Stop Motion Studio Pro MOD Apk Cover
Stop Motion Studio PRO icon

Stop Motion Studio PRO Apk v7.5.1 (Tải Xuống Miễn Phí)

Cập nhật vào Tháng Một 10, 2024

Thông tin ứng dụng

Tên Ứng Dụng Stop Motion Studio PRO
Nhà Phát Triển Cateater
Thể Loại Nhiếp ảnh
Kích Thước 94M
Phiên bản 7.5.1
Bật nó lên Google Play
Requires android Android 7.0 expand_more
android Android 7.0
wifi_off Can be used offline

Screenshots

Stop Motion Studio PRO Screenshot 1Stop Motion Studio PRO Screenshot 2Stop Motion Studio PRO Screenshot 3Stop Motion Studio PRO Screenshot 4Stop Motion Studio PRO Screenshot 5

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách dễ dàng để tạo ra các video hoạt ảnh chuyển động dừng tuyệt đẹp ngay từ điện thoại thông minh của mình, thì Stop Motion Studio PRO Apk là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Giờ đây, hãy tận hưởng cách chuyên nghiệp để tạo ra những bộ phim hoạt hình đẹp mắt với tất cả các công cụ cần thiết có sẵn trong tầm tay của bạn.

Contents

Giới Thiệu về Stop Motion Studio PRO

Stop Motion Studio Pro là một phần mềm dừng chuyển động mạnh mẽ cho phép bạn tạo các video chuyên nghiệp một cách dễ dàng. Nó có một loạt các tính năng làm cho nó trở nên hoàn hảo để tạo video thuộc mọi loại, từ hoạt ảnh đơn giản đến chuỗi 3D phức tạp.

Bạn có thể thay đổi biểu cảm khuôn mặt trong các hoạt ảnh dừng chuyển động, đây là một trong những điều thú vị nhất về nó. Stop motion studio cho phép bạn làm điều này bằng cách sắp xếp lại các vị trí khung hình, giúp bạn kiểm soát tốt hơn sự xuất hiện của nhân vật.

Máy ảnh tích hợp tuyệt vời

Với tính năng camera trong ứng dụng, Stop Motion Studio PRO đã giúp người dùng tạo video có chuyển động dễ dàng hơn bao giờ hết. Tính năng mới này cho phép người dùng chụp ảnh tĩnh hoặc quay video và sau đó trực tiếp sử dụng chúng cho các dự án của họ. Bạn sẽ có đầy đủ các điều khiển để điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa và hơn thế nữa. Điều này rất tốt để tạo các hình ảnh động stop motion độc đáo và được cá nhân hóa.

Ngoài ra, máy ảnh tích hợp còn có tùy chọn khoảng thời gian giữa các khung hình. Điều này giúp bạn dễ dàng tạo video có chuyển động mượt mà và loại bỏ sự cần thiết của dấu thời gian thủ công.

Tạo các yếu tố trực quan

Yếu tố hình ảnh có thể là một phần khó khăn của bất kỳ dự án video nào. Nhưng với Stop Motion Studio PRO Apk, bạn có thể tự tạo chúng ngay lập tức. Chỉ cần vẽ các hình dạng và khối chuyển động của riêng bạn và bạn đã sẵn sàng. Ứng dụng cho phép bạn tạo hoạt ảnh và kết hợp các yếu tố này lại với nhau để tạo ra những hình ảnh thực sự độc đáo. Hãy sáng tạo và làm cho video của bạn nổi bật bằng cách thêm một số yếu tố mới.

Trình chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp

Stop Motion Studio đi kèm với trình chỉnh sửa hình ảnh cực kỳ mạnh mẽ với nhiều công cụ giúp bạn đạt được kết quả mong muốn trong khi tạo ra những video tuyệt đẹp. Cho dù bạn cần thay đổi kích thước và cắt hình ảnh, thêm hiệu ứng hoặc đơn giản là thay đổi màu sắc, phần mềm này có mọi thứ bạn cần để hoàn thành công việc.

