Busuu MOD Apk
Busuu: Learn Languages icon

Busuu MOD Apk v37.1.1853034 (Mở Khóa Premium)

Cập nhật vào Tháng Một 10, 2024

Thông tin ứng dụng

Tên Ứng Dụng Busuu: Learn Languages
Nhà Phát Triển Busuu
Thể Loại Giáo Dục
Kích Thước 49M
Phiên bản 37.1.1853034
Tính Năng MOD Mở Khóa Premium
Bật nó lên Google Play
Requires android Android 9.0 expand_more
android Android 9.0
wifi Internet connection required

Screenshots

Busuu: Learn Languages Screenshot 1Busuu: Learn Languages Screenshot 2Busuu: Learn Languages Screenshot 3Busuu: Learn Languages Screenshot 4Busuu: Learn Languages Screenshot 5Busuu: Learn Languages Screenshot 6Busuu: Learn Languages Screenshot 7Busuu: Learn Languages Screenshot 8

Học một ngôn ngữ mới khá khó khăn vì ngôn ngữ giống như một đại dương. Không có kết thúc ở bất cứ đâu, ở khắp mọi nơi trong tận cùng sâu thẳm. Đó là lý do tại sao học một ngôn ngữ mới khó hơn học một thứ khác. Nhưng nếu bạn đam mê học một ngôn ngữ mới và tìm kiếm ứng dụng tốt nhất mang lại cho bạn sự thoải mái để học một ngôn ngữ mới, thì bạn phải thử Busuu MOD Apk là ứng dụng học ngôn ngữ này.

Contents

Giới Thiệu về Busuu

Busuu là một ứng dụng học ngoại ngữ rất cân bằng giúp bạn học ngoại ngữ mong muốn của mình. Điều tuyệt vời của ứng dụng là ngữ cảnh dạy cho bạn những cụm từ mà bạn có thể sử dụng trong cuộc trò chuyện hàng ngày ngoài đời thực. Ứng dụng được phân loại thành 2 chủ đề khác nhau cho mỗi ngôn ngữ. Từ đó bạn có thể chọn cái mà bạn quan tâm. Những chủ đề này sẽ dạy bạn từ vựng, hội thoại và các bài tập để trở nên trôi chảy.

Khi bạn bắt đầu học một ngôn ngữ, ứng dụng sẽ tổ chức một số câu đố cho bạn tùy thuộc vào trình độ của bạn, nơi bạn phải trả lời một câu hỏi bằng cách viết hoặc nói bằng ngôn ngữ mà bạn đang cố gắng học. Họ sẽ hỏi bạn những câu hỏi như giới thiệu bản thân hoặc nói về sở thích mà bạn thích. Và khi bạn tiến bộ hơn, các câu hỏi bắt đầu trở nên thú vị và khó khăn hơn.

Tương tự như Babbel, ứng dụng này dạy bạn những cụm từ hữu ích và giúp bạn trò chuyện với người thật. Khía cạnh nổi bật của ứng dụng là nó làm cho bạn cảm thấy như bạn đang đạt được mục tiêu cuối cùng và đạt được các mục tiêu mà bạn đã đặt ra. Vì vậy, nếu mục tiêu của bạn là trở nên thông thạo, bạn có thể tiếp tục học mọi thứ miễn là bạn thích. Bạn có thể đặt mức bạn muốn đạt được và ứng dụng sẽ tính toán mức đó khi bạn đạt được mục tiêu.

Thành thạo tới 13 ngôn ngữ

Busuu cung cấp các khóa học để học tới 13 ngoại ngữ, bao gồm tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha và hơn thế nữa. Bạn sẽ tìm thấy các khóa học chuyên biệt đáp ứng nhu cầu học ngôn ngữ mong muốn của bạn. Từ từ vựng đến ngữ pháp hoặc xây dựng một câu mới để phát âm chúng một cách hoàn hảo, bạn sẽ tìm thấy tất cả các khóa học sẽ giúp bạn trò chuyện với người bản xứ và cho mục đích kinh doanh.

