Screen Recorder AZ Recorder MOD Apk Cover
AZ Screen Recorder icon

AZ Screen Recorder PRO Apk v6.1.8 (Mở Khóa Premium)

Cập nhật vào Tháng Một 10, 2024

Thông tin ứng dụng

Tên Ứng Dụng AZ Screen Recorder
Nhà Phát Triển AZ Screen Recorder
Thể Loại Trình chỉnh sửa và trình phát video
Kích Thước 86M
Phiên bản 6.1.8
Tính Năng MOD Mở Khóa Premium
Bật nó lên Google Play
Requires android Android 11.0 expand_more
android Android 11.0
wifi_off Can be used offline

Screenshots

AZ Screen Recorder Screenshot 1AZ Screen Recorder Screenshot 2AZ Screen Recorder Screenshot 3AZ Screen Recorder Screenshot 4AZ Screen Recorder Screenshot 5

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng cho phép bạn quay màn hình điện thoại di động của mình với chất lượng full HD? Nếu có, thì bạn sẽ thích AZ screen recorder PRO Apk sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm quay màn hình chuyên nghiệp cùng với trình chỉnh sửa trực tiếp.

Bây giờ, hãy ghi lại video chơi trò chơi, hướng dẫn hoặc thậm chí là bài thuyết trình và phát trực tiếp lên kênh Youtube của bạn.

AZ Screen Recorder là một Trình ghi màn hình chuyên nghiệp chất lượng cao cung cấp nhiều tính năng đặc biệt như chụp màn hình, quay video màn hình, quay màn hình ổn định và nhiều tính năng khác. Với tính năng phát trực tiếp mạnh mẽ, bạn có thể ghi lại quá trình chơi trò chơi bằng âm thanh bên trong và bên ngoài mà không cần root thiết bị của mình.

Nhờ tính năng cửa sổ nổi hoặc thanh thông báo cho phép bạn điều khiển ghi màn hình dễ dàng chỉ với một cú nhấp chuột.

Nhưng như chúng ta biết, có nhiều tính năng cao cấp bị khóa trong phiên bản miễn phí của ứng dụng này và nếu bạn muốn mở khóa chúng, bạn phải trả 2,80 đô la để có trải nghiệm không có quảng cáo.

Vì vậy, để khắc phục vấn đề này, tôi sẽ chia sẻ một liên kết tải xuống trực tiếp của AZ Screen Recorder Premium Apk 2024 với tất cả các tính năng cao cấp đã được mở khóa. Hãy tiếp tục đọc và tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bạn có thể sử dụng phiên bản Đã sửa đổi này của ứng dụng để tạo video chất lượng cao.

Contents

Az Screen Recorder Pro Apk Là Gì

AZ Screen Recorder Pro Apk là phiên bản sửa đổi (bị tấn công) của Ứng dụng phát trực tiếp video trực tiếp chính thức của AZ Screen Recorder – Video Recorder. Với đó, bạn có thể tận hưởng tất cả các tính năng VIP như quay màn hình không giới hạn, trải nghiệm không có quảng cáo, các công cụ chỉnh sửa hình ảnh và video mạnh mẽ, và nhiều công cụ khác miễn phí.

Ngoài ra, bạn có thể Livestream màn hình điện thoại thông minh của mình lên YouTube và Facebook chỉ bằng một cú nhấp chuột.

  • Mở khóa các tính năng cao cấp
  • Quay video chơi trò chơi của bạn
  • Quay phim màn hình bằng facecam
  • Ghi âm với âm thanh bên ngoài và bên trong
  • Vẽ trên màn hình

AZ Screen Recorder là ứng dụng ghi màn hình được tải xuống nhiều nhất có các tính năng chỉnh sửa video tích hợp như thêm nhạc nền, cắt, nén và nhiều tính năng khác. Ứng dụng này không hoạt động đối với các bộ truyền phát video chơi game vì nó hỗ trợ nhiều độ phân giải và Extreme Frame Rates. Bên cạnh đó, đầu ghi này hỗ trợ ghi âm thanh bên trong, cuối cùng sẽ làm phong phú thêm trải nghiệm của người xem.

Có một số cài đặt độ phân giải chương trình phát sóng có sẵn có thể được tùy chỉnh theo kết quả bạn muốn từ ứng dụng này. Chỉ cần chọn định dạng và chất lượng của video đã quay và bạn đã sẵn sàng nhập nó vào thư viện điện thoại thông minh của mình.

Tương tự như ADV Screen Recorder, nó có rất nhiều tính năng chỉnh sửa miễn phí giúp video ghi của bạn trở nên hoàn hảo và đáng nhớ.

