Pokémon GO MOD Apk Cover
Pokémon GO icon

Pokémon GO MOD Apk v277.3 (Cần điều Khiển/Dịch Chuyển)

Cập nhật vào Tháng Một 18, 2024

Thông tin ứng dụng

Tên Ứng Dụng Pokémon GO
Nhà Phát Triển Niantic Inc.
Thể Loại Phiêu lưu
Kích Thước 118M
Phiên bản 277.3
Bật nó lên Google Play
Requires android Android 7.0 expand_more
android Android 7.0
wifi Internet connection required

Screenshots

Pokémon GO Screenshot 1Pokémon GO Screenshot 2Pokémon GO Screenshot 3Pokémon GO Screenshot 4Pokémon GO Screenshot 5Pokémon GO Screenshot 6Pokémon GO Screenshot 7

Bạn là một người hâm mộ Pokémon và muốn thưởng thức trò chơi Pokémon GO với tất cả các nhân vật yêu thích của bạn? Nếu có, thì bạn sẽ thích Pokémon GO MOD Apk.

Tận hưởng cảm giác thú vị tột độ khi trải nghiệm trò chơi Pokémon trong sự kết hợp tuyệt vời giữa thế giới ảo và thực sẽ khiến bạn mê mẩn.

Contents

Giới Thiệu về Pokémon GO

Pokémon GO là một trò chơi di động phiêu lưu hành động gây nghiện cao, cho phép bạn đi khắp thế giới thực và bắt quái vật và các sinh vật khác. Có rất nhiều tính năng to lớn như ấp trứng, giao dịch, trận chiến trong phòng tập thể dục, v.v. khiến trò chơi này càng trở nên thử thách và thú vị hơn.

Đây là một trò chơi sử dụng vị trí của bạn trên điện thoại thông minh để xác định nơi tìm thấy những sinh vật này. Khi bạn lần đầu tiên mở trò chơi, bạn sẽ thấy rất nhiều lựa chọn. Trò chơi sẽ xác định nơi tìm Pokémon dựa trên vị trí của bạn. Nếu bạn không muốn truy lùng Pokémon, điện thoại của bạn sẽ tự động sử dụng GPS để tìm những sinh vật gần đó.

Khi bạn chọn phiên bản của mình, bạn sẽ được chọn mức độ khó khăn của Pokémon của mình. Pokémon càng khó, chúng càng có cơ hội xuất hiện vào lần sau khi bạn chơi trò chơi. Có các phòng tập thể dục trong khu vực của bạn mà bạn có thể bảo vệ. Bạn có thể chọn một trong những phòng tập thể dục này để bảo vệ và khi bạn thực hiện trận chiến phòng tập thể dục, điểm sẽ được trao cho đội có nhiều Pokémon bảo vệ hơn.

Giao dịch Pokémon

Hầu hết các Pokémon bạn bắt được sẽ là phổ biến, nhưng một số trong số chúng sẽ rất hiếm và không dễ tìm. Nếu bạn từng tìm thấy một con mà bạn cho là tốt hơn nhiều so với những con khác của mình, bạn có thể đổi những con quái vật khác của mình để lấy những con mạnh hơn.

Thỏa sức giao dịch với bạn bè trong thời gian thực và làm cho trò chơi của bạn trở nên mạnh mẽ hơn những trò chơi khác. Tuy nhiên, giao dịch sẽ khiến bạn và người đang giao dịch với bạn phải trả một ít Stardust, vì vậy hãy chính xác với quyết định của mình.

Có những trò chơi Pokémon khác như Pokémon Masters ExPokémon Shuffle mà bạn nên thử.

Trận chiến phòng tập

Các phòng tập thể dục trong game dựa trên vị trí thực tế của các phòng tập thể dục trong thế giới thực. Khi bạn đến thăm một phòng tập thể dục, bạn có thể quyết định xem bạn có muốn mức độ khó cao hơn mức mặc định mà trò chơi sử dụng hay không. Nếu đội của bạn thắng, phòng tập là của bạn để bảo vệ. Khi bạn thua thì đội kia chiếm và làm chủ cho đến trận khác mới chiếm lại được.

Bạn có thể tạo động lực mạnh mẽ cho các đối thủ của mình bằng cách đánh bại họ trong các trận chiến tại phòng gym, cuối cùng là cải thiện kinh nghiệm và sự tự tin của bạn cho các trận chiến sắp tới.

Ấp trứng

Một trong những tính năng thú vị nhất của Pokémon GO là Egg Hatching. Bạn có thể chăm sóc Pokémon của mình bằng cách ấp trứng và nâng chúng lên cấp độ 5 trước khi giao dịch chúng để lấy những con tốt hơn. Hãy để trứng trong lồng ấp, chúng sẽ nở sau vài phút.

Bạn sẽ nhận được kẹo thưởng khi ấp trứng với Pokémon bạn thân của mình, đây là một tính năng đã có từ các trò chơi Pokémon gốc.

Kẹo thưởng

Pokémon GO liên tục cập nhật các tính năng thú vị và một số chỉnh sửa trong lối chơi. Một trong số chúng thu hút tôi là Bonus Candy cho phép người chơi kiếm được phần thưởng đặc biệt bằng cách thu thập đủ kẹo từ các Pokémon bị bắt. Bạn bắt được càng nhiều Pokémon thông thường, bạn sẽ nhận được càng nhiều kẹo cho mỗi con bạn bắt được. Bạn cũng sẽ nhận được kẹo thưởng nếu bạn có quả trứng may mắn được kích hoạt.

Mồi cũng là một số vật phẩm đặc biệt mà bạn phải bắt Pokémon để có thể nhận được lợi ích từ chúng. Một số mồi có vẻ hoạt động nhiều hơn những mồi khác, nhưng mọi người đều có sở thích của mình khi tìm kiếm một số Pokémon nhất định.

Phiên Bản APK Mod của Pokémon GO

Pokémon GO MOD Apk là phiên bản mod của trò chơi Pokémon GO chính thức, trong đó bạn sẽ tận hưởng cuộc phiêu lưu ngoài đời thực trong khi kết nối các Pokémon trên khắp thế giới.

Tính năng Mod

  • Vô Hạn Tiền

Tải Xuống Pokémon GO MOD Apk cho Android 2024

Có một số lồng ấp trong Pokémon GO MOD Apk. Mỗi người trong số họ có những lợi ích khác nhau cho Pokémon của bạn, tùy thuộc vào loại Pokémon bạn đặt vào chúng. Một số máy ấp cung cấp cho bạn gấp đôi lượng kẹo cho trứng, và một số loại tăng mức độ trứng khi bạn ấp.

Khi bạn hoàn thành tất cả các tính năng đó, hãy bắt tất cả hơn 100 Pokémon trong trò chơi để giành quyền truy cập vào các trận chiến đột kích. Những trận chiến này là những thử thách hoành tráng và đòi hỏi nhiều Pokémon khác nhau để có thể thành công. Bạn cũng sẽ nhận được phần thưởng tốt hơn bằng cách bắt một số Pokémon nhất định.

Các nhà phát triển cũng đã thêm một số sự kiện thực sự thú vị để giữ cho trò chơi thú vị. Có những quả bóng mới và các vật phẩm khác rất thú vị khi sử dụng và phần thưởng mới khi sử dụng chúng như phần thưởng kẹo.

Available Versions

Review & Discussion

5/5 (1 bình chọn)