Castro Premium system info MOD Apk Cover
Castro Premium icon

Castro Premium Apk v4.6 (Tải Xuống Miễn Phí)

Cập nhật vào Tháng Một 10, 2024

Thông tin ứng dụng

Tên Ứng Dụng Castro Premium
Nhà Phát Triển Pavlo Rekun
Thể Loại Công cụ
Kích Thước 5M
Phiên bản 4.6
Bật nó lên Google Play
Requires android Android 10.0 expand_more
android Android 10.0
wifi_off Can be used offline

Screenshots

Castro Premium Screenshot 1Castro Premium Screenshot 2Castro Premium Screenshot 3Castro Premium Screenshot 4Castro Premium Screenshot 5Castro Premium Screenshot 6Castro Premium Screenshot 7Castro Premium Screenshot 8

Này các bạn, bạn đang tìm kiếm một ứng dụng luôn cập nhật tình trạng sức khỏe của điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Android của bạn? Nếu có, thì bạn sẽ thích Castro Premium Apk này.

Bây giờ, nhận tất cả thông tin cần thiết của mọi bộ phận của thiết bị ngay trên bảng điều khiển chính, giúp chúng tôi duy trì thiết bị di động của mình trong thời gian dài hơn.

Castro là một trong những ứng dụng hữu ích nhất dành cho thiết bị Android được tích hợp đầy đủ với hàng chục công cụ nâng cao để cung cấp thông tin hệ thống chi tiết. Ứng dụng cung cấp rất nhiều tính năng tuyệt vời như màn hình sử dụng CPU, tùy chỉnh giao diện sâu, định dạng pdf để xuất thông tin, widget màn hình chính và nhiều tính năng khác.

Cũng cố Gắng – App Cloner Premium

Ứng dụng này có thể theo dõi tình trạng pin và tất cả các loại tiêu thụ bộ nhớ của thiết bị ở chế độ thời gian thực. Bạn có thể dễ dàng theo dõi tất cả các ứng dụng tiêu thụ điện năng cao của thiết bị từ bảng điều khiển chức năng Màn hình sử dụng CPU và xuất chúng ở định dạng PDF.

Nhưng như chúng ta đã biết, có rất nhiều tính năng nâng cao như phân tích sâu, tiện ích màn hình chính có thể định cấu hình, giám sát lưu lượng mạng, sử dụng CPU và nhiều tính năng khác bị khóa trong phiên bản miễn phí. Nếu bạn muốn mở khóa tất cả các tính năng, thì bạn phải tải xuống phiên bản trả phí của chúng bằng cách chi tiêu khoảng 3 đô la từ các thẻ của bạn được liên kết với cửa hàng chơi.

Để khắc phục sự cố này, tôi sẽ chia sẻ liên kết tải xuống trực tiếp Castro Premium Apk 2024 đã được mở khóa cao cấp. Hãy tiếp tục đọc và tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng phiên bản ứng dụng đã sửa đổi này để duy trì hiệu suất của thiết bị.

Contents

Castro Premium Apk Là Gì

Castro Premium MOD Apk là phiên bản sửa đổi (đã bẻ khóa) của Castro Premium – Ứng dụng thông tin hệ thống chính thức được phát triển bởi Pavel Rekun. Nếu bạn thường xuyên gặp sự cố với điện thoại thông minh của mình, bạn phải tải xuống ứng dụng này để phát hiện sự cố trong vài giây.

Ngoài ra, có nhiều lựa chọn thay thế cho ứng dụng này đi kèm với thiết kế và bộ công cụ tương tự, chẳng hạn như Franco Kernel Manager .

Bạn có thể sử dụng tất cả các tính năng đã sửa đổi như tải xuống miễn phí, trải nghiệm không có quảng cáo, biểu đồ sử dụng CPU, nhiều định dạng cho báo cáo dữ liệu và nhiều định dạng khác mà không tốn một xu nào.

  • Trả tiền miễn phí
  • Thông tin động & nhạy cảm
  • Tiết kiệm năng lượng
  • Trình kiểm tra màn hình
  • Biểu đồ gia tốc kế

Ứng dụng này là tất cả về việc kiểm tra sự ổn định và tình trạng sức khỏe hiện tại của điện thoại thông minh của bạn, cuối cùng giúp bạn cập nhật thông tin chi tiết về thiết bị của mình. Một trong những điều tốt nhất mà tôi thích nhất ở ứng dụng Castro Premium là nó cho phép người dùng nhập các báo cáo cuối cùng và chia sẻ chúng với những người khác.

