Turbo VPN Secure VPN Proxy MOD Apk Cover
Turbo VPN icon

Turbo VPN MOD Apk v4.0.5 (Mở Khóa Premium)

Cập nhật vào Tháng Một 12, 2024

Thông tin ứng dụng

Tên Ứng Dụng Turbo VPN
Nhà Phát Triển Innovative Connecting
Thể Loại Công cụ
Kích Thước 23M
Phiên bản 4.0.5
Tính Năng MOD Vip Mở Khóa
Bật nó lên Google Play
Requires android Android 11.0 expand_more
android Android 11.0
wifi Internet connection required

Screenshots

Turbo VPN Screenshot 1Turbo VPN Screenshot 2Turbo VPN Screenshot 3Turbo VPN Screenshot 4Turbo VPN Screenshot 5Turbo VPN Screenshot 6

Bạn đang tìm kiếm một VPN dễ sử dụng và hoạt động để vượt qua hạn chế internet của trường bạn? Nếu có, thì bạn sẽ thích Turbo VPN MOD Apk này. Bây giờ hãy truy cập bất kỳ trang web nào bị chặn ở quốc gia của bạn bằng Apk mod VIP này.

Turbo VPN là nhà cung cấp VPN miễn phí mà chúng tôi có thể bỏ chặn các trang web, bảo mật kết nối điểm phát sóng Wi-Fi và bảo vệ quyền riêng tư của chúng tôi bằng cách kết nối mạng của chúng tôi với bất kỳ máy chủ nào khác. Như tôi đã nói trước đó, đó là một dịch vụ freemium, có nghĩa là bạn có thể thoải mái sử dụng nó nhưng có một số hạn chế như quảng cáo, máy chủ quốc gia giới hạn và nhiều dịch vụ khác.

Cũng cố Gắng: Psiphon Pro

Để truy cập đầy đủ các tính năng của nó, chúng tôi cần mua gói thành viên cao cấp có giá khoảng $7.99/Tháng trong một tháng và $2.99/Tháng nếu mua trong mười tháng.

Nhưng hôm nay, tôi đã mang đến cho Turbo VPN tất cả các máy chủ được mở khóa Apk mod mà bạn có thể tận hưởng tất cả các máy chủ mà không phải trả tiền. Hãy tiếp tục đọc và tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bạn có thể sử dụng VPN này một cách hiệu quả để bỏ chặn bất kỳ trang web nào.

Contents

Turbo VPN MOD Apk Là Gì

Turbo VPN MOD Apk là phiên bản sửa đổi (đã bẻ khóa) của Turbo VPN chính thức mà bạn có thể tận hưởng tất cả các tính năng cao cấp như Không có quảng cáo, mở khóa máy chủ cao cấp, kết nối nhanh hơn và nhiều tính năng khác miễn phí.

Bây giờ, lướt bất kỳ trang web nào mà không ảnh hưởng đến quyền riêng tư và bảo mật của bạn.

Với Turn VPN Mod, bạn có thể:

  • Truy cập bất kỳ máy chủ nào
  • Giữ an toàn cho dữ liệu trực tuyến của bạn
  • Nhận trải nghiệm không có quảng cáo
  • Tận hưởng dữ liệu không giới hạn
  • Truy cập Internet VPN tốc độ cao
  • Liên kết tối đa 5 thiết bị
  • Kết nối với bất kỳ quốc gia cao cấp nào

Nếu bạn là một trong số họ thích sử dụng Wi-Fi công cộng miễn phí, thì bạn phải sử dụng Turbo VPN khi lướt web.

Turbo VPN bảo vệ lưu lượng truy cập internet của bạn và cung cấp cho bạn môi trường tốt hơn để lướt web an toàn mà không bị theo dõi. Ngoài ra, nếu bạn là một đứa trẻ đi học và muốn vượt qua tường lửa Wi-Fi của trường, thì bạn có thể dễ dàng thực hiện điều đó với Turbo VPN MOD Apk 2024 này.

Tính Năng Của Turbo VPN MOD Apk

Không giống như các ứng dụng VPN khác có sẵn trên cửa hàng google play, như ExpressVPNTouch VPN và nhiều ứng dụng khác, nhưng Turbo VPN có giao diện người dùng tốt hơn.

