PowerDirector MOD Apk
PowerDirector Pro icon

PowerDirector MOD Apk v13.4.0 (Không Có Hình Mờ)

Cập nhật vào Tháng Một 18, 2024

Thông tin ứng dụng

Tên Ứng Dụng PowerDirector Pro
Nhà Phát Triển Cyberlink Corp expand_more
Thể Loại Trình chỉnh sửa và trình phát video
Kích Thước 183M
Phiên bản 13.4.0
Tính Năng MOD Mở Khóa Premium
Bật nó lên Google Play
Requires android Android 8.0 expand_more
android Android 8.0
wifi Internet connection required

Screenshots

PowerDirector Pro Screenshot 1PowerDirector Pro Screenshot 2PowerDirector Pro Screenshot 3PowerDirector Pro Screenshot 4PowerDirector Pro Screenshot 5PowerDirector Pro Screenshot 6PowerDirector Pro Screenshot 7PowerDirector Pro Screenshot 8

Bạn đang tìm kiếm bất kỳ trình chỉnh sửa video cao cấp nào để cung cấp cho video đã chỉnh sửa của mình một cái nhìn chuyên nghiệp? Sau đó, bạn sẽ thích Cyberlink PowerDirector MOD Apk này (Không có hình mờ). Bây giờ, tạo video chuyên nghiệp chỉ bằng cách sử dụng ảnh ghép và các hiệu ứng fx thú vị.

Tạo video 4K bằng phần mềm chỉnh sửa video nhanh nhất, toàn diện nhất trên thế giới.

PowerDirector là một trong những phần mềm chỉnh sửa video windows tốt nhất mà bạn có thể dễ dàng tạo video chuyên nghiệp cho các kênh youtube hoặc Instagram story. Nhưng như chúng ta biết, nhiều trình chỉnh sửa video không có máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay. PowerDirector Apk là lựa chọn tốt nhất cho tất cả chúng. Bây giờ bạn có thể sử dụng tất cả các chức năng của phần mềm PowerDirector trực tiếp trên thiết bị Android của mình.

Nó là một ứng dụng freemium, có nghĩa là nó được sử dụng miễn phí với một số hạn chế như hình mờ và không xuất khẩu 4k. Để tận hưởng đầy đủ các tính năng của nó, chúng tôi cần mua tư cách thành viên cao cấp của họ, có giá khoảng 4,33 đô la / tháng.

Nhưng hôm nay, tôi cung cấp cho bạn một liên kết tải xuống trực tiếp của Cyberlink PowerDirector MOD Apk 2024 để bạn có thể dễ dàng truy cập tất cả các tính năng cao cấp mà không phải trả tiền. Hãy tiếp tục đọc và tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bạn có thể sử dụng PowerDirector Apk cao cấp này một cách hiệu quả.

Contents

Power Director Là Gì

Như chúng ta đã biết, PowerDirector là một trong những phần mềm chỉnh sửa video trên windows tốt nhất. Nhưng nhược điểm chính của phần mềm này là nó chỉ giới hạn trong nền tảng windows.

PowerDirector Pro

Nắm bắt được tình hình đó, ngày 4/6/2014, CyberLink đã chính thức ra mắt PowerDirector dành cho các thiết bị Android.

Hiệu ứng chuyển tiếp và trục trặc, hơn 15 mẫu tiêu đề, nhiều chế độ hòa trộn khác nhau và nhiều tính năng khác đã khiến nó trở thành ứng dụng tạo video và làm phim số 1 trên google play store. Hiện tại, nó có hơn 50 triệu lượt tải xuống, cho thấy mức độ phổ biến của nó đối với các trình chỉnh sửa video.

Nếu bạn chỉnh sửa video chỉ để giải trí, thì bạn có thể sử dụng PowerDirector phiên bản miễn phí mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Nhưng nếu bạn muốn tạo một video chuyên nghiệp cho kênh youtube của mình hoặc các quảng cáo trên Facebook, thì bạn phải sử dụng phiên bản cao cấp của nó.

Power Director MOD Apk Là Gì

PowerDirector Pro MOD Apk là phiên bản được sửa đổi (Cracked) của ứng dụng PowerDirector chính thức, trong đó bạn có thể tận hưởng tất cả các tính năng cao cấp như không có hình mờ, hơn 700 nội dung cao cấp, chất lượng video 4K và nhiều tính năng khác miễn phí.

PowerDirector Pro mod download

Đối với những người yêu thích Hollywood, có rất nhiều hiệu ứng fx tuyệt vời để lựa chọn.