Một điều tốt nhất khác về ứng dụng này là tính năng facecam cho phép bạn ghi lại khuôn mặt của mình trong một phần nhỏ của màn hình. Cùng với đó, bạn có thể tự do điều chỉnh kích thước và vị trí của Facecam trên màn hình. Thật thuận tiện để chuyển video đã quay màn hình từ thiết bị của bạn sang thiết bị khác bằng kết nối Wi-Fi.

Có rất nhiều hướng dẫn có sẵn trong ứng dụng giúp bạn chỉnh sửa video và quay màn hình một cách hoàn hảo.

Tính Năng Của Az Screen Recorder Pro Apk

Không còn nghi ngờ gì nữa, AZ Screen Recorder là ứng dụng ghi màn hình mạnh mẽ nhất hiện có cho các thiết bị Android, cung cấp nhiều tính năng cao cấp miễn phí và đây là lý do khiến nó trở nên phổ biến trên toàn cầu.

Vì vậy, dưới đây, tôi đã nêu bật một số tính năng của AZ Screen Recorder PRO Apk. Nếu bạn là người mới và vẫn còn phân vân trong việc tải xuống phiên bản ứng dụng đã mod này, thì những tính năng dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn đưa ra quyết định.

Đặc Trưng Mở Khóa Premium

AZ Screen Recorder Premium Features Unlocked

Có một số tính năng cao cấp như Magic Button, trải nghiệm không có quảng cáo, tư cách thành viên VIP, bị khóa trong phiên bản miễn phí của AZ Screen Recorder và nếu bạn muốn sử dụng tính năng đó, thì bạn phải trả phí 2,99 đô la.

Trong AZ Screen Recorder Mod Apk, tất cả các tính năng đều được mở khóa và có thể được sử dụng không giới hạn số lần mà không phải trả một xu nào.

Lớp Phủ Camera Trước

Overlay Front Camera

Đây là tính năng tốt nhất của ứng dụng này, giúp bạn ghi lại khuôn mặt của mình trong một cửa sổ lớp phủ nhỏ. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh vị trí và tùy chỉnh kích thước của màn hình thiết bị.

Ghi Âm Không Có Quảng Cáo

Ad-free Recording

Phiên bản miễn phí của AZ Screen Recorder chứa rất nhiều quảng cáo không liên quan và gây khó chịu, cuối cùng làm hỏng trải nghiệm sử dụng ứng dụng. Nhưng trong gói VIP của AZ Screen Recorder VIP, bạn sẽ nhận được trải nghiệm không có quảng cáo miễn phí.

Nút Ma Thuật

Magic button

Magic Button là tính năng độc quyền của AZ Screen Recorder mod Apk, tính năng này loại bỏ tất cả các hiệu ứng cảm ứng khỏi video đã quay, cuối cùng giúp người xem của bạn tập trung vào chủ đề chính của video.

Vẽ Trên Màn Hình

Draw On-screen

Đây là tính năng hữu ích nhất của AZ Screen Recorder cho phép người dùng vẽ một biểu tượng trên màn hình, đánh dấu mọi thứ và rất nhiều thứ giúp bạn thực hiện các hướng dẫn hoàn hảo. Cùng với đó, bạn có thể chọn nhiều màu sắc khác nhau để vẽ trên màn hình điện thoại thông minh của mình.

Một Số Tính Năng Khác

Dưới đây là một số tính năng khác mà bạn yêu thích.

  • Hỗ trợ ghi âm nội bộ
  • Ghi hình lên đến 60 FPS
  • Kích cỡ nhỏ
  • Đã mở khóa tất cả các tính năng VIP
  • Đã bật tính năng vẽ trên màn hình

Cách Tải Xuống Và Cài Đặt Az Screen Recorder Pro Trên Android

Tải xuống bất kỳ ứng dụng cao cấp nào từ Thinkkers là một nhiệm vụ thẳng thắn. Bất cứ ai có một chút kiến ​​thức về Android đều có thể dễ dàng tải về và cài đặt nó trên thiết bị của mình.

Nếu bạn mới sử dụng Thinkkers và chưa biết cách tải file Apk, thì bạn có thể làm theo hướng dẫn bên dưới. Tôi viết hướng dẫn này từ góc độ người mới để mọi người có thể dễ dàng hiểu nó.

Bước 1: Trước hết, nhấp vào nút ‘Đi đến trang tải xuống’ ở trên. Sau đó, bạn sẽ chuyển hướng đến trang tải xuống AZ Screen Recorder Mod.

Bước 2: Bây giờ, tải ứng dụng của bạn miễn phí bằng cách nhấp vào nút ‘Bắt ​​đầu tải xuống’. Quá trình tải xuống của bạn sẽ bắt đầu sau vài giây.