Học theo tốc độ của riêng bạn

Ứng dụng sẽ không gây gánh nặng cho bạn và không khiến bạn cảm thấy nhàm chán khi học ngôn ngữ. Nó có các bài học nhỏ mà bạn có thể học bất cứ khi nào bạn muốn theo thời gian phù hợp của bạn và học theo tốc độ của riêng bạn. Sau khi hoàn thành mỗi bài học, nó sẽ cung cấp cho bạn các bài tập dựa trên trình độ của bạn, và sau khi vượt qua bài tập, bạn sẽ nhận được chứng chỉ thúc đẩy bạn.

Một cộng đồng tương tác

Đây có lẽ là điều tốt nhất mà tôi thực sự thích về ứng dụng. nó có một cộng đồng tương tác gồm các gia sư chuyên nghiệp, những người giúp bạn luôn đi đúng hướng để đạt được mục tiêu của mình bằng cách cho bạn biết khi nào và những gì cần sửa đổi và dạy bạn các mẹo ngữ pháp.

Đây có lẽ là điều tốt nhất mà tôi thực sự thích về ứng dụng. nó có một cộng đồng tương tác gồm các gia sư chuyên nghiệp, những người giúp bạn luôn đi đúng hướng để đạt được mục tiêu của mình bằng cách cho bạn biết khi nào và những gì cần sửa đổi và dạy bạn các mẹo ngữ pháp.

Giao diện thân thiện với người dùng

Giao diện người dùng của ứng dụng thân thiện và đơn giản cho tất cả mọi người. Sau khi khởi chạy ứng dụng, nó sẽ hỏi bạn muốn học ngôn ngữ nào và sau khi chọn ngôn ngữ, nó sẽ đưa bạn đến màn hình chính của ứng dụng, nơi bạn sẽ tìm thấy các khóa học được sắp xếp cho bạn. Bạn cũng sẽ thấy một đồng hồ theo dõi, nơi bạn sẽ thấy sự tiến bộ của mình và nó có một đồng hồ kế hoạch học tập cho biết bạn đã hoàn thành bao nhiêu bài học.

Phiên Bản APK Mod của Busuu

Busuu MOD Apk là phiên bản được sửa đổi của ứng dụng Busuu chính thức, trong đó bạn sẽ thấy mình nằm trong số nội dung tốt nhất để học ngôn ngữ mong muốn của mình.

Tính năng Mod

  • Mở Khóa Premium

Tải Xuống Busuu MOD Apk cho Android 2024

Busuu là ứng dụng đáng tin cậy nhất để học ngoại ngữ, vì nó đã giúp hàng triệu người học ngôn ngữ mong muốn của họ. Nó có một cộng đồng lớn các chuyên gia ngôn ngữ chuyên nghiệp, những người luôn ở đó để giúp bạn tập trung vào bài học và đạt được mục tiêu của mình. Ngoài ra, ứng dụng còn thúc đẩy bạn bằng cách đưa ra các chứng chỉ chính thức bất cứ khi nào bạn vượt qua một bài kiểm tra.

Hơn nữa, nó có hỗ trợ 24×7 trả lời bạn bằng 15 ngôn ngữ khác nhau để giải quyết các truy vấn của bạn. Cùng với đó, nó có nhiều tính năng tuyệt vời giúp việc học trở nên thú vị và dễ dàng. Tuy nhiên, bạn cần mua đăng ký trả phí cho ứng dụng để học ngôn ngữ. Nhưng bạn có thể học ngôn ngữ mong muốn của mình miễn phí bằng cách tải xuống Busuu MOD Apk vì nó đi kèm với một gói đăng ký cao cấp được mở khóa miễn phí.

Available Versions

Review & Discussion

5/5 (1 bình chọn)