Hơn nữa, bạn có thể nhận được các báo cáo dữ liệu của mình ở nhiều định dạng như .txt, .csv, .pdf và nhiều định dạng khác. Đừng quên bật chức năng thông tin nhạy cảm trong khi xuất dữ liệu của bạn để ẩn tất cả những điều bí mật từ đó. Nhờ chức năng Screen Tester của ứng dụng này đã thông báo cho chúng tôi về khả năng cảm ứng của điện thoại thông minh.

Tính Năng Của Castro Premium Apk

Castro Premium được biết đến với các tính năng nâng cao như biểu đồ gia tốc kế, xuất dữ liệu, lưu lượng mạng, chủ đề cao cấp và nhiều tính năng khác, giúp nó thu hút hàng trăm nghìn người dùng đang hoạt động từ các địa điểm khác nhau trên thế giới.

Dưới đây, tôi nêu bật một số tính năng của Castro Premium Apk. Nếu bạn vẫn còn phân vân trong việc tải xuống ứng dụng thông tin hệ thống đã sửa đổi này, thì những tính năng dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn đưa ra quyết định.

Tải xuống miễn phí

Castro Premium chứa nhiều tính năng độc quyền mà các ứng dụng khác cùng thể loại không có. Nhưng đây là một ứng dụng trả phí đi kèm với giá 3 đô la trên google play store. Vì vậy, tôi đã chia sẻ Castro Premium Apk đã được sửa đổi với tất cả các tính năng cao cấp được mở khóa miễn phí.

Tùy chỉnh giao diện

Có nhiều chủ đề với màu sắc tuyệt đẹp có sẵn trong Castro Premium, cho phép bạn thực hiện các tùy chỉnh giao diện sâu nhưng chỉ trong phiên bản trả phí. Nhưng có, nếu bạn muốn truy cập tính năng này miễn phí, thì hãy Tải xuống Castro Premium MOD Apk.

Đã xóa tất cả quảng cáo

Trong phiên bản giới hạn của ứng dụng Castro, bạn phải liên tục đối mặt với nhiều thông báo khuyến mại, ưu đãi giảm giá và các quảng cáo không liên quan.

Tất cả các quảng cáo này có thể bị xóa sau khi nâng cấp lên phiên bản trả phí. Tuy nhiên, vui lòng tải xuống phiên bản đã sửa đổi của nó từ phần tải xuống của bài đăng này để có được giao diện không có quảng cáo.

Thông tin động và nhạy cảm

Nếu bạn đang sử dụng Castro Premium Apk trong một thời gian dài, thì bạn biết rằng nó cho phép chúng tôi bật hoặc tắt thông tin động và nhạy cảm từ một báo cáo cụ thể.

Tính năng này giúp chúng tôi nhận được các báo cáo đã lọc của cùng một dữ liệu.

Tiện ích màn hình chính có thể định cấu hình

Đây là tính năng độc quyền của ứng dụng Castro Premium, giúp chúng tôi định cấu hình widget màn hình chính với tất cả các chức năng cần thiết cho thiết bị của mình.

Vì vậy, tôi đã chia sẻ Castro Premium Apk, trong đó bạn có thể sử dụng tính năng trả phí này mà không tốn một xu nào.

Một số tính năng khác

  • Tiết kiệm năng lượng
  • Giao diện người dùng tuyệt vời
  • Trình kiểm tra khả năng cảm ứng
  • Bảng điều khiển hoàn hảo

Cách Tải Xuống Và Cài Đặt Castro Premium Apk Miễn Phí

Tải xuống bất kỳ ứng dụng điều chỉnh di động cao cấp nào từ Thinkkers là một nhiệm vụ dễ dàng. Bất cứ ai có một chút kiến ​​thức về android đều có thể dễ dàng tải và cài đặt ứng dụng trả phí này trên thiết bị của mình.

Nếu bạn là người mới sử dụng Thinkkers và không biết cách tải xuống các ứng dụng trả phí khi giấy phép của bạn đã được mở khóa, bạn có thể làm theo hướng dẫn bên dưới. Tôi viết hướng dẫn này từ quan điểm của một người mới để mọi người có thể dễ dàng hiểu nó.

