Solid Explorer File Manager MOD Apk Cover
Solid Explorer File Manager icon

Solid Explorer Pro Apk v2.8.38 (Mở Khóa Full Version)

Cập nhật vào Tháng Tư 2, 2024

Thông tin ứng dụng

Tên Ứng Dụng Solid Explorer File Manager
Nhà Phát Triển NeatBytes
Thể Loại Năng Suất
Kích Thước 20M
Phiên bản 2.8.38
Tính Năng MOD Mở Khóa Pro
Bật nó lên Google Play
Requires android Android 10.0 expand_more
android Android 10.0
wifi_off Can be used offline

Screenshots

Solid Explorer File Manager Screenshot 1Solid Explorer File Manager Screenshot 2Solid Explorer File Manager Screenshot 3Solid Explorer File Manager Screenshot 4Solid Explorer File Manager Screenshot 5Solid Explorer File Manager Screenshot 6Solid Explorer File Manager Screenshot 7Solid Explorer File Manager Screenshot 8

Bạn đang sử dụng trình quản lý tệp tin thám hiểm vững chắc trên thiết bị của mình và cần chuyển sang phiên bản cao cấp của nó mà không tốn một xu nào? Nếu có, thì bạn sẽ thích Solid Explorer Pro Apk này.

Bây giờ, có được cách hiệu quả nhất để quản lý tệp và bảo vệ chúng bằng mã hóa mạnh nâng cao.

Solid Explorer là một trong những ứng dụng hiệu quả nhất để quản lý tệp trên bộ lưu trữ đám mây chuyên dụng dành cho thiết bị Android, nơi các tệp được tự động sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái. Ứng dụng này cung cấp rất nhiều tính năng tuyệt vời như phân tích lưu trữ, sắp xếp các tệp báo cáo, trình thám hiểm gốc, đổi tên hàng loạt và nhiều tính năng khác.

Cũng cố Gắng – ZArchiver Donate

Bạn có thể kết nối các tệp từ hàng chục nền tảng như google drive, Mediafire, Yandex, Mega, OneDrive và nhiều nền tảng khác trong ứng dụng này. Nhờ tính năng tìm kiếm được lập chỉ mục, cho phép chúng tôi phát hiện các tệp chỉ trong vài giây trực tiếp từ trang tổng quan.

Nhưng như chúng ta đã biết, một số tính năng cao cấp như lưu vào đám mây, Plugin USB OTG, mở khóa cổ điển, khóa cao cấp, plugin mega và nhiều tính năng khác bị khóa trong phiên bản miễn phí, dẫn đến thiếu năng suất. Ngoài ra, nhiều plugin này bạn phải mua riêng, đi kèm với các mức giá khác nhau.

Để giải quyết vấn đề này, hôm nay, tôi sẽ chia sẻ Solid Explorer Pro Apk 2024 với mọi tính năng cao cấp được mở khóa. Hãy tiếp tục đọc và tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng phiên bản Ứng dụng được sửa đổi này sẽ giúp bạn quản lý các công việc của mình.

Contents

Solid Explorer Pro Apk Là Gì

Solid Explorer Pro là phiên bản trả phí (bản vá) của ứng dụng Trình quản lý tệp Solid Explorer chính thức do NeatBytes phát triển. Nếu bạn có bộ nhớ lớn trong thiết bị của mình và muốn quản lý nó như một người chuyên nghiệp, thì ứng dụng này là dành cho bạn.

Nhờ đó bạn có thể sử dụng tất cả các tính năng đã sửa đổi như không cần giấy phép, mở khóa Plugin USB OTG, lưu vào đám mây, không cần mua trong ứng dụng và nhiều tính năng khác mà không tốn một xu nào.

