Khóa Premium)

Cập nhật vào Tháng Một 23, 2024

Thông tin ứng dụng

Tên Ứng Dụng Quizlet
Nhà Phát Triển Quizlet Inc.
Thể Loại Giáo Dục
Kích Thước 37M
Phiên bản 8.31.1
Tính Năng MOD Mở Khóa Premium
Bật nó lên Google Play
Requires android Android 10.0 expand_more
android Android 10.0
wifi Internet connection required

Screenshots

Quizlet Screenshot 1Quizlet Screenshot 2Quizlet Screenshot 3Quizlet Screenshot 4Quizlet Screenshot 5Quizlet Screenshot 6Quizlet Screenshot 7

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng mà bạn có thể luyện ngoại ngữ và cải thiện vốn từ vựng của mình bằng cách tham gia các câu đố? Nếu có, thì bạn sẽ thích Quizlet MOD Apk cho Android.

Tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia các trò chơi có sẵn trên ứng dụng này, để bạn có thể giải trí trong khi học.

Contents

Giới thiệu về Quizlet

Quizlet là một công cụ tạo câu đố trực tuyến, nơi bạn có thể tạo câu đố cho bất kỳ chủ đề nào và chia sẻ chúng với những người khác. Ứng dụng này cung cấp rất nhiều tính năng tuyệt vời như thẻ nhớ, giải pháp sách giáo khoa chuyên nghiệp, chế độ học, nghe nhiều tài liệu ngôn ngữ khác và nhiều hơn nữa.

Đã có hàng triệu câu đố được thực hiện bởi những người dùng khác mà bạn có thể tham gia và cải thiện vốn từ vựng của mình. Ứng dụng này là tất cả về việc cải thiện vốn từ vựng và nâng cao các khái niệm của các ngôn ngữ khác.

Một trong những tính năng tốt nhất của Quizlet là khả năng nhận được các giải pháp sách giáo khoa đã được chuyên gia xác minh. Bạn sẽ có nhiều lời giải thích cho cùng một câu hỏi, điều này cuối cùng khiến bạn trở thành một người học tốt.

Khi bạn đang giải quyết một bộ vấn đề hoặc cố gắng hiểu một khái niệm, có thể hữu ích khi xem một giải pháp ví dụ đã được một chuyên gia xác minh. Với tính năng giải pháp sách giáo khoa của Quizlet, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các ví dụ đã được xác minh từ sách giáo khoa của mình. Chỉ cần tìm kiếm chủ đề bạn đang nghiên cứu và chọn một trong nhiều bộ giải pháp có sẵn.

Nó được thiết kế để giúp sinh viên dễ dàng học tập và nghiên cứu. Giao diện trực quan cho phép sinh viên học tập một cách hiệu quả bằng cách cung cấp cho họ các công cụ khác nhau. Những công cụ này bao gồm một thanh tìm kiếm, các thẻ flashcard và một bài kiểm tra thực hành.

Tạo Flashcards

Flashcards là một cách tuyệt vời để thực hành kiến thức của bạn vì đây là những tấm thẻ có một mặt trống và mặt kia có câu hỏi hoặc sự kiện. Hãy tận hưởng việc tạo ra hàng trăm người trong số họ trong ứng dụng Quizlet và thu hút sự chú ý của những người dùng khác đối với hồ sơ của bạn.

Bạn có thể tạo bộ flashcard của riêng mình hoặc sử dụng bộ của người khác. Có rất nhiều bộ flashcard khác nhau có sẵn trên Quizlet, từ các dữ kiện cơ bản về phép nhân đến các thuật ngữ sinh học trung học. Bạn cũng có thể chia sẻ thẻ ghi chú của mình với những người khác hoặc cộng tác trên các bộ cùng nhau.

Nhiều định dạng câu đố

Thoải mái tạo nhiều định dạng câu đố khác nhau chỉ bằng những cú nhấp chuột đơn giản. Có nhiều loại câu hỏi khác nhau có thể được sử dụng cho các câu đố: trắc nghiệm, đúng hoặc sai, đối sánh, điền vào chỗ trống, câu trả lời ngắn, bài luận, menu thả xuống, gọi món và Lẩu. Đây là một tính năng chính của ứng dụng Quizlet vì nó cho phép học sinh học theo nhiều cách khác nhau.

Một số học sinh thích câu hỏi trắc nghiệm vì chúng đơn giản và dễ hiểu. Các học sinh khác thích câu hỏi đúng hoặc sai vì chúng trả lời nhanh và đơn giản. Một số học sinh thích nối các mục lại với nhau trong khi những học sinh khác thích điền vào các câu hỏi trống. Sự đa dạng của các định dạng bài kiểm tra có sẵn trên Quizlet giúp tất cả học sinh có thể tìm thấy một định dạng bài kiểm tra phù hợp nhất với họ.

Nếu bạn sử dụng Flashcards Quizlet để học ngôn ngữ mới, thì bạn nên thử Babbel.

Theo dõi tiến độ

Quizlet có một tính năng cao cấp cho phép người dùng theo dõi tiến trình của họ trong khi sử dụng ứng dụng. Đây là một cách tuyệt vời để đo lường sự cải thiện của chính bạn và xem bạn cần tập trung chú ý hơn vào đâu.

Bạn có thể truy cập tính năng Theo dõi tiến độ từ trang Hồ sơ của ứng dụng và nó cho biết bạn đã hoàn thành bao nhiêu bộ và thẻ. Bạn cũng có thể xem thời gian trung bình của mình cho từng bộ và thẻ.

Phiên bản APK mod của Quizlet

Quizlet MOD Apk là phiên bản mod của ứng dụng Quizlet – Languages & Vocab chính thức với sự trợ giúp mà bạn có thể đưa việc học ngoại ngữ và từ vựng của mình lên một tầm cao mới trong vài ngày.

Tính năng Mod

  • Mở Khóa Premium

Tải xuống Quizlet MOD Apk cho Android 2024

Quizlet MOD Apk không chỉ là để học tập mà còn giúp bạn có được niềm vui cuối cùng khi giải các câu đố. Ứng dụng chứa rất nhiều tài nguyên hữu ích, bao gồm các mẹo và thủ thuật để sử dụng ứng dụng và học tập thông minh hơn.

Có vô số chủ đề có sẵn trong Quizlet, làm cho nó trở thành một công cụ tuyệt vời cho sinh viên và giáo viên, những người cần tìm kiếm thông tin về các chủ đề cụ thể một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Với hơn mười triệu lượt tải xuống, Quizlet đang nhận được nhiều đánh giá đáng kinh ngạc từ sinh viên các vùng khác nhau. Có hàng trăm lý do để thử ứng dụng tuyệt vời này và phiên bản sửa đổi của nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tiết kiệm tiền và nâng cao hiểu biết của bạn về ngôn ngữ.

Available Versions

Review & Discussion

5/5 (1 bình chọn)