Photo Editor by BeFunky Apk Cover
Photo Editor by BeFunky icon

BeFunky Photo Editor Apk + MOD v7.1.25 (Premium)

Cập nhật vào Tháng Một 10, 2024

Thông tin ứng dụng

Tên Ứng Dụng Photo Editor by BeFunky
Nhà Phát Triển BeFunky
Thể Loại Nhiếp ảnh
Kích Thước 0M
Phiên bản 7.1.25
Tính Năng MOD APK Gốc
Bật nó lên Google Play
Requires android Android 9.0 expand_more
android Android 9.0
wifi_off Can be used offline

Screenshots

Photo Editor by BeFunky Screenshot 1Photo Editor by BeFunky Screenshot 2Photo Editor by BeFunky Screenshot 3Photo Editor by BeFunky Screenshot 4Photo Editor by BeFunky Screenshot 5Photo Editor by BeFunky Screenshot 6Photo Editor by BeFunky Screenshot 7Photo Editor by BeFunky Screenshot 8

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng chỉnh sửa ảnh dễ sử dụng nhưng có sức mạnh của Photoshop? Nếu có, thì bạn sẽ thích BeFunky Photo Editor MOD Apk.

Tận hưởng các công cụ chỉnh sửa ảnh nổi bật của BeFunky và làm việc theo cách của bạn để đạt đến trải nghiệm cấp độ chuyên nghiệp chỉ với vài giờ thực hành.

Contents

Giới thiệu về BeFunky Photo Editor

BeFunky là một trình chỉnh sửa ảnh nổi tiếng dành cho người dùng Android với sự trợ giúp của nó, bạn có thể tạo ra bất kỳ bức ảnh nào đẹp mắt. Ứng dụng cung cấp rất nhiều tính năng tuyệt vời như chỉnh sửa hàng loạt, chỉnh sửa cộng tác, giao diện trực quan và nhiều tính năng khác.

Một trong những điều tốt nhất mà tôi thích nhất ở ứng dụng này là giao diện thân thiện với người mới bắt đầu, giúp chúng tôi truy cập bất kỳ tính năng quan trọng nào trong vài cú nhấp chuột.

Hiệu suất rất ấn tượng vì nó không làm tiêu hao pin của điện thoại, vì vậy bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi các vấn đề về dữ liệu và cuộc gọi mạng.

Pha màu

Chỉnh màu là một tính năng nổi bật của Photo Editor by BeFunky. Bạn có thể sử dụng công cụ này để thể hiện tông màu mới cho hình ảnh của mình. Công cụ pha màu thêm hiệu ứng phim vào ảnh và pha trộn nó với các màu khác trong ảnh.

Tính năng này rất hữu ích khi bạn muốn nhấn mạnh một khu vực trong ảnh của mình và làm cho nó nổi bật so với phần còn lại của ảnh. Nó cũng hữu ích để tạo ra những hình ảnh nổi bật hơn bằng cách thêm độ tương phản màu, xám, đen, xanh lam, v.v.

Hiệu ứng và Bộ lọc

Một trong những tính năng ấn tượng nhất của ứng dụng này là nó cung cấp một loạt các hiệu ứng và bộ lọc thú vị cho người dùng. Bạn có thể chọn từ các tùy chọn khác nhau để sửa đổi giao diện ảnh của mình.

Thích tạo ra những hình ảnh thú vị bằng cách chơi với các hiệu ứng và bộ lọc. Tuy nhiên, công cụ hiệu ứng đóng một vai trò quan trọng trong việc làm cho bức ảnh của bạn trông hấp dẫn và mong muốn hơn trong mắt người xem.

Kiểm soát sửa đổi

Điều làm cho BeFunky trở nên phổ biến hơn bất kỳ ứng dụng chỉnh sửa ảnh nào khác là các tính năng độc đáo và dễ sử dụng và một trong số đó là kiểm soát sửa đổi. Nó cho phép bạn quay lại lịch sử và xem các bức ảnh trước đó mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Khi bạn muốn so sánh giữa các hình ảnh và quyết định hình ảnh nào nên được chỉnh sửa, đây là tính năng dành cho bạn. Hơn nữa, bạn có thể sửa đổi hình ảnh của mình cho phù hợp bằng cách sử dụng các công cụ chỉnh sửa khác.

