Guru Maps Pro GPS Tracker MOD Apk Cover
Guru Maps Pro icon

Guru Maps Pro Apk v5.5.0 (Đã vá) cho Android

Cập nhật vào Tháng Hai 16, 2024

Thông tin ứng dụng

Tên Ứng Dụng Guru Maps Pro
Nhà Phát Triển Evgen Bodunov
Thể Loại Bản đồ & Điều hướng
Kích Thước 125M
Phiên bản 5.5.0
Tính Năng MOD Tải Xuống Miễn Phí
Bật nó lên Google Play
Requires android Android 9.0 expand_more
android Android 9.0
wifi Internet connection required

Screenshots

Guru Maps Pro Screenshot 1Guru Maps Pro Screenshot 2Guru Maps Pro Screenshot 3Guru Maps Pro Screenshot 4Guru Maps Pro Screenshot 5Guru Maps Pro Screenshot 6Guru Maps Pro Screenshot 7Guru Maps Pro Screenshot 8

Guru Maps Pro Apk là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn thích tham gia các hoạt động ngoài trời. Nó đơn giản hóa quá trình tìm kiếm những con đường mòn tốt nhất để đi xe đạp, du lịch, đi bộ đường dài và các hoạt động ngoài trời khác. Là một ứng dụng điều hướng đa chức năng cao cấp, nó hỗ trợ bạn đến đích một cách hiệu quả trong thời gian tối thiểu.

Hơn nữa, nó còn cung cấp một bản đồ ngoại tuyến để giúp ích cho bạn khi đi du lịch ở những vùng xa.

Contents

Giới Thiệu về Guru Maps Pro

Guru Maps Pro là ứng dụng điều hướng và bản đồ ngoại tuyến cao cấp, dễ sử dụng, nơi bạn có thể ghi lại các tuyến đường GPS và dễ dàng tìm đường. Ứng dụng này cung cấp các tính năng độc đáo như đồng bộ hóa dữ liệu đa nền tảng, tìm kiếm tức thì, bản đồ ngoại tuyến vector, nguồn bản đồ người dùng tùy chỉnh và nhiều tính năng khác.

Nếu bạn đi chệch hướng thì tính năng tự động định tuyến lại của ứng dụng này sẽ giúp bạn trong tình trạng đó. Bạn có thể chọn các vị trí bạn ghé thăm nhiều nhất và đặt chúng vào phần yêu thích để truy cập chúng trực tiếp từ trang tổng quan.

Bạn có thể đồng bộ hóa dữ liệu của mình và sử dụng nó trên nhiều thiết bị, cho dù là điện thoại thông minh hay máy tính bảng. Cuối cùng nó giúp bạn kết nối với những người khác.

Hàng triệu địa điểm ưa thích có sẵn trong Guru Maps Pro, giúp bạn chiếm một điểm cụ thể trên bản đồ và hướng dẫn bạn đến địa điểm đó. Ngoài ra, bạn có thể ghim vị trí cụ thể đó và tải xuống để sử dụng sau.

Hệ thống đa chức năng nâng cao

Ứng dụng này có một hệ thống đa chức năng tiên tiến hỗ trợ nhiều định dạng bản đồ bên ngoài. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh trang tổng quan và đặt bản đồ cũng như những thứ khác theo nhu cầu của mình.

Tuy nhiên, định dạng mặc định mang lại cảm giác hài lòng cao và dễ dàng cho phép bạn truy cập chức năng chính.

Giao diện thân thiện với người dùng

Một trong những điều tốt nhất về ứng dụng này là nó được tối ưu hóa cao, lưu trữ hiệu quả và có thể chạy hiệu quả trên các thiết bị cấp thấp. Ngoài ra, hãy thiết lập email của bạn trong ứng dụng, điều này cuối cùng sẽ giúp bạn chia sẻ vị trí của mình với người khác.

Trong Guru Maps Pro, bạn sẽ có được điều hướng hoàn hảo cho mỗi ngã rẽ trên tuyến đường của mình, điều này cuối cùng sẽ giúp bạn đến đích nhanh hơn. Tận hưởng việc tìm kiếm các tuyến đường ngắn nhất và nhận hướng dẫn từ hệ thống giọng nói tự nhiên.

Bản đồ vector ngoại tuyến

Guru Maps Pro có tính năng bản đồ vector ngoại tuyến tuyệt vời để điều hướng. Nó cho phép bạn truy cập nhanh vào bản đồ vector mà không cần internet. Bản đồ vector là một loại bản đồ kỹ thuật số cụ thể. Chúng làm cho bản đồ trở nên đơn giản hơn và dễ dàng thu phóng hoặc xoay hơn.

Thiết kế vector hiển thị đường, văn bản và ký hiệu mà không bị mờ. Điều này dẫn đến bản đồ ngoại tuyến siêu sắc nét để sử dụng cho việc lái xe.

Với sự trợ giúp này, bạn có thể chọn nhiều đối tượng bản đồ trong thời gian thực. Bạn có thể nhấn để lưu các địa điểm yêu thích như nhà riêng, cơ quan hoặc các điểm dừng khác. Bản đồ vector ngoại tuyến cho phép bạn đánh dấu các vị trí ngay cả khi không có internet.

Phiên Bản APK Mod của Guru Maps Pro

Guru Maps Pro Apk là phiên bản trả phí (đã vá) của ứng dụng Guru Maps Pro – Offline Maps và Navigation chính thức. Đăng ký cao cấp này cho phép bạn truy cập các tính năng như điều hướng đa ngôn ngữ, bản đồ vector, trải nghiệm không có quảng cáo và nhiều tính năng khác.

Tính năng Mod

  • Đã Vá

Còn Gì Nữa Trong Guru Maps Pro

  • Tính Năng Trả Phí
  • Nguồn Bản Đồ Tùy Chỉnh
  • Chuyển Đổi Bản Đồ Nhanh
  • Đường Đi GPS được Ghi Lại

Tải Xuống Guru Maps Pro Apk & MOD cho Android 2024

Guru Maps Pro là một ứng dụng điều hướng nổi tiếng và tốt nhất dành cho thiết bị Android của bạn, giúp bạn cập nhật các tuyến đường tắt mới và cho phép bạn đánh dấu các vị trí của mình trên bản đồ ảo.

Điều hướng ngoại tuyến với chỉ đường hoàn hảo và nguồn bản đồ người dùng tùy chỉnh giúp hàng triệu người đến được đích. Ứng dụng này sử dụng tất cả các nguồn bản đồ có sẵn công khai để cải thiện độ chính xác của chúng và cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Available Versions

Review & Discussion