Với PowerDirector PRO Apk, bạn có thể:

  • Tạo video miễn phí hình mờ
  • Xuất video ở chất lượng 4K Full HD
  • Thêm hiệu ứng trục trặc cho video của bạn
  • Tạo video phơi sáng kép bằng chế độ hòa trộn
  • Sử dụng bộ ổn định video để khắc phục video bị rung
  • Thay đổi tốc độ video
  • Thêm nhiều phần lồng tiếng khác nhau vào video

PowerDirector MOD Apk 2024 giống như thiên đường cho bất kỳ Youtuber hay vlogger nào. Tạo video tuyệt vời bằng cách sử dụng hơn 400 mẫu miễn phí có sẵn, hơn 290 hình dán, hơn 40 hiệu ứng chuyển tiếp và nhiều bộ lọc khác.

Ngoài ra, nếu bạn là một nhà tiếp thị và muốn tạo các video vuông cho quảng cáo trên Facebook của mình, thì bạn có thể dễ dàng thực hiện điều đó với PowerDirector.

Tính Năng Của Power Director Pro MOD Apk

Không giống như các ứng dụng chỉnh sửa video khác có sẵn trên Play Store, như KinemasterFilmoraGO và nhiều ứng dụng khác, PowerDirector có một số tính năng nâng cao giúp nó trở thành trình chỉnh sửa video tất cả trong 1 cho các thiết bị Android.

Dưới đây, tôi đã đánh dấu một số tính năng mà tôi thích nhất.

Nếu bạn nghĩ rằng tôi đã bỏ lỡ bất kỳ tính năng nào hoặc nếu bạn có bất kỳ tính năng mới nào của PowerDirector MOD Apk này mà bạn muốn cho chúng tôi biết, hãy bình luận xuống. Tôi chắc chắn sẽ thêm điều này vào danh sách của chúng tôi.

Không có hình mờ

Đây là tính năng chính tại sao chúng tôi sử dụng PowerDirector mod này. Như bạn đã biết, PowerDirector là một ứng dụng freemium, có nghĩa là nó có sẵn miễn phí trên Play Store nhưng có một số hạn chế. Hình mờ video cũng là một trong số đó.

Hình mờ là một biểu tượng bản quyền mờ tự động được thêm vào các video đã xuất. Để xóa hình mờ này, chúng tôi cần mua tư cách thành viên cao cấp PowerDirector, mức phí này khá cao đối với bất kỳ Youtuber nhỏ hoặc người có ảnh hưởng trên Instagram nào.

Nhưng bằng cách sử dụng phiên bản đã sửa đổi này, bạn có thể tạo video không có hình mờ mà không cần mua đăng ký trả phí.

PowerDirector Premium effects

Video và hiệu ứng chuyển tiếp

Phải mất rất nhiều thời gian và công sức để tạo ra những video hoàn hảo. Nếu bạn đã từng quay video cho youtube, thì bạn có thể biết rằng có nhiều đoạn cắt và nhầm cảnh ở đâu đó trong video. Nhưng để có video chất lượng chuyên nghiệp, chúng ta phải ẩn tất cả những cảnh này.

Các hiệu ứng chuyển tiếp thực hiện tương tự một cách chuyên nghiệp. Bạn có thể kết hợp hai cảnh khác nhau bất kỳ với nhau bằng cách sử dụng các hiệu ứng chuyển tiếp khác nhau như Fade in-Fade out, Zoom, Wipes và nhiều cảnh khác.

Có hơn 80 chuyển đổi sáng tạo trong phiên bản cao cấp, nhưng với Apk mod PowerDirector pro này, bạn có thể truy cập tất cả chúng miễn phí.

Chroma key

Chroma key là một tính năng tuyệt vời khác của PowerDirector MOD Apk nhờ đó bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa video màn hình xanh. Nếu bạn là một người yêu thích VFX của Hollywood và muốn sử dụng các hiệu ứng tương tự trên các video đã chỉnh sửa của mình, thì chroma Key là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Bạn có thể dễ dàng thay đổi nền video của mình bằng phím sắc độ.

Cách sử dụng Chroma Key:

  • Tạo một dự án mới
  • Nhập bất kỳ video màn hình xanh nào
  • Bây giờ hãy nhấp vào biểu tượng Bút chì bằng cách chọn video màn hình xanh
  • Chọn màu của bạn và hoàn thành

Bạn có thể xóa phông nền của bất kỳ màu nào, nhưng nên chọn phông nền màu xanh lá cây.

Chất lượng Full HD

Mọi người đều thích xem video ở chất lượng Full HD, nhưng hầu hết trình chỉnh sửa video miễn phí chỉ hỗ trợ chất lượng HD. Với PowerDirector pro mod Apk, bạn có thể xuất video đã chỉnh sửa của mình ở Chất lượng Full HD, tức là ở chất lượng 4K.

