Shadow Fight 4 Arena MOD Apk Cover
Shadow Fight 4 - Arena PvP icon

Shadow Fight 4 Apk + MOD v1.8.20 (Sát Thương Cao)

Cập nhật vào Tháng Một 10, 2024

Thông tin ứng dụng

Tên Ứng Dụng Shadow Fight 4 - Arena PvP
Nhà Phát Triển NEKKI expand_more
Thể Loại Hành Động
Kích Thước 193M
Phiên bản 1.8.20
Bật nó lên Google Play
Requires android Android 10.0 expand_more
android Android 10.0
wifi Internet connection required

Screenshots

Shadow Fight 4 - Arena PvP Screenshot 1Shadow Fight 4 - Arena PvP Screenshot 2Shadow Fight 4 - Arena PvP Screenshot 3Shadow Fight 4 - Arena PvP Screenshot 4Shadow Fight 4 - Arena PvP Screenshot 5

Tựa game hành động thuộc về Nekki và là mối tình đầu của những người yêu thích phiêu lưu. Trò chơi kỹ thuật số thú vị mang lại cảm giác chiến đấu trên sân chơi thực sự. Nó yêu cầu mỗi người chơi phải hoàn thành các nhiệm vụ để nhận được phần thưởng và tiền thưởng. Shadow Fight 4 MOD Apk bao gồm một số bí mật đen tối mà bạn cần khám phá bằng cách chơi trò chơi xa và rộng.

Có những tính năng hồ bơi đang chờ bạn khám phá. Tham gia trận chiến ngay hôm nay và giúp bản thân tạo ra khoảng thời gian giải trí nhàm chán trở nên cực kỳ thú vị.

Contents

Giới Thiệu về Shadow Fight 4

Bạn có muốn làm cho thời gian chơi game của mình trở nên siêu thú vị không? Tải xuống Shadow Fighting 4 thú vị ngay hôm nay và tìm hiểu các phong cách chiến đấu riêng biệt. Tìm hiểu các bước di chuyển mới và kết hợp các loại bánh răng khác nhau với việc làm một điều gì đó mới. Trò chơi trực tuyến tràn ngập tính năng nổi tiếng trên toàn thế giới và đã mãi mãi thành công. Không chỉ phiên bản thứ 4 mà cả 3 phiên bản trước đó đều thành công tuyệt đối trong việc giải trí cho người chơi trên toàn thế giới.

Thích áp dụng các kỹ thuật chiến đấu khác nhau và nắm lấy các hiệu ứng hoạt hình mượt mà nhất. Shadow Fight 4 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự giải trí tuyệt vời hơn bất cứ thứ gì khác. Đã đến lúc bắt tay vào Battleground. Với hơn 5 tỷ lượt tải xuống, trò chơi Battle có một số cốt truyện hấp dẫn. Tận hưởng cốt truyện khi bạn tiếp tục và bắt gặp đồ họa đặc biệt dành riêng cho bạn.

Kỹ thuật chiến đấu hoàn toàn mới

Tự hỏi có gì mới trong trò chơi này? Chà, các loại vũ khí và bánh răng khác nhau có thể nâng cao kỹ năng chiến đấu tổng thể của bạn. Các khả năng đặc biệt được trao cho người chơi giúp họ chiến đấu với kẻ thù dễ dàng hơn. Mỗi người chơi được ban phước với nhiều hơn các kỹ năng chiến đấu thông thường. Các nhà phát triển đã tích hợp hơn 36 loại vũ khí như shurikens, harpoon, v.v.

Shadow Fight 4 - Screen 1

Hình đại diện hoàn toàn mới

Shadow Fight 4 trở nên thú vị hơn với trang phục, khả năng chiến đấu và ngoại hình mới của người chơi. Khi các thử thách của trò chơi tăng lên, khả năng của người chơi cũng được thực hiện tốt hơn.

Giờ đây, bạn có thể tùy chỉnh hình đại diện và tạo danh tính đặc biệt của mình trong trò chơi. Như chúng ta đã biết, mỗi avatar đều có sức mạnh, điểm yếu và khả năng đặc biệt riêng.

Shadow Fight 4 - Screen 2

Ủng hộ tinh thần đồng đội

Phần chơi nhiều người chơi Shadow Fight 4 cho phép người chơi tìm hiểu nguyên tắc cốt lõi của tinh thần đồng đội. Nhóm trưởng phải thương lượng với nhóm để quản lý chiến trường tốt hơn. Điều này làm phát triển một cách tự nhiên cảm giác tự tin và hạnh phúc về tinh thần.

