Golf Blitz MOD Apk Cover
Golf Blitz icon

Golf Blitz Apk + MOD v3.8.1 (Vô Hạn Tiền)

Cập nhật vào Tháng Ba 16, 2024

Thông tin ứng dụng

Tên Ứng Dụng Golf Blitz
Nhà Phát Triển Noodlecake expand_more
Thể Loại Thể thao
Kích Thước 101M
Phiên bản 3.8.1
Tính Năng MOD NO
Bật nó lên Google Play
Requires android Android 5.1 expand_more
android Android 5.1
wifi_off Can be used offline

Screenshots

Golf Blitz Screenshot 1Golf Blitz Screenshot 2Golf Blitz Screenshot 3Golf Blitz Screenshot 4Golf Blitz Screenshot 5Golf Blitz Screenshot 6Golf Blitz Screenshot 7Golf Blitz Screenshot 8

Bạn có thích chơi gôn và đang tìm kiếm một trò chơi cung cấp cho bạn cơ hội chơi gôn với những người chơi ngẫu nhiên từ khắp nơi trên thế giới ngay từ điện thoại thông minh của mình không? Nếu có, thì Golf Blitz là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Contents

Giới Thiệu về Golf Blitz

Golf Blitz là một trò chơi có nhịp độ nhanh, mang đến trải nghiệm chơi gôn truyền thống mới, với việc người chơi phải hoàn thành mỗi lỗ với ít cú đánh nhất có thể. Thi đấu với những người chơi khác trong các trận đấu nhanh, một chọi một hoặc lập nhóm với bạn bè để đấu với các đội khác trong các giải đấu.

Mục đích của Golf Blitz là điều hướng trái bóng của bạn từ ô phát bóng đến ô xanh trong càng ít cú đánh càng tốt. Người chơi có thể thi đấu với nhau hoặc lập nhóm để đối đầu với các đối thủ do máy tính điều khiển. Trò chơi có ba khóa học khác nhau và một loạt các biện pháp tăng sức mạnh và chướng ngại vật có thể giúp hoặc cản trở sự tiến bộ của bạn.

Cũng giống như Golf Clash, trò chơi này cũng có bảng xếp hạng trực tuyến, cho phép người chơi so sánh điểm số của họ với những người khác từ khắp nơi trên thế giới. Golf Blitz chắc chắn sẽ thu hút cả những người hâm mộ chơi gôn bình thường và khó tính.

Có một số điều có thể ảnh hưởng đến việc bạn thể hiện tốt như thế nào trong một trận đánh gôn. Để bắt đầu, sức mạnh và độ chính xác của bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi gió. Vì vậy, nếu bạn đang chơi trong một khu vực có gió, bạn sẽ cần phải điều chỉnh các cú đánh của mình cho phù hợp. Ngoài ra, các chướng ngại vật như nước và cát cũng có thể gây khó khăn cho việc đưa bóng vào lỗ. Bản thân các trận đấu diễn ra ngắn và căng thẳng, vì vậy chúng hoàn hảo khi bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi.

Các loại bản đồ

Có rất nhiều bản đồ chơi gôn khác nhau để bạn lựa chọn khi chơi trò chơi. Một số người thích chơi trên các sân nhỏ hơn, thân mật hơn, trong khi những người khác thích thử thách chơi trên một sân khó hơn và rộng hơn.

Bất kể sở thích của bạn là gì, chắc chắn sẽ có một sân gôn phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn. Đối với những người đang tìm kiếm thứ gì đó khác biệt một chút, cũng có một vài khu nghỉ dưỡng chơi gôn cung cấp nhiều sân tất cả trong một. Thích chơi ở nhiều cấp độ khác nhau mà không cần bất kỳ kinh nghiệm nào trước đó.

