Battlegrounds Mobile India Apk Cover
Battlegrounds Mobile India icon

Battlegrounds Mobile India v3.1.0 (APK + OBB)

Cập nhật vào Tháng Ba 16, 2024

Thông tin ứng dụng

Tên Ứng Dụng Battlegrounds Mobile India
Nhà Phát Triển KRAFTON Inc. expand_more
Thể Loại Hành Động
Kích Thước 828M
Phiên bản 3.1.0
Bật nó lên Google Play
Requires android Android 11.0 expand_more
android Android 11.0
wifi Internet connection required

Screenshots

Battlegrounds Mobile India Screenshot 1Battlegrounds Mobile India Screenshot 2Battlegrounds Mobile India Screenshot 3Battlegrounds Mobile India Screenshot 4Battlegrounds Mobile India Screenshot 5Battlegrounds Mobile India Screenshot 6

Bạn có hào hứng với việc ra mắt trò chơi Battlegrounds Mobile India nhưng không thể có quyền truy cập trước khi ra mắt không? Nếu có, thì không cần phải lo lắng về điều đó vì trong bài đăng này, tôi sẽ chia sẻ bản gốc của Battlegrounds Mobile India Apk với OBB. Mặc dù, bạn có thể tải xuống từ cửa hàng chơi bằng cách đăng ký làm người thử nghiệm beta.

Contents

Giới Thiệu về Battlegrounds Mobile India

Battlegrounds Mobile India là một trò chơi chiến lược có sẵn trên Cửa hàng Google Play để đăng ký trước. Bạn có thể chơi trò chơi trong chế độ đội hình, bộ đôi hoặc solo, giống như PUBG Mobile. Có một tùy chọn để tắt tính năng tự động kết hợp để không cho phép người chơi ngẫu nhiên trong đội của bạn bất kể bạn đang chơi đội hình hay bất kỳ chế độ nào khác.

Nếu bạn thích chơi trò chơi bắn súng trên thiết bị di động, thì Battlegrounds Mobile India sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm cấp độ tiếp theo về những cảnh bắn súng căng thẳng. Trong trò chơi này, bạn phải cạnh tranh với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới và số lượng họ sẽ phụ thuộc vào chế độ bạn chọn.

Battlegrounds Mobile India Screen 1

Có nhiều loại phụ kiện khác nhau như vũ khí, lựu đạn, chảo, và nhiều loại khác mà bạn nên thu thập để mang lại cuộc chiến hoàn hảo với đối thủ của mình. Tuy nhiên, bạn có thể thu thập các vật phẩm tùy theo dung lượng túi của mình, vì vậy bạn nên mang theo túi cấp độ tối đa trong suốt trò chơi.

Trò chơi là tất cả về việc kết liễu kẻ thù bằng cách sử dụng chiến lược và kinh nghiệm bắn súng của bạn và là người đàn ông cuối cùng đứng trên đảo để giành chiến thắng trong trò chơi. Chọn đúng vũ khí và sự kết hợp tuyệt vời với các đối tác trong trò chơi của bạn sẽ tăng cơ hội chiến thắng.

Đồ họa gameplay thực tế

Battlegrounds Mobile India cung cấp đồ họa lối chơi chân thực cho trải nghiệm chơi tuyệt vời. Có nhiều cài đặt như tốc độ khung hình, mù màu, đổ bóng và những cài đặt khác mà bạn có thể thay đổi thủ công trong đồ họa. Tất cả các thay đổi sẽ có hiệu lực ngay lập tức và nếu bạn gặp phải bất kỳ sự cố nào, hãy đặt lại màn hình về mặc định chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Đảm bảo rằng thiết bị của bạn phải tương thích với chế độ đồ họa bạn sẽ chọn; nếu không, nó có thể tạo ra các vấn đề về độ trễ và nóng.

Bản đồ đẹp để khám phá

Có rất nhiều bản đồ tuyệt đẹp có sẵn để khám phá trong trò chơi Battlegrounds Mobile India khiến người chơi gắn bó lâu dài. Mỗi bản đồ có nhiều địa điểm & yếu tố mà bạn nên đi lang thang khắp nơi để có được trải nghiệm độc đáo và tìm hiểu về sự sẵn có của tài nguyên.

Battlegrounds Mobile India Screen 2

Hãy thoải mái thay đổi bản đồ bất cứ khi nào bạn muốn mà cuối cùng sẽ không bao giờ khiến bạn cảm thấy nhàm chán với cùng một môi trường. Bạn phải tải xuống từng bản đồ từ dữ liệu di động hoặc Wi-Fi của mình.

Chơi với bạn bè

Lý do lớn nhất khiến trò chơi Battlegrounds Mobile India trở nên phổ biến là nó cho phép chúng ta chơi với bạn bè. Trải nghiệm chơi trò chơi bắn súng này với bạn bè của bạn với 100 người chơi là hoàn toàn tuyệt vời. Bạn có thể dễ dàng giao tiếp với nhau bằng giọng nói, tin nhắn và các lệnh mặc định.

Nếu bạn đang tạo tài khoản trong trò chơi bằng tài khoản Facebook, thì danh sách bạn bè của bạn sẽ được máy chủ tự động tìm nạp. Sau đó, bạn có thể mời trực tiếp bạn bè của mình từ liên kết có sẵn.

Ngoài ra, bạn có thể gửi yêu cầu kết bạn cho bất kỳ người chơi nào của trò chơi này bằng cách sử dụng id duy nhất của họ.

Trang phục thần thoại tuyệt đẹp

Trong Battlegrounds Mobile India, bạn sẽ có nhiều tùy chọn để chọn trang phục của mình mà cuối cùng làm cho nhân vật của bạn trông chuyên nghiệp. Nhiều trang phục quý hiếm chỉ có thể được tìm thấy trong các thùng cao cấp mà bạn phải kiếm được bằng cách hoàn thành nhiệm vụ hoặc tiêu tiền thật.

Battlegrounds Mobile India Screen 3

Không có giới hạn về việc thay đổi trang phục của riêng bạn, nhưng một số trang phục bạn nhận được từ quà tặng hàng ngày có thể có thời hạn. Luôn cố gắng thu thập các thùng nhiều nhất có thể để tăng cơ hội nhận được trang phục cao cấp miễn phí.

Tải Xuống Battlegrounds Mobile India Apk cho Android

Battlegrounds Mobile India trở thành trò chơi hành động phổ biến nhất cho thiết bị Android mặc dù nó chỉ có sẵn ở chế độ đăng ký trước. Vì sự kiện ra mắt gần đây ở Ấn Độ, họ sẽ khởi động nhiều sự kiện trong những ngày tới, nơi bạn sẽ có cơ hội giành được những phần quà cao cấp như da vũ khí, trang phục và nhiều thứ khác.

Nhiều người dùng thất vọng vì họ không thể nhận được quyền truy cập sớm vào trò chơi từ các quan chức, do đó chúng tôi đang cung cấp APK với tệp OBB. Đừng quên đánh dấu trang web của chúng tôi để tải về bản cập nhật của trò chơi này.

Available Versions

Review & Discussion