AZ screen recorder Premium Apk

Bước 3: Sau khi tải xuống tệp Apk, hãy chuyển đến Trình quản lý tệp và mở tệp AZ Screen Recorder Apk đã tải xuống của bạn. Nếu bạn đang cài đặt một ứng dụng từ Trình quản lý tệp lần đầu tiên, thì ứng dụng này có thể yêu cầu bạn cấp một số quyền.

Bước 4: Cho phép tất cả các quyền cần thiết bằng cách nhấp vào tùy chọn ‘Cài đặt’.

Bước 5: Sau khi cho phép quyền, hãy nhấn nút quay lại và thử cài đặt lại tệp Apk. Lần này, nó sẽ cài đặt mà không có bất kỳ lỗi nào.

Lưu ý: Nếu bạn đã tải xuống AZ Screen Recorder từ cửa hàng play, hãy gỡ cài đặt trước khi sử dụng phiên bản đã sửa đổi này.

Mọi Người Cũng Hỏi (FAQs)

Các bạn, tôi biết có rất nhiều câu hỏi đang chạy trong đầu bạn liên quan đến trình ghi màn hình xuất sắc này. Vì vậy, dưới đây, tôi đã trả lời tất cả các câu hỏi thường gặp liên quan đến AZ Screen Recorder Pro Apk.

Nếu bạn nghĩ rằng tôi đã không nhận được câu hỏi của bạn hoặc nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến ứng dụng AZ Screen Recorder đã được sửa đổi này, thì bạn có thể bình luận xuống. Tôi rất thích giải quyết các thắc mắc của bạn.

Sử dụng MOD Apk này có an toàn không?

Có, 100% an toàn để sử dụng AZ Screen Recorder trong bất kỳ thiết bị Android nào. Như tôi đã luôn nói, bất kỳ ứng dụng đã sửa đổi nào mà tôi chia sẻ trên Thinkkers đều được kiểm tra đầu tiên bởi các chuyên gia của chúng tôi và các loại phần mềm chống vi-rút cao cấp khác nhau.

Vì vậy, bạn có thể sử dụng ứng dụng này mà không cần lo lắng về quyền riêng tư và bảo mật của mình.

Tôi có thể sử dụng ứng dụng này trên PC không?

Có một số Phần mềm Ghi lại Màn hình khác có sẵn cho windows cũng như các thiết bị Mac.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn chạy trên PC của mình, thì bạn cần tải xuống phần mềm giả lập Android có tên BlueStacks, cho phép bạn chạy các ứng dụng và trò chơi Android trên PC.

Tôi có thể sử dụng AZ Screen Recorder để chỉnh sửa video không?

Có, AZ Screen Recorder cung cấp rất nhiều công cụ chỉnh sửa video mạnh mẽ như cắt và ghép video, chỉnh sửa âm thanh, nén và nhiều công cụ khác, giúp video được quay trở nên hoàn hảo. Bạn cũng có thể thêm nhạc nền mà bạn chọn vào video.

Tôi sẽ nhận được gì trong Apk mod này?

Chúng tôi đã mở khóa tất cả các mặt hàng cao cấp và các tính năng cuối cùng giúp bạn ghi lại màn hình thiết bị của mình với chất lượng cao.

Để biết thông tin chi tiết, bạn có thể kiểm tra danh sách sau đây.

  • Đã mở khóa cao cấp
  • Vẽ trên màn hình
  • Magic Buttons
  • Không quảng cáo
  • Camera trước quá mức

Có công cụ chỉnh sửa video cao cấp nào mà tôi có thể sử dụng với AZ Screen Recorder không?

Có, bạn có thể sử dụng gói cao cấp Kinemaster để chỉnh sửa các video đã quay của mình.

  1. Quay video của bạn bằng AZ Screen Recorder
  2. Xuất video của bạn sang thư viện
  3. Mở Kinemaster và chỉnh sửa video của bạn bằng sự sáng tạo của bạn.

Gói Nó Lên

Nếu bạn là một game thủ và muốn quay video trò chơi của mình với âm thanh bên trong, thì AZ Screen Recorder là công cụ tốt nhất bạn có thể sử dụng. Như chúng ta đã biết, Hầu hết các công cụ quay phim màn hình đều yêu cầu quyền root để ghi âm thanh bên trong, nhưng AZ Screen Recorder PRO Apk có thể làm điều đó một cách dễ dàng.

Nếu bạn thích phiên bản cao cấp này của trình ghi màn hình, thì đừng quên chia sẻ nó với bạn bè trên Youtuber của bạn. Ngoài ra, nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ nào liên quan đến AZ Screen Recorder mod Apk này hoặc nếu bất kỳ tính năng cao cấp nào không phù hợp với bạn, hãy bình luận xuống. Tôi rất thích giải quyết tất cả các truy vấn của bạn.

Available Versions

Review & Discussion

4/5 (1 bình chọn)