Dưới đây, tôi đã nêu bật một số tính năng của VPN được sửa đổi này. Nếu bạn vẫn còn phân vân trong việc tải Apk mod này, thì những tính năng dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định.

Tất cả các máy chủ đã được mở khóa

Như tôi đã nói trước đó, Turbo VPN là một ứng dụng freemium, có nghĩa là chúng tôi có thể sử dụng các máy chủ giới hạn trong phiên bản miễn phí. Để mở khóa tất cả các máy chủ, chúng tôi cần mua tư cách thành viên cao cấp của họ.

Nhưng trong Turbo VPN MOD Apk này, chúng tôi đã mở khóa tất cả các máy chủ, có nghĩa là bây giờ bạn có thể tận hưởng tất cả các máy chủ cao cấp mà không cần mua đăng ký cao cấp.

Trải nghiệm không có quảng cáo

Nếu bạn đã từng sử dụng Turbo VPN, thì bạn có thể nhận thấy rằng nó chứa đầy quảng cáo trong hiển thị, biểu ngữ và cửa sổ bật lên. Trải nghiệm không có quảng cáo là một tính năng cao cấp, nhưng trong gói ứng dụng tấn công Turbo VPN này, chúng tôi đã loại bỏ tất cả các loại quảng cáo.

VPN tốc độ cao

Có rất nhiều trang web phát trực tuyến như Netflix , video chính và nhiều trang web khác bị cấm ở một số quốc gia cụ thể. Cách duy nhất để truy cập chúng là sử dụng VPN.

Nhưng thời gian tối đa, khi chúng tôi phát trực tuyến nội dung của mình trên VPN, chúng tôi nhận được tốc độ Internet rất kém. Với tính năng cao cấp của Turbo VPN, bạn có thể phát trực tuyến bất kỳ nội dung nào mà không phải lo lắng về tốc độ VPN thấp.

Dữ liệu không giới hạn

Băng thông là một yếu tố chính khác khi sử dụng VPN. Như chúng ta đã biết, trong bất kỳ dịch vụ VPN miễn phí nào, chúng tôi nhận được một lượng băng thông rất hạn chế, nằm trong khoảng tối đa từ 1GB đến 5GB.

Với Turbo VPN MOD Apk này, bạn sẽ nhận được băng thông không giới hạn mà bạn có thể phát trực tuyến bao lâu tùy thích.

Giao diện dễ sử dụng

Có rất nhiều VPN có sẵn trên thị trường, như Express VPN, Nord VPN và nhiều loại khác. Hầu hết trong số họ là trước và có thể cần một chút kiến ​​thức kỹ thuật. Nhưng trong Turbo VPN, bạn có được giao diện thân thiện với người dùng mà bạn có thể kết nối với bất kỳ máy chủ nào chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Một số tính năng khác

  • Hơn 25+ máy chủ
  • Máy chủ đặc biệt để phát trực tuyến
  • Hỗ trợ kết nối P2P
  • Hoạt động với Wi-Fi, LTE và 3G
  • Hầu hết các máy chủ proxy ổn định
  • Kết nối nhanh hơn 10 lần

Cách Tải Xuống Và Cài Đặt Turbo VPN Mod

Tải xuống bất kỳ ứng dụng nào từ thinkkers là một nhiệm vụ đơn giản. Bất cứ ai có một chút kiến ​​thức về Android đều có thể dễ dàng tải xuống và cài đặt nó trên điện thoại Android của mình.

Nếu bạn là người dùng mới và không biết cách tải xuống mod turbo VPN từ thinkker, thì bạn có thể làm theo hướng dẫn.

Tôi viết hướng dẫn này từ quan điểm của một người mới để mọi người có thể dễ dàng hiểu nó.

Bước 1: Trước hết, nhấp vào nút ‘Đi đến trang tải xuống’ ở trên. Sau đó, bạn sẽ chuyển hướng đến trang tải xuống Apk cao cấp của Turbo VPN.

Bước 2: Bây giờ, tải VPN của bạn bằng cách nhấp vào nút ‘Bắt ​​đầu tải xuống’. Quá trình tải xuống của bạn sẽ bắt đầu sau vài giây.

