PandaVPN Pro Private Secure MOD Apk Cover
PandaVPN Pro icon

Panda VPN MOD Apk v6.8.4 (Mở Khóa Premium)

Cập nhật vào Tháng Một 10, 2024

Thông tin ứng dụng

Tên Ứng Dụng PandaVPN Pro
Nhà Phát Triển PandaVPN Official
Thể Loại Công cụ
Kích Thước 25M
Phiên bản 6.8.4
Tính Năng MOD Mở Khóa Premium
Bật nó lên Google Play
Requires android Android 5.1 expand_more
android Android 5.1
wifi_off Can be used offline

Screenshots

PandaVPN Pro Screenshot 1PandaVPN Pro Screenshot 2PandaVPN Pro Screenshot 3PandaVPN Pro Screenshot 4PandaVPN Pro Screenshot 5PandaVPN Pro Screenshot 6

Sự ra đời của internet đã có nhiều tác động tích cực đến xã hội và đời sống cá nhân của con người. Tuy nhiên, với sự gia tăng tội phạm mạng gần đây, cũng có một mặt trái của việc để lộ thông tin của chúng ta trực tuyến. Với những tiến bộ trong công nghệ, hiện nay có nhiều công ty bảo mật kỹ thuật số có thể bảo vệ dữ liệu của bạn khỏi tin tặc và các cá nhân độc hại khác mà không ảnh hưởng đến quyền riêng tư của bạn. Một trong những ứng dụng đó là Panda VPN MOD Apk cung cấp khả năng bảo vệ đa giao thức bao gồm mã hóa 256-bit để bảo mật tất cả dữ liệu của bạn.

Tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng VPN nhanh nhất thế giới trên điện thoại thông minh của bạn, cung cấp nhiều giao thức mã hóa để cuối cùng bảo vệ kết nối của bạn khỏi tin tặc.

Contents

Giới thiệu về Panda VPN

Panda VPN là một ứng dụng VPN tiên tiến dành cho các thiết bị Android đã cách mạng hóa cách mọi người sử dụng VPN. Nó cung cấp khả năng bảo mật vô song, dễ sử dụng và công nghệ mã hóa tốt nhất trên thế giới. Sử dụng VPN này, bạn có thể lướt web một cách an toàn và riêng tư trên tất cả các thiết bị của mình ở nhà hoặc khi đang di chuyển.

Bạn có thể kết nối hầu như ở mọi nơi trên thế giới với dịch vụ này và có khả năng bỏ chặn các trang web và sử dụng ứng dụng cho dù bạn ở đâu. Thoải mái thay đổi máy chủ bất cứ khi nào bạn muốn, điều này cho phép bạn kết nối với máy chủ gần vị trí của bạn hoặc máy chủ từ xa ở quốc gia khác. Các máy chủ cũng được tối ưu hóa để có tốc độ và kết nối tốt nhất.

Nhờ Panda Vpn mã hóa Wi-Fi và các gói dữ liệu khác của bạn trước khi chúng đến đích, điều này ngăn chặn các tin tặc tiềm năng đánh cắp thông tin. Phương pháp mã hóa này cũng ẩn địa chỉ IP của bạn khi bạn kết nối với các điểm truy cập Wi-Fi hoặc dịch vụ internet.

Cũng giống như iTop VPNThunder VPN, Một tính năng trong Panda VPN là tự động xoay vòng địa chỉ IP để đảm bảo bạn luôn được kết nối với máy chủ tốt nhất.

Chính sách không ghi nhật ký

Khi nói đến quyền riêng tư, Panda VPN là một trong những dịch vụ tốt nhất. Công ty không thu thập bất kỳ nhật ký nào về lịch sử duyệt web hoặc vị trí của người dùng trong quá trình sử dụng. Họ cũng có chính sách không ghi nhật ký, có nghĩa là họ không lưu trữ bất kỳ thông tin nào ngoài ngày và giờ kết nối, thống kê lưu lượng và các yêu cầu DNS được thực hiện ở dạng ẩn danh. Tất cả dữ liệu chỉ được lưu trữ trên các máy chủ được mã hóa nên ngay cả khi ai đó quản lý để truy cập vào chúng, họ sẽ không thể giải mã được.

Băng thông không giới hạn

Panda VPN là một lựa chọn tốt cho những người phải đối mặt với các hạn chế về băng thông. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng dịch vụ bao nhiêu lần tùy thích và bạn hoàn toàn an tâm.

Không quan trọng nếu bạn đang muốn lướt và phát video, tải xuống các tệp lớn hoặc sử dụng bất kỳ thiết bị internet nào khác, VPN này sẽ hoàn thành công việc mà không gặp quá nhiều phiền phức.

Tăng tốc trò chơi

Tăng tốc trò chơi là một tính năng VPN cho phép game thủ tối đa hóa hiệu suất trò chơi của họ bằng cách sử dụng ít năng lượng CPU hơn. Nó cũng cho phép họ tối đa hóa cài đặt trò chơi của mình, bao gồm cả khung hình tối đa mỗi giây, để tận dụng tối đa dịch vụ.

Tính năng tăng tốc trò chơi trong VPN có lợi cho người chơi, nhưng nó cũng đảm bảo rằng người chơi an toàn trước mối đe dọa từ các cuộc tấn công DDoS và các vấn đề về độ trễ.

Công tắc tiêu diệt tự động

Một trong những tính năng quan trọng nhất của Panda VPN là công tắc ngắt tự động của nó. Tính năng này giúp kết nối của bạn không bị gián đoạn trong trường hợp có sự cố với kết nối. Điều quan trọng cần biết là nó cũng có thể ngăn bạn bị nhận dạng nếu nhà cung cấp dịch vụ internet đang sử dụng các kỹ thuật giám sát mạng.

Phiên bản APK Mod của Panda VPN

Panda VPN MOD Apk là phiên bản được sửa đổi của ứng dụng Panda VPN chính thức, trong đó bạn sẽ có quyền truy cập vào tất cả các dịch vụ cao cấp và giao diện không có quảng cáo để tận hưởng đăng ký một cách trọn vẹn nhất.

Tính năng mod

  • Mở Khóa VIP

Tải xuống Panda Vpn MOD Apk cho Android 2024

Panda VPN MOD Apk nên là lựa chọn đầu tiên của bạn khi có một VPN trong điện thoại thông minh của bạn, cho phép bạn bỏ chặn tất cả các trang web, vượt qua tường lửa và đạt được ẩn danh hoàn toàn. Nó cũng cung cấp một giao diện dễ sử dụng với mức độ tùy chỉnh cao cho các cài đặt của bạn.

Điều này có thể giúp bạn vượt qua bất kỳ kiểm duyệt internet nào để truy cập các trang web bị chặn bởi các chính phủ đàn áp. Các tính năng khác mà bạn sẽ tìm thấy trong Panda VPN bao gồm trình mở khóa cho các trang web phát trực tuyến và trang web torrent cũng như tính năng tự động kết nối để đảm bảo rằng bạn luôn được kết nối với máy chủ nhanh nhất hiện có. Nó thường xuyên được cập nhật với các tính năng mới để đảm bảo rằng nó đáp ứng nhu cầu của bạn.

Available Versions

Review & Discussion

5/5 (1 bình chọn)