Color Switch Endless Fun MOD Apk Cover
Color Switch icon

Color Switch MOD Apk v2.28 (Vô Hạn Sao)

Cập nhật vào Tháng Một 10, 2024

Thông tin ứng dụng

Tên Ứng Dụng Color Switch
Nhà Phát Triển Color Switch Phoenix LLC
Thể Loại Điện tử
Kích Thước 68M
Phiên bản 2.28
Tính Năng MOD Tất Cả Mở Khóa
Bật nó lên Google Play
Requires android Android 11.0 expand_more
android Android 11.0
wifi_off Can be used offline

Screenshots

Color Switch Screenshot 1Color Switch Screenshot 2Color Switch Screenshot 3Color Switch Screenshot 4Color Switch Screenshot 5Color Switch Screenshot 6Color Switch Screenshot 7Color Switch Screenshot 8

Này các bạn, bạn có đam mê chơi trò chơi khai thác và tìm kiếm trò chơi có lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện không? Nếu có, thì Color Switch MOD Apk là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Bây giờ hãy tận hưởng trải nghiệm cuối cùng khi hoàn thành một loạt thử thách thú vị và thấy mình bị nghiện nó.

Color Switch là một trò chơi hành động chơi một người nổi bật, nơi bạn cần hướng dẫn chấm màu của mình trên mẫu màu và vượt qua nhiều chướng ngại vật. Trò chơi cung cấp rất nhiều tính năng tuyệt vời như điều khiển mượt mà, nhiều chế độ chơi khác nhau, đồ họa tuyệt đẹp, phần thưởng tuyệt vời và nhiều thứ khác. Trong trò chơi này, bạn có thể đạt được điểm số cao hơn bằng cách phối hợp hoàn hảo giữa mắt và tay, đồng thời kỹ năng thực hiện hành động của bạn đóng một vai trò quan trọng trong các tình huống căng thẳng.

Trong Color Switch, bạn phải thực hành nhiều thao tác chạm vào màn hình để giúp bạn giữ cho các chấm màu được đặt tốt trên màn hình trong khi tuân theo các mẫu màu. Khi bạn thành thạo trong trò chơi, bạn có thể thử chế độ vô tận và kiểm tra kỹ năng của mình xem bạn có thể đi được bao xa.

Nhưng như bạn đã biết, có rất nhiều quả bóng và kế hoạch như Cổ điển, Đại dương, Halloween, Xe trượt tuyết và nhiều trò chơi khác bị khóa khi bắt đầu trò chơi. Nếu bạn muốn mở khóa chúng, thì bạn cần phải mua chúng từ cửa hàng trò chơi. Ngoài ra, sẽ tốt nhất nếu bạn mở khóa tất cả các cấp theo cách thủ công, tốn nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, bạn có thể mở khóa ngay lập tức tất cả các cấp độ bằng cách trả 410rs trên cửa hàng trò chơi.

Để loại bỏ vấn đề này, hôm nay, tôi sẽ chia sẻ Color Switch MOD Apk 2024 với tất cả các cấp độ và màu sắc được mở khóa. Hãy tiếp tục đọc và tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng phiên bản Modded này của trò chơi để bạn có thể dễ dàng hoàn thành các cấp độ.

Contents

Color Switch MOD Apk Là Gì

Color Switch MOD Apk là phiên bản sửa đổi (tấn công) của Trò chơi chuyển đổi màu chính thức By Color Switch Phoenix LLC. Với đó, bạn có thể sử dụng tất cả các tính năng đã được mod như bóng đã mở khóa, cấp độ đã mở khóa, kiếm sao kép, Không có quảng cáo, và nhiều thứ khác mà không tốn một xu nào.

Bạn sẽ nhận được tất cả các gói siêu cấp với tất cả các tính năng cao cấp được mở khóa miễn phí.

  • Sao không giới hạn
  • Trò chơi thú vị
  • Giải thưởng tuyệt vời
  • Chế độ trò chơi mới
  • Quả bóng mới đã được mở khóa

Game Color Switch có đầy đủ các thử thách hấp dẫn và liên tục cập nhật nội dung mới trong các bản cập nhật mới nhất. Bạn có thể vui hơn bằng cách tham gia cùng hàng triệu người chơi từ khắp nơi trên thế giới và hoàn thành nhiều chế độ chơi.

Một trong những điều tốt nhất về trò chơi này là nó có tùy chọn tích hợp Google Play Trò chơi, tính năng này cuối cùng sẽ sao lưu tiến trình trò chơi của bạn và cho phép bạn bắt đầu từ cùng một điểm mà bạn đã rời đi.