Chỉnh sửa hàng loạt

Có nhiều người chỉnh sửa ảnh muốn chỉnh sửa nhiều hình ảnh cùng một lúc. Nhờ có công cụ Chỉnh sửa hàng loạt của BeFunky, việc này trở nên khả thi và hữu ích, tiết kiệm thời gian và công sức.

Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa hàng loạt hình ảnh, bao gồm thêm hiệu ứng và bộ lọc trên tất cả các ảnh cùng một lúc. Bạn có thể thêm độ tương phản màu hoặc bất kỳ bộ lọc nào khác vào mọi hình ảnh chỉ bằng một cú nhấp chuột với sự trợ giúp của công cụ này.

Xoay, lật và cắt

BeFunky cung cấp tất cả các yếu tố cần thiết để mọi nhiếp ảnh gia có thể điều chỉnh góc nhìn của ảnh một cách hợp lý.

Ứng dụng cung cấp cho bạn nhiều công cụ để xoay ảnh của bạn, bao gồm cả cấp độ tự động. Thoải mái cắt và thay đổi kích thước hình ảnh của bạn với sự trợ giúp của ứng dụng BeFunky mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Hơn nữa, bạn có thể lật hình ảnh theo chiều ngang hoặc chiều dọc chỉ với một cú nhấp chuột trên công cụ này.

Màu sắc và hiệu ứng

BeFunky là một công cụ chỉnh sửa ảnh bao gồm một loạt các tùy chọn màu sắc. Những công cụ này rất hữu ích để thêm tâm trạng vào ảnh. Ứng dụng cung cấp cho bạn một số tùy chọn màu sắc như thêm, sửa đổi và xóa màu khỏi hình ảnh.

Tính năng này rất cần thiết vì nó cho phép bạn cải thiện các bức ảnh của mình trên cơ sở sở thích cá nhân của bạn. Tính năng này rất hữu ích khi bạn muốn làm cho hình ảnh của mình trông tốt hơn trong ánh sáng tốt hơn hoặc tạo tâm trạng trong ảnh của bạn bằng cách pha màu, hiệu ứng, bộ lọc, v.v.

Chỉnh sửa

Tương tự như TouchRetouch, có một công cụ chỉnh sửa có sẵn trong ứng dụng này cho phép bạn chỉnh sửa ảnh của mình bằng cách loại bỏ các nhược điểm và các điểm không hoàn hảo khác khỏi ảnh.

Ứng dụng này giúp bạn có thể cải thiện giao diện của hình ảnh mà không tạo ra bất kỳ vấn đề nào về chất lượng hình ảnh. Công cụ này hoạt động như một phép thuật và loại bỏ tất cả các loại khuyết điểm trong ảnh, cho phép bạn tận hưởng vẻ ngoài đặc biệt cho hình ảnh của mình.

Phiên bản APK Mod của Photo Editor By BeFunky

BeFunky Photo Editor MOD Apk là phiên bản sửa đổi của Trình chỉnh sửa ảnh chính thức của BeFunky với sự trợ giúp mà bạn có thể thực hiện chỉnh sửa ảnh cộng tác với nhóm của mình trực tiếp từ điện thoại thông minh của mình.

Tính năng Mod

  • Mở Khóa Premium

Tải Xuống BeFunky Photo Editor Apk & MOD cho Android 2024

BeFunky là một công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ cung cấp một loạt các tính năng liên quan đến ảnh ghép cho người dùng. Ứng dụng này cho phép bạn làm cho ảnh của mình trông hấp dẫn bằng cách sử dụng công cụ cắt dán.

Bạn có thể tạo ảnh ghép từ một số ảnh hoặc thêm một số văn bản vào ảnh của mình với sự trợ giúp của công cụ này. Tính năng cắt dán đặc biệt hữu ích cho các nhiếp ảnh gia muốn chia sẻ hình ảnh của họ như một thứ với bạn bè và gia đình của họ.

BeFunky cung cấp cho bạn nhiều tính năng trong tầm tay cho phép bạn tùy chỉnh hình ảnh theo sở thích và thông số kỹ thuật độc đáo của mình. Hãy dùng thử ứng dụng này và tận hưởng trải nghiệm chỉnh sửa ảnh cấp độ chuyên nghiệp với nó.

Available Versions

Review & Discussion

5/5 (1 bình chọn)