PaperColor MOD Apk Cover
PaperColor icon

PaperColor MOD Apk v2.9.9 (Mở Khóa VIP)

Cập nhật vào Tháng Một 18, 2024

Thông tin ứng dụng

Tên Ứng Dụng PaperColor
Nhà Phát Triển Colorfit
Thể Loại Nghệ Thuật và Thiết Kế
Kích Thước 46M
Phiên bản 2.9.9
Tính Năng MOD Mở Khóa VIP
Bật nó lên Google Play
Requires android Android 5.1 expand_more
android Android 5.1
wifi_off Can be used offline

Screenshots

PaperColor Screenshot 1PaperColor Screenshot 2PaperColor Screenshot 3PaperColor Screenshot 4PaperColor Screenshot 5PaperColor Screenshot 6PaperColor Screenshot 7PaperColor Screenshot 8

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giúp bạn tận hưởng nghệ thuật thiết kế và vẽ ngay từ điện thoại thông minh của mình? Nếu có, thì bạn sẽ thích PaperColor MOD Apk dành cho Android.

Giờ đây, hãy tận hưởng niềm vui tột độ khi có các bề mặt vẽ hoàn hảo trên màn hình điện thoại thông minh của bạn và bạn không bị ràng buộc với bất kỳ giới hạn nào khi sử dụng bất kỳ tính năng nào.

Contents

Giới thiệu PaperColor

PaperColor là một ứng dụng nghệ thuật và thiết kế nổi bật dành cho điện thoại thông minh Android với sự trợ giúp của bạn có thể tạo ra những bức vẽ tuyệt đẹp trong vài giây. Ứng dụng này có rất nhiều tính năng tuyệt vời như bảng vẽ, nhiều loại bút vẽ, màu sắc khác nhau, giao diện người dùng tương tác và nhiều tính năng khác.

Có một phần đào tạo kỹ năng trong ứng dụng mà bạn phải mở khóa bằng các thao tác của mình để bạn có thể truy cập vào nhiều bài học để cải thiện kỹ năng của mình. Hơn nữa, các bài học có sẵn trong ứng dụng này luôn được nhóm nhà phát triển cập nhật để giúp bạn giải quyết các vấn đề xảy ra trong cách vẽ của bạn.

Khi bắt đầu ứng dụng này, bạn phải cấp quyền truy cập vào một số quyền của thiết bị để cuối cùng giúp ứng dụng này hoạt động bình thường. Không cần thiết bị cấu hình cao để chạy ứng dụng này vì nó được tối ưu hóa cao và tương thích với phiên bản Android 4.0.3 trở lên.

PaperColor không chỉ là về bút vẽ và màu sắc, nó còn cho phép bạn thử kỹ năng của mình với tẩy và thước kẻ trên bảng vẽ.

Giao diện dễ sử dụng

Nhờ vào giao diện trực quan của ứng dụng vẽ tranh PaperColor giúp người dùng dễ sử dụng và giúp người mới bắt đầu đạt được mong muốn vẽ của mình.

Nó đi kèm với một bố cục đơn giản sẽ giúp bạn truy cập tất cả các tính năng cần thiết để gửi ngay từ trang chủ của ứng dụng. Bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng tạo các bức tranh bằng cách chọn màu sắc và kích thước cọ vẽ, đồng thời thêm các lớp vào tác phẩm của mình. Tính năng hoàn tác / làm lại cũng giúp bạn dễ dàng thử nghiệm các kỹ thuật khác nhau.

Bảng vẽ

Bảng vẽ là một trong những phần quan trọng nhất của ứng dụng PaperColor. Trong phần này, tất cả các công cụ cần thiết và các tùy chọn quan trọng đều có sẵn ở phía dưới cùng của màn hình thiết bị của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhập hình ảnh của mình và lưu các tác phẩm của bạn thành nhiều định dạng.

Các loại bàn chải

Tương tự như ibis Paint XIdle Painter , ứng dụng vẽ tranh PaperColor cũng cung cấp nhiều loại cọ có thể được sử dụng để tạo ra các hiệu ứng khác nhau khi vẽ tranh.

Một số bàn chải có sẵn trong ứng dụng là bàn chải bút chì, bàn chải airbrush và bàn chải màu nước. Bàn chải mặc định là một bàn chải tròn tạo ra hiệu ứng mềm mại, chia độ. Nó hoàn hảo để tạo bóng mờ tinh tế hoặc để thêm các điểm nổi bật đáng chú ý.

Cọ bút chì rất phù hợp để tạo các bản phác thảo hoặc đường vẽ, trong khi cọ vẽ airbrush có thể được sử dụng để tạo các hiệu ứng mềm và mờ.

Mặt khác, bút vẽ màu nước rất lý tưởng để thêm hiệu ứng họa sĩ chân thực cho các bức tranh của bạn.

Tất cả các loại cọ này có thể được tùy chỉnh để phù hợp với sở thích của riêng bạn, vì vậy bạn có thể tạo ra những bức tranh giống hệt như cách bạn muốn.

Thể hiện sự sáng tạo của bạn

Ứng dụng PaperColor Painting được thiết kế dành cho những người muốn sáng tạo và có nhiều niềm vui với các bức vẽ của họ. Có rất nhiều công cụ giúp bạn thỏa sức sáng tạo trong ứng dụng này.

Một trong những khả năng tuyệt vời là cho phép các màu khác nhau, nghĩa là bạn có thể chọn bất kỳ màu nào bạn muốn cho bức tranh của mình và nó sẽ được hiển thị chính xác.

Bạn có thể thử nghiệm với các màu sắc khác nhau và xem màu nào trông đẹp nhất. Hơn nữa, đó là một cách hoàn hảo để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, nổi bật so với những tác phẩm còn lại.

Phiên bản APK Mod của PaperColor

PaperColor MOD Apk là phiên bản đã được sửa đổi của ứng dụng PaperColor chính thức, trong đó bạn sẽ có quyền truy cập vào hàng chục công cụ vẽ cao cấp giúp bạn thực hiện các bản vẽ bắt mắt ngay lập tức.

Tính năng mod

  • Mở Khóa Premium

Tải xuống PaperColor MOD Apk cho Android 2024

PaperColor MOD Apk là một ứng dụng thịnh hành cho tất cả các nhóm tuổi, nơi bạn sẽ có nhiều loại bút vẽ và bút vẽ. Hãy thoải mái sử dụng bút chì cơ học, cọ vẽ, bút vẽ tường, bút bi và nhiều loại khác để đưa nghệ thuật của bạn lên một tầm cao mới.

Trong ứng dụng này, bạn sẽ phải chia sẻ tùy chọn nghệ thuật của mình với sự trợ giúp mà bạn có thể chia sẻ bản vẽ của mình với mọi người.

Available Versions

Review & Discussion

5/5 (1 bình chọn)