Video Editor No Watermark Make MOD Apk Cover
Super Studio icon

Super Studio MOD Apk v4.6.6 (Mở Khóa Premium)

Cập nhật vào Tháng Một 10, 2024

Thông tin ứng dụng

Tên Ứng Dụng Super Studio
Nhà Phát Triển Video Screen Recorder Voice Audio Editor Cut MP3 expand_more
Thể Loại Trình chỉnh sửa và trình phát video
Kích Thước 63M
Phiên bản 4.6.6
Tính Năng MOD Mở Khóa Premium
Bật nó lên Google Play
Requires android Android 6.0 expand_more
android Android 6.0
wifi Internet connection required

Screenshots

Super Studio Screenshot 1Super Studio Screenshot 2Super Studio Screenshot 3Super Studio Screenshot 4Super Studio Screenshot 5Super Studio Screenshot 6Super Studio Screenshot 7

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng chỉnh sửa video siêu hiệu quả cho thiết bị Android của mình? Nếu có, thì bạn sẽ thích Super Studio MOD Apk.

Contents

Giới Thiệu về Super Studio

Super Studio là một ứng dụng Chỉnh sửa Video Chuyên nghiệp đã tạo được tên tuổi trên thị trường. Ứng dụng được thiết kế với giao diện thân thiện với người dùng, giúp người mới bắt đầu và các chuyên gia dễ dàng sử dụng. Ứng dụng này được tích hợp nhiều tính năng nâng cao như đồ họa chuyển động, chỉnh sửa màu sắc, chỉnh sửa âm thanh và chỉnh sửa video 360 độ. Super Studio cho phép bạn chỉnh sửa video ở mọi định dạng và độ phân giải lên tới 8K.

Trình chỉnh sửa dòng thời gian của ứng dụng cung cấp một cách trực quan để quản lý các clip, chuyển tiếp và hiệu ứng của bạn đồng thời cho phép bạn tùy chỉnh bố cục không gian làm việc của mình. Bạn cũng có thể xuất video ở nhiều định dạng khác nhau, bao gồm MP4, AVI, MOV hoặc WMV, trong số những định dạng khác bằng Super Studio. Với công cụ ổn định tích hợp của ứng dụng, cảnh quay bị rung có thể được sửa chữa nhanh chóng, mang lại cho video của bạn một diện mạo chuyên nghiệp.

Không có hình mờ

Nhờ tính năng No Watermark của ứng dụng chỉnh sửa video nổi bật này. Giờ đây, bạn không phải lo lắng rằng các hình mờ khó chịu xuất hiện ở các bên khiến video của bạn trông giống như video được tạo tự động.

Giờ đây, bạn có thể xuất video của mình mà không bị gián đoạn hoặc mất tập trung do các hình mờ không cần thiết. Thoải mái thể hiện sự sáng tạo và chăm chỉ của bạn mà không sợ ai đó đánh cắp hoặc làm hỏng nó bằng một hình mờ khó chịu. Tính năng này không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo rằng mọi nỗ lực của bạn không trở nên vô ích.

Hiệu ứng chuyển tiếp thú vị

Một trong những tính năng tốt nhất mà tôi thích nhất ở ứng dụng này là Hiệu ứng chuyển tiếp tuyệt vời của nó.

Tính năng này cho phép bạn thêm các hiệu ứng chuyển tiếp phong cách và liền mạch giữa các cảnh khác nhau trong video của mình, mang lại cho video một diện mạo chuyên nghiệp. Tôi thích thử nghiệm với nhiều hiệu ứng chuyển tiếp khác nhau, bao gồm mờ dần, xóa sạch, hòa tan và nhiều hiệu ứng khác. Điều này không chỉ giúp tôi dễ dàng hơn trong việc tạo các video hấp dẫn trực quan, thu hút sự chú ý của người xem ngay từ đầu mà còn cho tôi khả năng chuyển đổi một video thành nhiều video độc đáo.

