Scanner Radio PRO Apk Cover
Scanner Radio Pro icon

Scanner Radio PRO Apk v8.2 (Tải Xuống Miễn Phí)

Cập nhật vào Tháng Hai 16, 2024

Thông tin ứng dụng

Tên Ứng Dụng Scanner Radio Pro
Thể Loại Giải Trí
Kích Thước 54M
Phiên bản 8.2
Tính Năng MOD Đã Vá
Bật nó lên Google Play
Requires android Android 10.0 expand_more
android Android 10.0
wifi_off Can be used offline

Screenshots

Scanner Radio Pro Screenshot 1Scanner Radio Pro Screenshot 2Scanner Radio Pro Screenshot 3Scanner Radio Pro Screenshot 4Scanner Radio Pro Screenshot 5

Bạn có tò mò muốn biết các nhân viên cảnh sát hoặc nhân viên cứu hỏa gần đó của bạn đang nói gì trên máy quét radio mà họ có và đang tìm kiếm bất kỳ ứng dụng nào cho phép bạn nghe họ trực tiếp, thì Scanner Radio Pro Apk là ứng dụng hoàn hảo để bạn có được thông báo những gì đang xảy ra ở địa phương của bạn và nghe âm thanh trực tiếp từ cảnh sát và máy quét cứu hỏa, đài thời tiết, đài hàng hải và nhiều hơn nữa.

Contents

Giới Thiệu về Scanner Radio Pro

Scanner Radio Pro là một loại ứng dụng giải trí cho phép bạn nghe máy quét của cảnh sát, máy quét cứu hỏa hoặc radio mà họ sử dụng để liên lạc với nhau. Tuy nhiên, bạn sẽ không nghe gián tiếp qua sóng radio vì ứng dụng này sử dụng một trang web để truyền lại âm thanh trực tiếp của họ. Cùng với việc nghe radio, bạn cũng có thể biết có bao nhiêu người đang nghe cùng một tần số radio.

Để sử dụng ứng dụng, bạn cần bật GPS của thiết bị để định vị và tìm ra máy quét nào gần bạn nhất. Sau đó, bạn sẽ nhận được danh sách tất cả các máy quét vô tuyến gần bạn. Bạn có thể nhấn vào bất kỳ mục nào trong số họ và bắt đầu nghe chúng. Giọng nói bạn nghe có chất lượng âm thanh ổn định và rõ ràng để nghe rõ những gì họ đang nói trên radio.

Ngoài việc nghe máy quét, Scanner Radio Pro hiển thị cho bạn các thông báo nơi bạn có thể đọc mọi tin tức từ địa phương chung của mình cũng như từ mọi nơi trên thế giới, điều này sẽ giúp bạn cập nhật về những gì đang diễn ra trên thế giới. Bạn sẽ nhận được mọi thứ từ tin tức bình thường đến tin tức nóng hổi thông qua các cảnh báo phát sóng.

Cảnh báo có thể tùy chỉnh

Ứng dụng này hiển thị danh sách tất cả các máy quét vô tuyến có sẵn ở địa phương của bạn. Tương tự, nó cũng hiển thị các thông báo từ khắp nơi trên thế giới và không ai muốn đọc hoặc nghe tất cả chúng. Vì vậy, bạn có thể chọn những cái yêu thích của mình và thêm chúng vào danh sách yêu thích và tùy chỉnh chúng theo cách bạn muốn nhận thông báo để không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ cập nhật quan trọng nào trong các hành động chính.

Nghe hàng nghìn máy quét

Scanner Radio Pro có âm thanh từ hơn 7000 máy quét. Mỗi máy quét sẽ mang lại nguồn tin tức đa dạng và độc đáo của nó. Bạn có thể nghe đài không lưu và hàng hải, đài thời tiết, đài cảnh sát và cứu hỏa, đài thời tiết và bộ lặp đài nghiệp dư. Vì vậy, nếu bạn là một phóng viên tin tức hoặc nhà báo, đó là nguồn tốt nhất để bạn thu thập thông tin trên khắp thế giới để làm tin tức.

Chủ đề đầy màu sắc

Giao diện mặc định của ứng dụng trông khá đẹp, nhưng bạn có thể cải thiện giao diện của nó bằng cách áp dụng các chủ đề khác nhau cho giao diện. Có bảy chủ đề màu sắc khác nhau để lựa chọn, bao gồm tối, đỏ, cam, v.v. Bạn có thể áp dụng trực tiếp các chủ đề này vào giao diện hoặc tùy chỉnh các chủ đề đó bằng cách điều chỉnh mức độ sáng của chúng để làm cho chúng tối hơn hoặc mờ hơn. Khi sử dụng ứng dụng này vào ban đêm, bạn có thể chuyển sang chế độ ban đêm để giảm mỏi mắt.

Dễ sử dụng

Scanner Radio Pro Apk đi kèm với giao diện đơn giản, nơi bạn sẽ có các lựa chọn để truy cập các tính năng và menu của ứng dụng. bạn có thể vuốt màn hình của mình sang trái hoặc nhấp vào ba dấu chấm có sẵn ở góc trên cùng bên trái của màn hình chính. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy tất cả các tùy chọn chính, bao gồm mục yêu thích, 50 máy quét hàng đầu, máy quét lân cận và tất cả các tùy chọn cài đặt cơ bản khác, mà bạn có thể sử dụng dễ dàng để khám phá ứng dụng.

Nếu bạn định sử dụng ứng dụng này chỉ để nhận tin tức lân cận, thì tôi khuyên bạn nên thử TuneIn Radio thay thế.

Phiên Bản APK Mod của Scanner Radio Pro

Scanner Radio Pro Apk là phiên bản trả phí (bản vá) của ứng dụng Scanner Radio Pro chính thức. Với phiên bản vá lỗi này, bạn có thể tải xuống ứng dụng này mà không tốn một xu nào.

Tính năng Mod

  • Tải Xuống Miễn Phí

Tải Xuống Scanner Radio PRO Apk cho Android 2024

Scanner Radio Pro là một ứng dụng tuyệt vời cho những ai luôn tò mò muốn biết những gì đang diễn ra trong thành phố hoặc tiểu bang của họ. Nó cho phép bạn nghe những gì Cảnh sát gần đó của họ đang nói về máy quét vô tuyến của họ với đồng nghiệp của họ ngay cả khi không cho họ biết. Hơn nữa, bạn cũng có thể theo dõi số lượng người nghe họ trong thời gian thực và từ nơi họ nói trên máy quét của họ.

Cùng với đó, ứng dụng đi kèm với một bộ cân bằng mà bạn có thể sử dụng để điều chỉnh giọng nói của đài radio để có được độ rõ ràng hoàn hảo. Tuy nhiên, ứng dụng yêu cầu mua để tải xuống từ cửa hàng chơi bằng cách trả 2,99 đô la hoặc bạn có thể nhận miễn phí từ trang web của chúng tôi bằng cách tải xuống Scanner Radio Pro Apk.

Available Versions

Review & Discussion

5/5 (1 bình chọn)