Trò chơi là tất cả về việc chạm vào màn hình và làm theo mô hình màu sắc để vượt qua từng chướng ngại vật cản đường.

Tính Năng Của Color Switch MOD Apk

Color Switch có rất nhiều tính năng nổi bật như lối chơi đơn giản, cập nhật thường xuyên, các mẫu màu khác nhau, chế độ vô tận và nhiều thứ khác giúp bạn đạt được điểm số cao hơn theo tiềm năng của mình.

Vì vậy, dưới đây, tôi đã nêu bật một số tính năng của Color Switch MOD Apk. Nếu bạn mới sử dụng Thinkkers và vẫn còn phân vân trong việc tải xuống phiên bản sửa đổi này, thì tính năng dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn đưa ra quyết định.

Vô Hạn Sao

Color switch Unlimited Stars

Có hàng trăm quả bóng có sẵn trong trò chơi Color Switch, chúng bị khóa khi bắt đầu trò chơi và bạn cần hàng trăm ngôi sao để mở khóa mỗi quả bóng hoặc mua thẻ cao cấp để truy cập ngay lập tức.

Vì vậy, chúng tôi có tính năng sao không giới hạn trong Color Switch, với sự trợ giúp của bạn, bạn có thể nhanh chóng mở khóa miễn phí từng quả bóng.

Mở Khóa Tất Cả Các Cấp Độ

Unlocked All Levels

Tất cả các Cấp độ trò chơi ở các chế độ như Cổ điển, Chạy, Diều, Thiên hà, Kẻ xâm lược và nhiều cấp độ khác đều bị khóa và bạn phải mở khóa từng cấp độ một bằng cách sử dụng Chiến lược và kỹ năng của mình.

May mắn thay, trong Color Switch MOD Apk, tất cả các cấp độ đã được mở khóa và có thể chơi bất cứ lúc nào mà không có bất kỳ hạn chế nào.

Tự Động Lưu Tiến Trình Trò Chơi

AutoSave Game Progress

Công tắc màu có tùy chọn liên kết tài khoản mạng xã hội, nơi bạn có thể kết nối tài khoản dịch vụ Google Play của mình với tài khoản đó để lưu tiến trình trò chơi của bạn sau mỗi trận đấu và bạn có thể tiếp tục với cùng điểm mà bạn đã rời đi.

Khuyến Mãi Gói Siêu Miễn Phí

Free Super Pack Promotion

Super Pack Promotion cung cấp cho bạn nhiều lợi thế như bỏ Quảng cáo, Double Stars, Bonus Star Chance, và nhiều thứ khác. Nhưng thật không may, để mua gói này, bạn phải chi 650rs cho cửa hàng trò chơi.

Vì vậy, đây là lý do tại sao tôi đã chia sẻ phiên bản Color Switch đã sửa đổi, nơi bạn sẽ nhận được gói này miễn phí.

Giao Diện Trò Chơi Không Có Quảng Cáo

Ad-free Gaming Interface

Quảng cáo là thứ tồi tệ nhất trong trò chơi này, chúng có thể được nhìn thấy ở mỗi bên màn hình của bạn và liên tục xuất hiện trong suốt quá trình chơi trò chơi khiến chúng ta khó chịu và dẫn đến sự tập trung thấp.

Vì vậy, trong phiên bản mod của Color Switch, tất cả quảng cáo đã bị loại bỏ.

Một Số Tính Năng Khác

Dưới đây là một số tính năng khác mà bạn thích.

  • Tất cả các cấp độ đã hoàn thành
  • Trò chơi ngoại tuyến
  • Tham gia cùng hàng triệu người chơi tích cực
  • Cập nhật thường xuyên với những thách thức mới

Cách Tải Xuống Và Cài Đặt Color Switch MOD Apk

Tải xuống bất kỳ Arcade Game nào từ Thinkkers là một nhiệm vụ dễ dàng. Bất kỳ ai có một chút kiến thức về Android đều có thể dễ dàng tải xuống và cài đặt nó trên thiết bị của mình mà không tốn một xu nào.

Nếu bạn mới chơi Thinkkers và chưa biết cách tải game mod miễn phí thì có thể làm theo hướng dẫn dưới đây. Tôi viết hướng dẫn này từ góc độ người mới để mọi người có thể dễ dàng hiểu nó.

Bước 1: Trước hết, nhấp vào nút ‘Đi đến trang tải xuống’ ở trên. Sau đó, bạn sẽ chuyển hướng đến trang tải xuống Color Switch.

