Vidshow MOD Apk
Vidshow icon

VidShow MOD Apk v2.35.543 (Mở Khóa Premium)

Cập nhật vào Tháng Hai 22, 2024

Thông tin ứng dụng

Tên Ứng Dụng Vidshow
Nhà Phát Triển Music Video Studio
Thể Loại Trình chỉnh sửa và trình phát video
Kích Thước 122M
Phiên bản 2.35.543
Bật nó lên Google Play
Requires android Android 10.0 expand_more
android Android 10.0
wifi_off Can be used offline

Screenshots

Vidshow Screenshot 1Vidshow Screenshot 2Vidshow Screenshot 3Vidshow Screenshot 4Vidshow Screenshot 5Vidshow Screenshot 6

Bạn đã bao giờ cảm thấy như điện thoại thông minh cản trở bạn tạo ra những video tuyệt vời chưa? Nếu vậy, bài đăng trên blog này là dành cho bạn. Tôi sẽ cho bạn biết về một ứng dụng chỉnh sửa video hoàn hảo để chỉnh sửa bằng điện thoại thông minh, và nó có tên là VidShow MOD Apk. Xem phần còn lại của bài đăng để tìm hiểu thêm về ứng dụng tuyệt vời này.

Giờ đây, hãy tận hưởng trải nghiệm làm việc tuyệt vời khi chỉnh sửa video của bạn theo cách hoàn toàn chuyên nghiệp ngay từ điện thoại thông minh của bạn.

Contents

Giới Thiệu về Vidshow

Vidshow là một trong những nhà sản xuất video âm nhạc tốt nhất, nơi bạn có thể tải ảnh của mình lên từ thư viện và áp dụng các hiệu ứng kỳ diệu cho chúng. Ứng dụng cung cấp nhiều tính năng độc đáo như bộ lọc tuyệt đẹp, kiểu văn bản động, video làm mờ, hệ thống kéo và thả, và nhiều tính năng khác.

Thoải mái thay đổi hình nền của bất kỳ ảnh nào bạn đã nhập chỉ bằng một vài thao tác. Đây là một trình chỉnh sửa video âm nhạc tuyệt vời cho phép bạn tạo các video nhạc tùy chỉnh của riêng mình. Bạn có thể thêm văn bản, bộ lọc và thậm chí thay đổi tốc độ của các bài hát yêu thích của mình. Thích tạo video hấp dẫn cho các nền tảng truyền thông xã hội như Instagram Reels, Tiktok và nhiều nền tảng khác.

Một tính năng tuyệt vời khác của ứng dụng này là nó tự động đồng bộ hóa với nhịp điệu beat.ly và điều chỉnh các chuyển tiếp đặc biệt theo nó.

Ứng dụng Vidshow có hàng trăm bản nhạc nổi tiếng mà bạn có thể nhập trực tiếp vào video của mình và khiến chúng trở nên hấp dẫn. Một trong những điều tốt nhất mà tôi thích nhất ở ứng dụng này là các công cụ tiên tiến của nó cuối cùng sẽ tự động áp dụng các hiệu ứng với độ chính xác cao.

Mẫu cao cấp tuyệt vời

Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng Vidshow có hơn 100 mẫu độc đáo sẽ giúp bạn làm cho video của mình trở nên nổi bật. Ứng dụng này có mọi thứ từ các mẫu giới thiệu đến video giải thích và thậm chí cả nội dung truyền thông xã hội.

Bạn có thể sử dụng trình chỉnh sửa kéo và thả dễ dàng của họ để tùy chỉnh bất kỳ mẫu nào hoặc tải lên hình ảnh, văn bản và biểu trưng của riêng bạn. Họ tiếp tục thêm các mẫu mới, vì vậy luôn có sẵn các tùy chọn mới cho bạn lựa chọn.

Thoải mái chuyển đổi hình ảnh bình thường của bạn thành video ấn tượng với các bộ lọc đáng chú ý chỉ trong một cú nhấp chuột. Sử dụng các hiệu ứng FX kỳ diệu để thu hút khán giả, điều này cuối cùng mang lại sự thúc đẩy hoàn hảo cho những người theo dõi bạn.

Bộ lọc tuyệt vời để lựa chọn

Trong ứng dụng Vidshow, bạn có một danh sách tuyệt vời các bộ lọc tuyệt đẹp sẽ làm cho hình ảnh của bạn trông chuyên nghiệp và vui nhộn. Bạn có thể thêm bộ lọc vào bất kỳ ảnh hoặc video nào chỉ với một cú nhấp chuột. Các bộ lọc có chất lượng cao để chúng không làm hỏng hình ảnh gốc.

Có hơn 100 bộ lọc khác nhau để bạn lựa chọn, bao gồm đen trắng, hiệu ứng cổ điển, rò rỉ ánh sáng, v.v. Bạn thậm chí có thể tạo bộ lọc tùy chỉnh bằng cách trộn hai hoặc ba bộ lọc với nhau để có kết quả đặc biệt. Và nếu bạn muốn chia sẻ sáng tạo mới của mình với bạn bè ngay lập tức, nó cung cấp các tùy chọn chia sẻ dễ dàng như tin nhắn trực tiếp Facebook Messenger và Instagram.

Thêm văn bản động trên video

Vidshow là một ứng dụng hiệu quả cho phép bạn tùy chỉnh văn bản trong video của mình. Bạn có thể chọn từ hơn 100 phông chữ và thậm chí điều chỉnh kích thước, màu sắc, độ mờ và hơn thế nữa. Nó hoàn hảo để thêm phụ đề vào video của bạn hoặc tạo tiêu đề cuối cùng làm cho chúng có nhiều thông tin.

Có rất nhiều tính năng khác, chẳng hạn như có thể thay đổi kiểu văn bản (in đậm, in nghiêng, v.v.) để nó trông vừa phải. Hãy chọn bất kỳ thiết kế nào và áp dụng chúng vào văn bản của bạn.

Phiên Bản APK Mod của Vidshow

Vidshow MOD Apk là phiên bản mod (cao cấp) của Music Video Editor & Maker – ứng dụng Vidshow chính thức do Music Video Studio phát hành, nơi bạn sẽ nhận được nhiều công cụ để tạo video nhạc tùy chỉnh với các tính năng cao cấp được mở khóa.

Tính năng Mod

  • Mở Khóa Pro

Tải Xuống Vidshow MOD Apk cho Android 2024

Vidshow chắc chắn là trình chỉnh sửa video âm nhạc tốt nhất cho các thiết bị Android, nơi tất cả các tính năng chỉnh sửa chuyên nghiệp đều có sẵn trong tầm tay bạn. Và nếu bạn muốn một cái gì đó thực sự đặc biệt, ứng dụng có nhiều mẫu tuyệt đẹp sẽ giúp video của bạn trở nên chuyên nghiệp.

Với ứng dụng này, bất kỳ ai cũng có thể tạo nội dung chất lượng cao một cách nhanh chóng bằng điện thoại thông minh của mình. Phiên bản sửa đổi của ứng dụng này đi kèm với một gói đăng ký cao cấp được mở khóa suốt đời mà không tính phí bạn một xu nào.

Available Versions

Review & Discussion

5/5 (1 bình chọn)