  • Đã mở khóa trả phí
  • Chủ đề tuyệt vời
  • Bộ sưu tập có tổ chức
  • Root Explorer
  • Tìm kiếm được lập chỉ mục

Tương tự như ES File Explorer, đây là hàng chục chủ đề tuyệt đẹp có sẵn để lựa chọn trong solid explorer, bạn có thể tùy chỉnh từ đầu và thay đổi vị trí phần tử của chúng. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được một bộ sưu tập đã được sắp xếp với các tên thư mục khác nhau như tải xuống, ảnh, hình ảnh và những thứ khác.

Một trong những điều tốt nhất về trình quản lý tệp này là nó phân tích sâu bộ nhớ thiết bị và cung cấp cho bạn tất cả thông tin chi tiết về các tệp đang tiêu tốn quá nhiều dung lượng.

Sau đó, bạn có thể đặt các tệp này vào Bộ nhớ đám mây không chỉ giúp tiết kiệm dung lượng thiết bị của bạn mà còn cho phép truy cập nhanh vào chúng.

Tính Năng Của Solid Explorer File Manager

Solid Explorer File Manager chứa hàng chục tính năng độc quyền như trình xem ảnh nội bộ, trình soạn thảo văn bản, lưu trữ từ xa, Máy chủ FTP và nhiều tính năng khác, sẽ thay đổi hoàn toàn cách sắp xếp tệp của bạn.

Vì vậy, dưới đây, tôi đã nêu bật một số tính năng của Solid Explorer Pro MOD Apk. Nếu bạn là người mới sử dụng Thinkkers và vẫn còn phân vân trong việc tải xuống phiên bản ứng dụng đã sửa đổi này, thì các tính năng dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn đưa ra quyết định.

Mở Khóa Premium

Nếu bạn muốn mở khóa phiên bản đầy đủ của Solid Explorer File Manager, bạn phải có khóa cấp phép đã mua từ cửa hàng google play có giá khoảng 2 đô la.

Trong Solid Explorer Pro Apk, mọi tính năng cao cấp đều được mở khóa và bạn có thể sử dụng chúng mà không tốn một xu nào.

Plugin USB OTG

Đây là một tính năng cao cấp của Solid Explorer, với sự trợ giúp của chúng tôi có thể quản lý hàng trăm tệp trên ổ USB bằng ứng dụng.

Ngoài ra, chúng tôi có thể truy cập tất cả các tệp đó bất cứ lúc nào, ngay từ trang chủ.

Plugin Mega miễn phí

Mega Plugin là một tiện ích bổ sung độc quyền cho Solid Explorer Pro Apk cho phép chúng ta thiết lập kết nối đám mây bằng cách kết nối Tài khoản Mega với ứng dụng.

Tuy nhiên, đây là một tính năng trả phí đi kèm với giá $ 1, nhưng bạn sẽ nhận được nó miễn phí trong phiên bản mod này.

Máy chủ ftp

Nếu bạn muốn truy cập tệp trên PC của mình, thì có thể thực hiện bằng tính năng Máy chủ FTP của Solid Explorer File Manager Pro Apk.

Bạn có thể sử dụng nó để quản lý tệp trên Chromebook mà không cần có bất kỳ cấu hình thiết bị đặc biệt nào.

Đổi tên hàng loạt

Solid Explorer Premium Apk cho phép bạn thay đổi tên của hàng trăm tệp để làm cho chúng theo thứ tự bảng chữ cái hoàn hảo.

Bạn chỉ cần chọn tùy chọn Batch Rename và chọn các tệp yêu cầu sửa đổi.

Một số tính năng khác

  • Trình chỉnh sửa trình phát nhạc
  • Thư mục được tối ưu hóa
  • Ổ USB có thể tháo rời
  • Kho lưu trữ

Cách Tải Xuống Và Cài Đặt Miễn Phí Solid Explorer Pro

Tải xuống bất kỳ ứng dụng hoặc trò chơi cao cấp nào từ Thinkkers là một nhiệm vụ đơn giản. Bất cứ ai có một chút kiến ​​thức về android đều có thể dễ dàng tải về và cài đặt nó trên thiết bị của mình mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Nếu bạn mới sử dụng Thinkkers và chưa biết cách tải các ứng dụng trả phí miễn phí, thì bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây. Tôi viết hướng dẫn này từ quan điểm của một người mới để mọi người có thể dễ dàng hiểu nó.