Chất lượng video quan trọng rất nhiều trong chỉnh sửa video chuyên nghiệp. Nếu bạn là một Youtuber, thì bạn có thể biết rằng youtube hiện hỗ trợ video 4K ở chất lượng 2160p. Để hiển thị nhiều hơn, bạn phải tạo video chất lượng cao với màu sắc và độ tương phản rực rỡ.

Bộ ổn định video

Có rất nhiều tình huống khi chúng ta quay video khi đang di chuyển. Điều này làm cho video bị rung và cuối cùng ảnh hưởng đến chất lượng video tổng thể.

Bộ ổn định video là lựa chọn tốt nhất cho tất cả những ai muốn loại bỏ hiệu ứng rung lắc khỏi video đã quay. Nó tự động cắt bỏ phần bên ngoài của video và tập trung vào điều chính.

Nếu bạn là người thích khám phá thiên nhiên và thích quay video động vật thì chắc chắn tính năng này sẽ giúp bạn có được video ổn định.

Một số tính năng khác

  • Không quảng cáo
  • Giao diện dễ sử dụng
  • Hỗ trợ nhiều lớp
  • Hơn 200 hiệu ứng màu nghệ thuật tùy chỉnh
  • Sử dụng PiP cho
  • Bộ ổn định video nâng cao

Cách Sử Dụng Power Director Pro

Mọi Người Cũng Hỏi (FAQs)

Tôi biết có hàng trăm câu hỏi đang chạy trong đầu bạn liên quan đến ứng dụng đã được mod này. Dưới đây, tôi đã cố gắng trả lời một số câu hỏi mà khách đã hỏi tôi.

Nếu bạn nghĩ rằng tôi chưa giải quyết được vấn đề của bạn hoặc nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến Apk mod PowerDirector này, hãy bình luận xuống. Tôi rất thích giải quyết tất cả các truy vấn của bạn. 😀

Bản mod PowerDirector này có an toàn để sử dụng không?

Có, ứng dụng đã bẻ khóa PowerDirector này an toàn 100% để sử dụng. Cá nhân tôi đã kiểm tra ứng dụng này để biết khả năng hoạt động, các lỗi ẩn và bất kỳ lỗ hổng bảo mật nào. Sau khi vượt qua bài kiểm tra, tôi đã xuất bản nó ở đây.

Hình mờ có bị xóa trong Apk PowerDirector này không?

Đúng! Tất cả các tính năng cao cấp, bao gồm cả hình mờ, đều được mở khóa trong gói ứng dụng cao cấp này.

PowerDirector có tiến bộ hơn Kinemaster không?

Không có câu trả lời hoàn hảo vì cả hai trình chỉnh sửa video đều tốt nhất ở vị trí của họ. Nếu bạn chưa quen với việc chỉnh sửa video này, bạn có thể sử dụng Kinemaster, nhưng nếu bạn muốn chỉnh sửa cấp độ nâng cao, thì PowerDirector là lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể sử dụng.

Làm cách nào để thêm một lớp video trong PowerDirector?

Để thêm lớp video, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Tạo một dự án mới
  • Thêm lớp nền của bạn
  • Bây giờ, hãy nhấp vào nút lớp hiện diện ở góc bên trái
  • Chọn tùy chọn Lớp video và chọn bất kỳ video nào từ thư viện

Để linh hoạt hơn, bạn có thể sử dụng nhiều tính năng khác nhau của PowerDirector như phím màu, chuyển tiếp và nhiều tính năng khác.

Đây là phiên bản của ứng dụng nào?

Tôi đã chia sẻ phiên bản PowerDirector mới nhất trong Thinkkers, đó là PowerDirector Pro v10.2.0, giống như phiên bản cửa hàng chơi.

Gói Nó Lên

Vậy là xong rồi đó các bạn. Tôi hy vọng bạn đã có một Apk mod PowerDirector không có hình mờ hoạt động để bạn có thể tạo video chuyên nghiệp mà không cần lo lắng về hình mờ.

Đó là một mod được mở khóa cao cấp có nghĩa là tất cả các tính năng cao cấp đều được sử dụng miễn phí. Chỉ cần cài đặt PowerDirector MOD Apk 2024 và bạn đã sẵn sàng.

Nếu bạn thích ứng dụng này, sau đó đừng quên chia sẻ nó với bạn bè trình chỉnh sửa video của bạn. Ngoài ra, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào liên quan đến Apk mod này, hãy bình luận xuống. Tôi rất thích giải quyết tất cả các truy vấn của bạn. 😉

Available Versions

Review & Discussion

5/5 (1 bình chọn)