F1 Mobile Racing MOD Apk Cover
F1 Mobile Racing icon

F1 Mobile Racing MOD Apk v5.3.15 (Vô Hạn Tiền)

Cập nhật vào Tháng Một 10, 2024

Thông tin ứng dụng

Tên Ứng Dụng F1 Mobile Racing
Nhà Phát Triển ELECTRONIC ARTS expand_more
Thể Loại Đua xe
Kích Thước 1351M
Phiên bản 5.3.15
Tính Năng MOD Vô Hạn Tiền
Bật nó lên Google Play
Requires android Android 5.1 expand_more
android Android 5.1
wifi_off Can be used offline

Screenshots

F1 Mobile Racing Screenshot 1F1 Mobile Racing Screenshot 2F1 Mobile Racing Screenshot 3F1 Mobile Racing Screenshot 4F1 Mobile Racing Screenshot 5F1 Mobile Racing Screenshot 6F1 Mobile Racing Screenshot 7

Bạn có phải là bạn của môn đua xe thể thao và đang tìm kiếm một trò chơi có thể cung cấp cho bạn trải nghiệm thực tế về đua xe trong các đường đua nổi tiếng? Nếu có, thì bạn sẽ thích F1 Mobile Racing MOD Apk.

Giờ đây, hãy tận hưởng cuộc cạnh tranh với hàng triệu người chơi thực sự từ khắp nơi trên thế giới trong đồ họa 3D thú vị của trò chơi này và trở thành nhà vô địch ngay từ điện thoại thông minh của bạn.

Contents

Giới thiệu về F1 Mobile Racing

F1 Mobile Racing là một trong những trò chơi đua xe yêu thích của tôi luôn giúp tôi giải trí với những thử thách mới của nó. Bạn có thể nâng cấp chiếc xe của mình với khả năng xử lý tốt hơn và mạnh mẽ hơn. Khi chiếc xe của bạn trở nên tốt hơn, bạn sẽ có thể đua nhanh hơn, nhặt được nhiều danh hiệu hơn và giành được phần thưởng lớn hơn.

Thích chơi chế độ chiến dịch hợp tác mở rộng đi kèm với nhiều thử thách và nhiệm vụ khác nhau để hoàn thành. Các chiến dịch này có thể được chơi bởi tối đa 8 tay đua cùng một lúc.

Một trong những điều tốt nhất mà tôi thích nhất ở trò chơi này là nó cho phép người chơi đối đầu với những tay đua giỏi nhất trên khắp thế giới trong các sự kiện nhiều người chơi thời gian thực. Thoải mái thách đấu bạn bè, người thân và những người khác trong danh sách liên hệ của bạn trực tiếp từ bảng điều khiển trò chơi.

Gameplay

Là một tay đua, bạn cần phải tham gia vào các cuộc đua tốc độ nhanh trên các đường đua khác nhau trên khắp thế giới. Bạn có thể chạy đua với những người chơi khác trên toàn thế giới hoặc có thể thách đấu với bạn bè, người thân và những người bạn khác trong mạng xã hội của mình.

Trò chơi có hai chế độ chơi, chế độ Đua nhanh và chế độ Nghề nghiệp. Trong chế độ đua nhanh, bạn có thể giành được những chiếc xe tăng và xe hơi bằng cách chơi với bạn bè để đánh bại thời điểm tốt nhất của họ. Bạn cũng có thể thách thức những người chơi khác từ danh sách liên hệ của mình.

Trong chế độ Career, bạn sẽ nhận được những thử thách khác nhau tùy thuộc vào loại xe bạn muốn lái. Bạn sẽ cần phải hoàn thành một loạt các thử thách để mở khóa những chiếc xe cao cấp hơn. Có bốn loại thử thách khác nhau có sẵn: Cuộc đua, Thử thách thời gian, Bằng cấp và Giải vô địch.