Hơn nữa, các Hiệu ứng chuyển tiếp thú vị này rất dễ sử dụng và tùy chỉnh. Bạn có thể điều chỉnh thời lượng và tốc độ của chúng để phù hợp với tốc độ của video hoặc thêm hiệu ứng âm thanh để nâng cao tác động của chúng hơn nữa.

Xuất sang 4K

Tính năng Xuất 4k của Super Studio Apk là một khả năng thiết yếu cho phép người chỉnh sửa video xuất video chất lượng cao ở độ phân giải 4k. Tính năng này đặc biệt hữu ích cho các công ty sản xuất video chuyên nghiệp hoặc cá nhân có nhu cầu tạo nội dung chất lượng cao. Ngày nay, với việc sử dụng màn hình và TV 4K ngày càng tăng, công nghệ này đã trở thành công cụ bắt buộc phải có đối với bất kỳ phần mềm chỉnh sửa video hiện đại nào.

Tính năng này cho phép người dùng xuất các dự án của họ mà không ảnh hưởng đến chất lượng và độ sắc nét. Nó đảm bảo rằng mọi chi tiết được chụp trong quá trình quay phim đều được giữ nguyên trong đầu ra cuối cùng. Kết quả? Cảnh quay chi tiết tuyệt đẹp thu hút người xem vào tác phẩm của bạn và đảm bảo họ sẽ tiếp tục xem cho đến phút cuối cùng. Cho dù bạn đang chỉnh sửa video đám cưới, phim công ty hay dự án phim tài liệu, tính năng này có thể nâng tầm sáng tạo của bạn lên một tầm cao mới.

Đồ họa chuyển động

Super Studio Apk được biết đến với bộ công cụ mạnh mẽ được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các chuyên gia trong ngành chỉnh sửa video. Một trong những tính năng ấn tượng nhất của nó là khả năng đồ họa chuyển động. Thoải mái tạo hoạt ảnh và hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp giúp tăng thêm chiều sâu, phong cách và tính sáng tạo cho bất kỳ dự án nào.

Tính năng Đồ họa chuyển động trong Super Studio cho phép khả năng sáng tạo vô hạn. Tính năng này cho phép người dùng thiết kế hoạt ảnh tùy chỉnh, hiệu ứng văn bản và chuyển tiếp một cách dễ dàng, giúp người chỉnh sửa có toàn quyền kiểm soát giao diện dự án của họ. Giao diện trực quan giúp các nhà thiết kế mới bắt đầu dễ dàng tạo ra đồ họa cấp độ chuyên nghiệp ngay lập tức mà không làm giảm chất lượng hoặc độ chính xác.

Bạn có thể thoải mái làm việc cho một sản phẩm thương mại hoặc cho dự án YouTube của mình, tính năng này có thể giúp đưa bản chỉnh sửa của bạn lên một tầm cao mới.

Phiên Bản APK Mod của Super Studio

Super Studio MOD Apk là phiên bản sửa đổi của ứng dụng Super Studio Video Editor chính thức với sự trợ giúp mà bạn có thể trở thành một trình chỉnh sửa video chuyên nghiệp ngay lập tức.

Tính Năng Mod

  • Mở Khóa Premium

Tải Xuống Super Studio Apk & MOD cho Android 2024

Super Studio chắc chắn là ứng dụng tốt nhất dành cho những người làm trong nghề chỉnh sửa video và đang tìm kiếm một công cụ có thể giúp bạn quản lý các dự án của mình hiệu quả hơn.

Từ các đoạn cắt và cắt cơ bản đến các hiệu ứng và chuyển tiếp nâng cao, ứng dụng này có mọi thứ bạn cần để tạo các video chất lượng chuyên nghiệp. Mọi thứ, kể cả quy trình nặng nhất là xuất video 4k, đều diễn ra nhanh như chớp để bạn có thể nâng cao hiệu quả công việc của mình.

Available Versions

Review & Discussion