Tùy chỉnh và nâng cấp nhân vật của bạn

Trong Golf Blitz, bạn có thể tạo người chơi golf của riêng mình và tùy chỉnh giao diện cũng như khả năng của họ. Bạn cũng có thể chọn câu lạc bộ của mình và phát bóng trong các môi trường khác nhau, như sân gôn tươi tốt hoặc đường phố nhộn nhịp của thành phố. Khi bạn tiến bộ, bạn có thể mở khóa các vật phẩm mới để tùy chỉnh người chơi golf của mình với rất nhiều mũ, quần áo và thiết bị khác nhau. Ngoài ra còn có các thử thách để hoàn thành và bảng xếp hạng để leo lên.

Hình đại diện là một cách tuyệt vời để thể hiện cá tính của bạn khi chơi gôn trực tuyến. Họ cũng có thể giúp bạn cải thiện trò chơi của mình bằng cách cung cấp một mục tiêu để nhắm tới. Với Golf Blitz, bạn có quyền truy cập vào hơn 75 hình đại diện khác nhau, giúp bạn dễ dàng tìm thấy hình đại diện hoàn hảo cho mình.

Ngoài ra, trò chơi tuyệt vời này cung cấp các nhân vật có thể nâng cấp để người chơi có cơ hội cải thiện kỹ năng của mình và cạnh tranh với những người khác. Với câu lạc bộ, bóng và quần áo có thể nâng cấp, bạn có thể làm cho hình đại diện của mình trông và chơi theo cách bạn muốn. Và với các giải đấu và thử thách hàng ngày, luôn có thứ gì đó mới để chơi.

Trò chuyện với những người chơi khác

Chơi gôn có thể là một trải nghiệm rất khó chịu, đặc biệt là khi bạn đang chơi một mình. Đây là nơi mà hộp trò chuyện Golf Blitz có ích. Nó cho phép bạn trò chuyện với những người chơi khác và nhận một số lời khuyên về cách cải thiện trò chơi của bạn.

Bạn cũng có thể sử dụng nó để kết bạn mới, những người có chung niềm yêu thích chơi gôn. Hộp trò chuyện rất dễ sử dụng và đó là một cách tuyệt vời để tiết kiệm thời gian trong khi bạn đang chờ đến lượt tiếp theo. Bạn cũng có thể yêu cầu các mẹo và lời khuyên từ những người chơi có kinh nghiệm hơn.

Phiên Bản APK Mod của Golf Blitz

Golf Blitz MOD Apk là phiên bản mod của trò chơi Golf Blitz chính thức, trong đó bạn có thể cung cấp năng lượng cho quả bóng Golf và tùy chỉnh nhân vật của mình theo cách của riêng bạn mà không phải tốn một xu nào khi mua hàng trong ứng dụng.

Tính năng Mod

  • Vô Hạn Tiền

Tải Xuống Golf Blitz MOD Apk cho Android 2024

Golf Blitz là một trò chơi vô cùng hấp dẫn dành cho các thiết bị Android, trong đó bạn phải đạt được vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng bằng cách sử dụng các chiến lược và bộ tăng sức mạnh của mình. Nhờ tính năng trả lời nổi bật mới cho phép bạn xem các điểm nổi bật của cảnh quay và cho phép bạn tận hưởng lại khoảnh khắc yêu thích của mình.

Một điều khiến chơi gôn trở nên thú vị là đồ họa kiểu phim hoạt hình. Hầu hết mọi người nghĩ về gôn là một môn thể thao nhàm chán, nhưng khi bạn chơi nó với đồ họa hoạt hình, nó sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều. Đồ họa làm cho trò chơi trông giống như một bộ phim hoạt hình và điều này giúp giữ cho người chơi hứng thú với trò chơi.

Các điều khiển dễ học nhưng khó thành thạo, điều này làm cho trò chơi trở nên hoàn hảo cho người chơi ở mọi cấp độ kỹ năng. Bạn có thể chơi trực tuyến với những người chơi khác hoặc chống lại các đối thủ AI hoặc bạn có thể chơi ngoại tuyến một mình. Ngoài ra còn có các thử thách và phần thưởng hàng ngày khiến trò chơi trở nên gây nghiện hơn bao giờ hết.

Available Versions

Review & Discussion

5/5 (1 bình chọn)