Thử thách Đua xe: Đúng như tên gọi, thử thách này yêu cầu bạn phải chạy đua hoàn toàn một mình với đồng hồ trên một mạch được xác định trước. Bạn có thể chọn từ một loạt các mạch hoặc sử dụng tùy chọn ‘Tạo bản nhạc của riêng tôi’ để tạo bản nhạc của riêng bạn. Các thử thách cũng có các công cụ sửa đổi ‘trò chơi’ và ‘cấp độ’ tạo nên một số thử thách đua xe thú vị.

Thử thách Thử nghiệm Thời gian: Những thử thách này liên quan đến việc bạn hoàn thành vòng đua trong thời gian kỷ lục trên một mạch được xác định trước. Vòng đua được đặt vào thời gian xác định trước và bạn cần phải cạnh tranh với đồng hồ để giành được phần thưởng của mình. Có hai loại thử thách khác nhau có sẵn: Đường đua vòng đua và Đường đua thành phố. Bạn cũng có thể đặt thời gian vòng chạy tùy chỉnh cho mỗi bản nhạc.

Thử thách cấp bằng: Những thử thách này yêu cầu bạn thu thập một loạt sao vàng hoặc các khoản tiền thưởng khác. Các ngôi sao tiền thưởng xuất hiện trên đường đua khi bạn đua và bạn cần thu thập tất cả chúng trước khi ngôi sao thử thách tiếp theo xuất hiện để bạn có thể giành được giải thưởng của mình. Bạn có thể chọn từ bốn thử thách khác nhau dựa trên thành phố: Monaco, Paris, London và New York.

Nhiều lựa chọn về Ô tô và Đường đi

Trò chơi có nhiều chủng loại xe khác nhau từ F1 cổ điển đến siêu xe hiện đại. Có hơn 100 loại xe khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Nhưng hãy nhớ những chiếc xe này sẽ được mở khóa khi bạn tiến bộ về cấp độ chơi game và cấp độ kỹ năng.

Ngoài ra, còn có hơn 30 đường đua với đồ họa 3D tuyệt đẹp. Các đường đua bao gồm các đường đua quốc tế nổi tiếng như Silverstone và Đường đua mới của Catalunya. Hơn nữa, các đường đua còn có các khóa học hoàn toàn mới có trụ sở tại các thành phố nổi tiếng trên khắp thế giới, bao gồm Monaco, Singapore và London.

Khi bạn đạt đến cấp độ cao hơn trong kỹ năng chơi game, bạn cũng có thể đua vào ban đêm và tham gia một số cuộc đua hoành tráng dưới ánh đèn. Trải nghiệm cuộc đua hoàn chỉnh có sẵn với trò chơi đua xe này.

Nếu bạn muốn thử các game đua xe khác, thì tôi khuyên bạn nên thử Real Driving 2, Real Racing 3MR Racer.

Đồ họa đẹp

F1 Mobile Racing là một trò chơi được biết đến với đồ họa đẹp mắt, thu hút người chơi về phía nó. Trò chơi có đồ họa 3D tuyệt đẹp và các bản phát lại hành động sống động sẽ khiến bạn dán mắt vào màn hình. Hơn nữa, bạn có thể thay đổi cài đặt theo yêu cầu và khả năng tương thích của thiết bị.

Phiên bản APK Mod của F1 Mobile Racing

F1 Mobile Racing MOD Apk là phiên bản mod của trò chơi F1 Mobile Racing chính thức, trong đó bạn có thể trải nghiệm môn thể thao đua xe hàng đầu thế giới.

Tính năng Mod

  • Vô Hạn Tiền

Tải Xuống F1 Mobile Racing Apk & MOD cho Android 2024

F1 Mobile Racing MOD Apk có đầy đủ số liệu thống kê và bảng xếp hạng để bạn có thể kiểm tra sự tiến bộ của mình và so sánh bản thân với những người chơi khác trên toàn thế giới. Có rất nhiều tính năng khác có sẵn với trò chơi này, nhưng đây chỉ là một số tính năng chính để giúp bạn bắt đầu sự nghiệp đua xe của mình.

Available Versions

Review & Discussion

3/5 (2 bình chọn)