Bước 1: Trước hết, nhấp vào nút ‘Đi đến trang tải xuống’ ở trên. Sau đó, bạn sẽ chuyển hướng đến trang tải xuống của Solid Explorer Paid Apk.

Bước 2: Bây giờ, tải trò chơi của bạn bằng cách nhấp vào nút ‘Bắt ​​đầu tải xuống’. Quá trình tải xuống của bạn sẽ bắt đầu sau vài giây.

Solid Explorer File Manager MOD Apk

Bước 3: Sau khi tải xuống Apk, hãy đi tới Trình quản lý tệp và mở tệp Apk đã tải xuống của bạn. Nếu bạn đang cài đặt một ứng dụng từ Trình quản lý tệp lần đầu tiên, thì ứng dụng này có thể yêu cầu bạn cấp một số quyền.

Bước 4: Cho phép tất cả các quyền cần thiết bằng cách nhấp vào tùy chọn ‘Cài đặt’.

Bước 5: Sau khi cho phép quyền, hãy thử cài đặt tệp Apk và quá trình cài đặt sẽ được thực hiện mà không có bất kỳ lỗi nào.

Lưu ý: Bạn phải gỡ cài đặt bất kỳ phiên bản nào đã cài đặt trước đó của Trình quản lý tệp Solid Explorer trước khi cài đặt phiên bản trả phí này. Nếu không, bạn có thể gặp phải lỗi cài đặt không thành công. Ngoài ra, nó là một ứng dụng trả phí, có nghĩa là bạn có thể cập nhật miễn phí từ Thinkkers.

Mọi Người Cũng Hỏi (FAQs)

Các bạn, tôi biết nhiều câu hỏi đang chạy trong đầu bạn liên quan đến ứng dụng đáng kinh ngạc này. Vì vậy, Dưới đây, tôi đã trả lời tất cả các truy vấn thường được hỏi liên quan đến Solid Explorer Full Apk.

Nếu bạn nghĩ rằng tôi không nhận được câu hỏi của bạn, thì bạn có thể bình luận xuống. Tôi rất thích giải quyết các thắc mắc của bạn.

Tôi có thể tùy chỉnh các chủ đề cài sẵn không?

Bạn sẽ nhận được hàng tá tùy chọn tùy chỉnh để tùy chỉnh các chủ đề trong Solid Explorer để làm cho giao diện hài lòng.

Ứng dụng này có hỗ trợ quảng cáo không?

Không có quảng cáo nào trong Solid Explorer Pro Apk cung cấp cho bạn trải nghiệm sử dụng tối ưu.

Có thể duyệt tệp hệ thống không?

Có, bạn chỉ có thể duyệt các tệp hệ thống của mình nếu thiết bị của bạn đã được root, nếu không, bạn có thể gặp lỗi nội bộ.

Tôi sẽ nhận được gì trong Apk mod này?

Chúng tôi đã mở khóa tất cả các tính năng cao cấp và cung cấp liên kết trực tiếp để tải xuống ứng dụng.

Gói Nó Lên

Solid Explorer chắc chắn là trình quản lý tệp tốt nhất cho tất cả người dùng Android muốn tiết kiệm thời gian trong khi sắp xếp bộ nhớ thiết bị.

Các nhà phát triển ứng dụng thường xuyên cập nhật các tiện ích bổ sung cao cấp của họ để tăng giá trị và khả năng tiếp cận của chúng cho người dùng.

Nếu bạn thích trò chơi đã được mod này, thì đừng quên chia sẻ nó với bạn bè của bạn. Ngoài ra, nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến Solid Explorer Pro Apk này hoặc nếu bất kỳ tính năng đã sửa đổi nào không phù hợp với bạn, thì bạn có thể nhận xét. Tôi rất thích giải quyết tất cả các truy vấn của bạn.

Available Versions

Review & Discussion