Bước 2: Bây giờ, tải trò chơi của bạn bằng cách nhấp vào nút ‘Bắt ​​đầu tải xuống’. Quá trình tải xuống của bạn sẽ bắt đầu sau vài giây.

Color Switch MOD Apk Download

Bước 3: Sau khi tải xuống trò chơi, hãy chuyển đến Trình quản lý tệp và mở tệp Color Switch Apk đã tải xuống của bạn. Nếu bạn đang cài đặt một ứng dụng từ Trình quản lý tệp lần đầu tiên, thì ứng dụng này có thể yêu cầu bạn cấp một số quyền.

Bước 4: Cho phép tất cả các quyền cần thiết bằng cách nhấp vào tùy chọn ‘Cài đặt’.

Bước 5: Sau khi cho phép quyền, hãy nhấn nút quay lại và thử cài đặt lại tệp Apk. Lần này, nó sẽ cài đặt mà không có bất kỳ lỗi nào.

Lưu ý: Bạn phải gỡ cài đặt bất kỳ phiên bản nào đã cài đặt trước đó của trò chơi Color Switch trước khi cài đặt phiên bản mod này. Nếu không, bạn có thể gặp lỗi cài đặt không thành công.

Mọi Người Cũng Hỏi (FAQs)

Chà, tôi biết có hàng trăm câu hỏi đang chạy trong đầu bạn liên quan đến trò chơi arcade nổi bật này. Dưới đây, tôi đã cố gắng trả lời một số câu hỏi mà khách đã hỏi tôi.

Nếu bạn cho rằng tôi chưa hiểu câu hỏi của bạn hoặc nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến Color Switch Apk này, hãy bình luận xuống. Tôi rất thích giải quyết tất cả các truy vấn của bạn.

Sử dụng MOD Apk này có an toàn không?

Có, 100% an toàn khi sử dụng Color Switch MOD Apk trong mọi thiết bị. Bạn nên biết rằng các chuyên gia của chúng tôi kiểm tra từng trò chơi đã được sửa đổi mà tôi đã chia sẻ trên thinkker bằng nhiều loại chống vi-rút cao cấp khác nhau.

Vì vậy, bạn có thể sử dụng ứng dụng này mà không ảnh hưởng đến quyền riêng tư và bảo mật của mình.

Trò chơi này có chứa Quảng cáo không?

Có, Công tắc màu chứa rất nhiều quảng cáo ở cả vị trí trên cùng và dưới cùng của màn hình. Tuy nhiên, bạn có thể có được trải nghiệm không có quảng cáo bằng cách mua vé cao cấp của họ hoặc chơi trò chơi ở chế độ ngoại tuyến.

Làm cách nào để nhận được số sao không giới hạn trong Color Switch?

Không có cách chính thức nào để nhận được số sao không giới hạn trong trò chơi Color Switch. Nhưng chờ đợi, bạn có thể tải xuống Color Switch Mod APK từ phần tải xuống của bài đăng này để cuối cùng tải tài khoản của bạn với số sao không giới hạn.

Tôi sẽ nhận được gì trong bản mod Apk này?

Chúng tôi đã mở khóa tất cả các cấp độ và Balls để có trải nghiệm liền mạch.

Để biết thông tin chi tiết, bạn có thể kiểm tra danh sách sau đây.

  • Sao không giới hạn
  • Các cấp độ đã mở khóa
  • Không quảng cáo
  • Gói Super miễn phí

Gói Nó Lên

Không nghi ngờ gì nữa, Color Switch được coi là trò chơi có nhịp độ nhanh tốt nhất cung cấp tính di động tối ưu và bạn có thể chơi nó ở chế độ trực tuyến hoặc ngoại tuyến. Trò chơi này có cơ sở dữ liệu gồm hàng triệu người dùng mà bạn có thể cạnh tranh và giành được những giải thưởng tuyệt vời trong các chế độ yêu thích của mình.

Bây giờ, hãy cải thiện phản xạ của bạn khi chạm và đưa bóng của bạn lên một tầm cao mới.

Nếu bạn thích phiên bản sửa đổi này của ứng dụng, thì đừng quên chia sẻ nó với bạn bè của bạn. Ngoài ra, nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến Color Switch MOD Apk này hoặc nếu bất kỳ tính năng đã sửa đổi nào không phù hợp với bạn, hãy bình luận xuống. Tôi rất thích giải quyết tất cả các truy vấn của bạn.

Available Versions

Review & Discussion