Turbo VPN MOD Apk download

Bước 3: Sau khi tải xuống tệp Apk, hãy chuyển đến Trình quản lý tệp và cài đặt ứng dụng đã tải xuống của bạn. Nếu bạn đang cài đặt một ứng dụng lần đầu tiên, thì ứng dụng đó có thể yêu cầu bạn cho phép.

Bước 4: Cấp quyền cần thiết bằng cách bật khóa chuyển ‘Cho phép từ nguồn này’.

  • Đây là bước tùy chọn sẽ chỉ yêu cầu lần đầu tiên.
  • Nếu bạn không nhận được bất kỳ cảnh báo nào như ở trên, thì bạn chỉ cần bỏ qua bước này.

Bước 5: Sau khi cấp quyền, hãy nhấn nút quay lại và thử cài đặt ứng dụng một lần nữa. Lần này, nó sẽ cài đặt mà không có bất kỳ vấn đề gì.

Lưu ý: Bạn phải gỡ cài đặt bất kỳ phiên bản Turbo VPN nào đã cài đặt trước đó trước khi cài đặt phiên bản đã sửa đổi này. Nếu không, bạn có thể gặp phải lỗi cài đặt không thành công.

Mọi Người Cũng Hỏi (FAQs)

Tôi biết có hàng trăm câu hỏi đang chạy trong đầu bạn. Dưới đây, tôi đã cố gắng trả lời một số câu hỏi mà khách truy cập đã hỏi tôi. Nếu bạn cho rằng tôi chưa chọn được câu hỏi của bạn hoặc nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến bản Turbo VPN mod này, hãy bình luận xuống. Tôi rất thích giải quyết tất cả các truy vấn của bạn.

Tôi có thực sự cần VPN không?

Nếu bạn là một người thích thú và làm tối đa công việc của mình trên internet, thì bạn phải sử dụng VPN. Ngoài ra, có rất nhiều trang web bị chặn ở một số quốc gia nhất định. Nếu bạn muốn truy cập chúng, thì bạn cần sử dụng VPN.

Lợi thế của việc sử dụng VPN:

  • Nó bảo vệ dữ liệu trực tuyến của bạn
  • Giữ cho bạn ẩn danh khi duyệt bất kỳ trang web nào
  • Bạn có thể truy cập vào máy chủ của bất kỳ quốc gia nào
  • Bỏ chặn bất kỳ trang web nào ngay cả khi trang web đó bị cấm ở quốc gia của bạn

Từ việc mã hóa dữ liệu của bạn đến việc giữ cho bạn ẩn danh khi duyệt web, Turbo VPN có những lợi thế riêng.

Làm thế nào để sử dụng Turbo VPN?

Như tôi đã nói trước đây, một VPN turbo có giao diện thân thiện với người dùng mà bất kỳ người dùng mới nào cũng có thể hiểu được. Nếu bạn vẫn chưa biết cách sử dụng nó, thì bạn có thể làm theo các bước dưới đây.

  • Mở ứng dụng Turbo VPN của bạn
  • Nhấp vào biểu tượng ‘Trái đất’ ở góc trên cùng bên phải
  • Chọn quốc gia mong muốn của bạn từ danh sách
  • Và cuối cùng, hãy nhấp vào biểu tượng ‘Cà rốt’

Sau khi bạn chọn máy chủ yêu thích của mình, bạn có thể kết nối với máy chủ đó chỉ bằng cách nhấp vào biểu tượng ‘Cà rốt’ trực tiếp từ trang chủ.

Đây là phiên bản nào?

Chúng tôi đã chia sẻ phiên bản Turbo VPN mới nhất, tức là v4.0.5.

Gói Nó Lên

Vậy là xong rồi đó các bạn. Tôi hy vọng bạn đã có phiên bản mới nhất của Turbo VPN MOD Apk 2024 để bạn có thể tự bảo vệ mình khỏi thế giới mạng. Bây giờ truy cập vào bất kỳ trang web bị chặn nào mà không bị truy tìm.

Nếu bạn thích Apk mod này, sau đó đừng quên chia sẻ nó với bạn bè của bạn. Ngoài ra, nếu bạn có bất kỳ vấn đề hoặc thắc mắc nào liên quan đến Turbo VPN VIP Mod này, hãy bình luận xuống. Tôi rất thích giải quyết tất cả các truy vấn của bạn. : D

Available Versions

Review & Discussion

5/5 (1 bình chọn)