Ứng dụng này cho phép bạn tạo và điều khiển hình ảnh theo từng khung hình, loại bỏ tất cả các yếu tố không mong muốn. Chỉ với một vài cú nhấp chuột, bạn có thể xóa các đối tượng, người hoặc hình nền có thể gây mất tập trung hoặc cản đường. Điều này rất tốt để tạo ảnh khái niệm hoặc xóa các yếu tố cụ thể khỏi ảnh trước khi chỉnh sửa.

Giao diện người dùng dễ sử dụng và tuyệt vời

Dừng chuyển động hoạt hình có thể là một quá trình rất phức tạp và tốn thời gian, nhưng Stop Motion Studio là một công cụ đơn giản và dễ tiếp cận giúp bạn tạo hoạt ảnh của riêng mình dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ với một vài cú nhấp chuột, bạn có thể tạo ra các nhân vật và cảnh thực tế di chuyển đồng bộ với nhau. Hãy thoải mái sử dụng ứng dụng nổi bật này để tạo các hoạt ảnh ngắn hoặc để tạo các dự án dài hơn tốn nhiều thời gian để sản xuất bằng các phương pháp khác.

Với giao diện thân thiện với người dùng, bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi tạo ra kiệt tác tiếp theo của mình. Tất cả các tính năng và tùy chọn chính đều có sẵn trên màn hình chính giúp cải thiện khả năng sử dụng của ứng dụng và giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng.

Lớp phủ

Tương tự như Motion Ninja, Stop Motion Studio PRO đi kèm với chế độ lớp phủ giúp tăng khả năng sáng tạo của người dùng và cho phép họ thử nghiệm nhiều thứ. Chế độ lớp phủ cho phép bạn khám phá các mô hình 3D của mình theo một cách mới. Bạn có thể di chuyển máy ảnh xung quanh để xem mô hình trông như thế nào từ các góc khác nhau và bạn có thể phóng to và thu nhỏ để xem rõ hơn. Đây là một cách tuyệt vời để kiểm tra lỗi hoặc để xem mô hình của bạn trông như thế nào với các tính năng khác nhau được thêm vào.

Tận hưởng điều tuyệt vời nhất của việc tạo ra các bản vẽ ưng ý trực tiếp trên màn hình thiết bị của bạn với sự trợ giúp của các công cụ chuyên nghiệp có sẵn trong ứng dụng.

Phiên Bản APK Mod của Stop Motion Studio PRO

Stop Motion Studio PRO Apk là phiên bản trả phí (được vá lỗi) của ứng dụng Stop Motion Studio PRO chính thức với sự trợ giúp của bạn có thể tạo video hoạt hình bắt mắt ngay lập tức.

Tính năng Mod

  • Mở Khóa Premium
  • Tải Xuống Miễn Phí

Tải Xuống Stop Motion Studio PRO Apk cho Android 2024

Stop Motion Studio PRO MOD Apk là một ứng dụng mạnh mẽ và dễ sử dụng có thể giúp bạn tạo các hoạt ảnh chuyển động dừng tuyệt vời. Nó hoàn hảo cho cả người mới bắt đầu và người làm phim hoạt hình có kinh nghiệm, và là một cách tuyệt vời để tìm hiểu về hoạt hình và làm phim.

Bạn có thể tạo chuỗi hoạt hình bằng cách thao tác với các đối tượng trong thế giới thực. Với nhiều mẫu và công cụ sáng tạo tích hợp sẵn, bạn có thể tạo hoạt ảnh của bất kỳ thứ gì từ phim hoạt hình đơn giản đến sử thi phức tạp. Thích tạo video bằng nhiều chất liệu khác nhau, bao gồm mô hình, đạo cụ và các yếu tố thú vị khác.

Available Versions

Review & Discussion

5/5 (1 bình chọn)