Hibernator Force Stop Apps MOD Apk Cover
Hibernator icon

Hibernator MOD Apk v2.40.0 (Mở Khóa PRO)

Cập nhật vào Tháng Một 20, 2024

Thông tin ứng dụng

Tên Ứng Dụng Hibernator
Nhà Phát Triển APPDEV QUEBEC
Thể Loại Công cụ
Kích Thước 9M
Phiên bản 2.40.0
Bật nó lên Google Play
Requires android Android 7.0 expand_more
android Android 7.0
wifi_off Can be used offline

Screenshots

Hibernator Screenshot 1Hibernator Screenshot 2Hibernator Screenshot 3Hibernator Screenshot 4

Bạn cảm thấy thất vọng với việc sử dụng pin không liên quan bởi các ứng dụng chạy nền và đang tìm kiếm một giải pháp hoàn hảo? Nếu có, thì không gì tốt hơn Hibernator Pro Apk. Bây giờ, hãy tận hưởng hiệu suất làm việc đặc biệt của thiết bị và loại bỏ tất cả các vấn đề liên quan đến pin chỉ bằng một ứng dụng.

Contents

Giới Thiệu về Hibernator

Hibernator là một trong những ứng dụng tối ưu hóa pin tốt nhất dành cho điện thoại thông minh Android, ứng dụng tự động Hibernator và cung cấp cho thiết bị của bạn tuổi thọ lâu dài. Ứng dụng này cung cấp rất nhiều tính năng tuyệt vời như giao diện người dùng đơn giản, thiết bị được tối ưu hóa, chế độ Hibernator tự động, cài đặt nâng cao và nhiều tính năng khác.

Nếu bạn đang sử dụng các thiết bị cao cấp, thì việc sử dụng pin cao là vấn đề phổ biến nhất ở chúng, vấn đề này có thể được giải quyết bằng các cài đặt tối ưu hóa tuyệt vời của Hibernator. Một trong những điều tốt nhất mà tôi thích nhất ở trình tiết kiệm pin này là giao diện thân thiện với người mới bắt đầu cho phép bạn tối ưu hóa thiết bị của mình trong một vài cú nhấp chuột.

Ứng dụng này nhằm cải thiện thời lượng pin và tối ưu hóa điện thoại thông minh bằng cách đóng tất cả các ứng dụng không cần thiết khi thiết bị của bạn bị khóa. Có một chức năng tiêu diệt tác vụ trong ứng dụng này, nhờ đó bạn có thể xóa tất cả các quy trình và tác vụ không xác định cùng một lúc.

Giao diện trực quan

Trong ứng dụng Hibernator, bạn sẽ nhận được một giao diện được tổ chức tốt giúp người dùng có thể tùy chỉnh các chức năng. Bạn có thể theo dõi trạng thái thiết bị từ màn hình chính của ứng dụng và thực hiện các thay đổi cho phù hợp.

Thoải mái Hibernator bất kỳ ứng dụng nào theo cách thủ công hoặc tự động hóa quy trình từ cài đặt. Ngoài ra, tất cả các tính năng quan trọng của ứng dụng này đều được liệt kê trên màn hình chính giúp cải thiện khả năng truy cập của người dùng.

Tăng hiệu suất và tuổi thọ pin

Hibernator chủ yếu được sử dụng để cải thiện tuổi thọ pin và tăng hiệu suất thiết bị. Chỉ với một lần chạm, ứng dụng này sẽ đưa điện thoại của bạn vào chế độ Hibernator, do đó bạn không phải lo lắng về việc hao pin hoặc làm chậm thiết bị của mình nữa.

Ứng dụng này có nhiều cài đặt cho nhiều tính năng cho phép bạn kiểm tra mọi thứ một cách cụ thể. Bạn thậm chí có thể tùy chỉnh cài đặt để nó hoạt động theo cách bạn muốn. Một phần tuyệt vời khác là ứng dụng Hibernator đi kèm với chức năng giống như Franco Kernel Manager, giúp cải thiện tính ổn định tổng thể của thiết bị của bạn.

Hibernator tự động

Pin của chúng tôi bắt đầu cạn kiệt khi chúng tôi có nhiều ứng dụng đang mở trong nền và chúng tôi không nhận biết được chúng vì làm việc nhiều. Nhưng đừng lo, Chế độ Hibernator tự động, một tính năng đặc biệt của ứng dụng này, sẽ tự động hóa công việc thủ công của người dùng.

Khi bạn bật tính năng này, nó sẽ bắt đầu quá trình Hibernator ngay lập tức và xóa tất cả các nguyên nhân gây hao pin chỉ trong một lần. Hơn nữa, điều tốt nhất là bạn có thể tạo một phím tắt của chức năng này và đưa nó lên màn hình chính của bạn.

Phiên Bản APK Pro của Hibernator

Hibernator MOD Apk là phiên bản sửa đổi (PRO) của ứng dụng Hibernator – Hibernate apps & Save Battery được phát hành bởi Tafayor Tech. Trong ứng dụng này, bạn sẽ không phải trả một xu nào khi sử dụng các tính năng cao cấp như giao diện không có quảng cáo và tất cả.

Tính năng Mod

  • Mở Khóa Pro

Ghi chú

Bạn cần cho phép quyền ‘sửa đổi cài đặt hệ thống’ để tắt màn hình sau khi hoàn tất chế độ Hibernator.

Tải Xuống Hibernator MOD Apk cho Android

Ứng dụng Hibernator là giải pháp hoàn hảo cho những ai muốn sử dụng pin điện thoại của mình lâu hơn. Thoải mái ngừng lãng phí thời lượng pin trên các ứng dụng bạn thậm chí không sử dụng bằng cách chỉ cần nhấn vào nút Hibernate trên màn hình chính. Bắt đầu quét nhanh tất cả các ứng dụng đã cài đặt trên thiết bị của bạn và bạn sẽ nhận được báo cáo chi tiết về tất cả các ứng dụng yêu cầu tối ưu hóa. Tận dụng các tính năng được cung cấp bởi ứng dụng này và duy trì hiệu suất cao mặc dù có nhiều ứng dụng mở cùng một lúc.

Có rất nhiều vật dụng có sẵn có thể được thiết lập dễ dàng và làm cho công việc của bạn hiệu quả. Phiên bản sửa đổi của ứng dụng này đi kèm với một gói đăng ký cao cấp được mở khóa và cho phép bạn sử dụng các tính năng chuyên nghiệp miễn phí. Chúng tôi liên tục cập nhật các ứng dụng được sửa đổi này một cách thường xuyên, vì vậy hãy tiếp tục truy cập trang web của chúng tôi để có chức năng ứng dụng tốt hơn.

Available Versions

Review & Discussion

5/5 (1 bình chọn)