Tin hay không thì tùy, không có gì là đơn điệu về Shadow Fight 4. Trò chơi Battleground nhập vai mang đến những câu chuyện hấp dẫn hơn để bạn thỏa sức sáng tạo. Với các phần khác nhau của trò chơi trở nên phức tạp hơn, nó khuyến khích người chơi suy nghĩ sâu hơn và áp dụng các bước di chuyển sáng tạo.

Đồ họa thực tế

Có được trải nghiệm chơi game phong phú hơn với đồ họa vô địch trong Shadow Fight 4. Việc sử dụng các ứng dụng 3D mang lại cái nhìn rõ ràng hơn về các bước di chuyển và cảnh Chiến đấu. Mỗi nội dung phức tạp có thể dễ dàng nhìn thấy, và không có gì dường như bị mờ và không thể hiểu được.

Shadow Fight 4 - Arena PvP

Phiên Bản Mod của Shadow Fight 4

Shadow Fight 4 MOD Apk là phiên bản sửa đổi của trò chơi Shadow Fight 4 – Arena PvP chính thức. Với phiên bản mod này, bạn có thể mở khóa bất kỳ tính năng nào bị khóa như không giới hạn người khổng lồ, trải nghiệm không có quảng cáo, không giới hạn tiền và nhiều tính năng khác. Cùng với đó, bạn có thể sử dụng phiên bản mod trên mọi thiết bị Android mà không cần root máy.

Tính năng Mod

Mở Khóa Vũ Khí – Tiếp cận những vũ khí tốt nhất và có toàn quyền kiểm soát trò chơi. Với vũ khí mạnh mẽ, bạn có thể có được kỹ năng chiến đấu tốt hơn và năng lượng không giới hạn. Hầu hết các vũ khí mạnh mẽ đều bị khóa ngay từ đầu và có thể được mở khóa khi bạn tăng cấp độ của mình.

Siêu Năng Lực Ma Thuật – Phiên bản mod của trò chơi giới thiệu các tính năng và đặc quyền bổ sung tốt hơn và mang đến cho bạn khả năng chiến đấu Siêu nhiên. Nó mang lại sự đảm bảo hoàn toàn cho kẻ thù và giúp một người trở thành người chiến thắng trên chiến trường.

Một số tính năng bổ sung trong Shadow Fight 4 MOD Apk

  • Trò chơi được mod đi kèm với không có quảng cáo và mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn hảo.
  • Chỉ cần một cú đánh duy nhất, và bạn sẽ có thể hạ gục kẻ thù ngay lập tức

Hướng dẫn cách cài đặt

  1. Di chuyển đến cài đặt và đánh dấu vào ô cho phép tải xuống từ các nguồn không xác định.
  2. Nhấn vào liên kết tải xuống mà chúng tôi đã cung cấp cho bạn trên trang này và điều đó sẽ đưa bạn đến trang nơi ứng dụng thực sự có sẵn.
  3. Nhấp vào tùy chọn tải xuống từ đó và điều đó sẽ giúp quá trình cài đặt bắt đầu.
  4. Mở khóa các tính năng tốt nhất và tận hưởng trò chơi hơn bao giờ hết cho đến bây giờ.

Tải Xuống Shadow Fight Arena MOD Apk cho Android

Trước đây, chúng tôi đã chia sẻ Shadow Fight 2Shadow Fight 3 trên trang web của mình. Và đáng ngạc nhiên là hầu hết mọi người đều yêu thích nó. Nếu bạn là một trong số họ đang háo hức chờ đợi sự ra mắt của Shadow Fight 4, thì đây là thời điểm hoàn hảo để sở hữu phiên bản cao cấp này. Với giải đấu PvP, bạn có thể kiếm được những phần thưởng tuyệt vời và trải nghiệm thú vị khi giành được vị trí cao nhất.

Một tính năng tốt nhất khác về Shadow Fight 4 là bạn có thể chơi với đồng đội của mình và cho họ thấy khả năng thực sự của bạn. Trở thành một chiến binh thì dễ nhưng thành thạo từng kỹ năng chiến đấu thì khá khó. Vì vậy, hãy tải xuống trò chơi Shadow Fight 4 – Arena PvP này và mở khóa tất cả tài năng ninja của bạn.

Available Versions

Review & Discussion

1/5 (1 bình chọn)