Bước 1: Trước hết, nhấp vào nút ‘Đi đến trang tải xuống’ ở trên. Sau đó, bạn sẽ chuyển hướng đến trang tải xuống Castro Premium.

Bước 2: Bây giờ, tải ứng dụng thông tin hệ thống của bạn bằng cách nhấp vào nút ‘Bắt ​​đầu tải xuống’. Quá trình tải xuống của bạn sẽ bắt đầu sau vài giây.

Castro Premium - system info Apk

Bước 3: Sau khi tải xuống ứng dụng, hãy đi tới Trình quản lý tệp và mở tệp .apk đã tải xuống gần đây của bạn. Nếu bạn đang cài đặt một ứng dụng từ Trình quản lý tệp lần đầu tiên, nó có thể yêu cầu bạn cấp một số quyền.

Bước 4: Cho phép tất cả các quyền cần thiết bằng cách nhấp vào tùy chọn ‘Cài đặt’.

Bước 5: Sau khi cho phép quyền, hãy nhấn nút quay lại và thử cài đặt tệp Castro Premium Apk. Lần này, nó sẽ cài đặt mà không có bất kỳ lỗi nào.

Lưu ý: Đừng quên gỡ cài đặt bất kỳ phiên bản Castro nào đã cài đặt trước đó trước khi cài đặt phiên bản trả phí này. Nếu không, bạn có thể gặp phải lỗi cài đặt không thành công. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nó để kiểm tra thông tin hệ thống của mình như phiên bản Android đã cài đặt, RAM và thậm chí cả dung lượng thiết bị. 😀

Mọi người cũng hỏi (Câu hỏi thường gặp)

Các bạn, tôi biết có rất nhiều câu hỏi đang chạy trong tâm trí sáng tạo của bạn liên quan đến bộ phân tích thông tin hệ thống to lớn này. Vì vậy, Dưới đây, tôi đã trả lời tất cả các câu hỏi thường gặp liên quan đến Castro Premium Apk.

Nếu bạn cho rằng tôi không nhận được câu hỏi của bạn hoặc có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến Castro Premium đã được sửa đổi này, bạn có thể bình luận xuống. Tôi rất thích giải quyết các thắc mắc của bạn.

Tôi có thể chia sẻ báo cáo thiết bị với người khác không?

Có, bạn có thể chia sẻ báo cáo thiết bị của mình với người khác sau khi xuất chúng ở các định dạng có sẵn.

Castro Premium Apk có yêu cầu quyền truy cập root không?

Không cần root thiết bị của bạn để sử dụng phiên bản đã sửa đổi này vì nó hoạt động dễ dàng với đầy đủ các chức năng trong các thiết bị không root.

Làm cách nào để cập nhật Apk đã mod này?

Nếu bạn muốn cập nhật thường xuyên Castro Premium MOD Apk, hãy đánh dấu trang web của chúng tôi trên trình duyệt mặc định của bạn hoặc truy cập thường xuyên.

Tôi sẽ nhận được gì trong phiên bản cao cấp này?

Chúng tôi đã cung cấp liên kết để tải xuống phiên bản đã sửa đổi với tất cả các giao dịch mua đã được mở khóa. Để biết thông tin chi tiết, bạn có thể kiểm tra danh sách sau đây.

  • Tải xuống miễn phí
  • Không quảng cáo
  • Sử dụng CPU
  • Chủ đề cao cấp
  • Tiện ích màn hình chính

Gói nó lên

Castro Premium chắc chắn là công cụ phân tích Phần mềm và Phần cứng tốt nhất cho các thiết bị Android đi kèm với thiết kế trực quan và rõ ràng để có khả năng truy cập cao. Ứng dụng này thường xuyên được cập nhật với các tính năng phân tích sâu nâng cao, làm cho người dùng hài lòng với các báo cáo của họ.

Nếu bạn thích phiên bản mod này của ứng dụng, thì đừng quên chia sẻ nó với bạn bè của bạn. Ngoài ra, nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến Castro Premium MOD Apk này hoặc nếu bất kỳ tính năng đã sửa đổi nào không hoạt động với bạn, hãy bình luận xuống. Tôi rất thích giải quyết tất cả các truy vấn của bạn.

Available Versions

Review & Discussion